Angle Hoàng Gia, Tình Yêu Của Sự Băng Giá

Chương 7

Tsubasa Hien

17/03/2015

Hàn Anh đứng dậy, xoay thẳng người về 2 cậu, cô đã cố không để ý đến ánh mắt chằm chằm đấy sau lưng mình, nhưng có cố thì sao, người nhìn cô vẫn đâu chuyển dời .

Dương Quân nghe tiếng của người đó thì thoáng ngạc nhiên, cậu không ngờ cô sẽ chịu quay lưng nhìn thẳng vào cậu, tim cậu bỗng đạp nhanh hơn,lúc này Hàn Anh thật đẹp( dù là bộ dạng nào cũng đẹp thì đúng hơn). Quan trọng hơn, cô đang nhìn cậu

_" Phó nữ , chúng tôi không quên 10 nội quy của ANGLE, cũng không hề vi phạm, chúng tôi chỉ nhắc nhở các vị nên nể mặt chúng tôi,chứ chưa có nói các Phó nữ đang coi thường THÁNH VIỆN" - Ray

Nhìn cái điệu bộ say sưa của Dương Quân, Ray phải tiếp lời ngay, cậu quá rõ tên này rồi còn gì, chưa khi nào thắng trong việc nói lại bên THÁNH VIỆN khi có HÀn Anh Phó nữ ra tay. Sâu xa ở đâu, ở trái tim đang hiện lên trên đầu cậu Dương Quân chứ ở đâu dc(.KInh nghiệm rút ra từ các lầntrước)

_" Phó nam.......... xin lỗi vì lỡ lời" - Hàn Vy

Cô kìm lòng lại, cô không chấp nhất với bên nam, cô càng không muốn đối mặt với tên kia( Dương Quân bị mất điểm thông qua TÊN KIA á) chuyện lần trước hắn dám ôm cô, cô thề không bỏ qua.

Hàn Anh cầm hộp bánh bông lan mà JIca mua về, lấy lại vẻ điềm nhiên vốn có, thong thả đi ra khỏi nhà ăn không quên cúi chào mọi người( tục lệ của ng rất trọng đạo nghĩa, ảnh hưởng từ NHẬT BẢN thân yêu)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Angle Hoàng Gia, Tình Yêu Của Sự Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook