Angels In Love

Chương 5

Arinsa Tiên

22/03/2014

*Tại cănteen

S.Anges và F.Boy bước vào cănteen làm cả trường đều chú ý...

"Ăn gì để tao đi lấy"- GOD hỏi cả bọn

"vẫn như cũ, cho tao vs thằng Thiên Bảo 2 ly cafe đen, 2 dĩa bò Bit-tết"- Ken nói

"Còn bọn e thì 6 gà rán, 2 dĩa cơm sường, 4 bít tết, 8 ly nước trái cây, 3ly cafe sữa"-Shaily và Evi cười ngây thơ nói, làm F.Boy ngã ghế, cả hắn nãy h vẫn còn đang mơ mộng bị S.Angels làm cho tỉnh luôn(Sao sức ăn của mấy chị ghê thế)

"Êh, bộ mấy cô là heo hả?con gái gì ăn nhiều thấy sợ"-Ken ngạc nhiên, dọng có chút trêu chọc

"Cái gì mà nhiều, đây là mức độ bình thường mà"- Shaily bình thản đáp

"Đúng đó, cũng thường thôi vs lại sáng nay mình chưa ăn sáng nên đáng lẽ phải nhìu hơn nữa kia"-Evi nói theo, giọng yếu siều như đang đói bụng. Nick ngồi bên cạnh nghe Evi nói chưa ăn sáng thì lo lắng hỏi:

"Hả? em chưa ăn sáng sao? Z sao hk nói sớm để ăn đi mua đồ ăn về liền cho"-Nói xong Nick kéo theo GOD chạy 1 mạch đi mua đồ, làm GOD chưa kịp làm gì.

"Sao cậu sướng thế Evi, Nick quan tâm cậu ghê chưa kìa!"-Shaily ngồi cạnh Evi vừa chọc vừa ngưỡng mộ

"Cậu ngưỡng mộ thế àk, z thì lo kiếm người yêu đi"-Evi cười khì ra vẻ

"Có lẽ... như thế, nhưng mà tiêu chuẩn của mình cao lắm, sợ bọn con trai hk làm đk đâu"-Shaily cao ngạo đáp. Lời nói vừa ùi của Shaily làm cho ai đó thấy nhói. ÙI Shaily quay sang NHỏ mặt nghiêm nghị hỏi:

"Còn cậu thì sao Sammy"

"Sao là sao.., MÌnh thì hk thích quan tâm đến mấy chuyện vớ vẩn đó"-Nhỏ tl vô cảm

"Êh, Nhỏ đáng ghét, bộ cô chưa yêu bao h sao?"-Hắn ngồi đối diện, thắc mắc nhìn Nhỏ.

"Hk liên quan đến anh, Đồ Zô Ziên"- Nhỏ hầm hực tl hắn ùi quay đi. Hắn đang định ỷ thế chọc tiếp nhỏ thì...

"Anh Thiên Bảo, đây là hộp cơm em làm tặng riêng cho anh, mong anh nhận lấy"-Một cô gái nhỏ nhắn, dễ thương, nhìn kĩ huy hiệu trên áo là cấp Sao Bạc,đưa 1 hộp cơm tự làm rất đẹp ra trước mặt cho hắn, mặt đỏ như gấc, nhưng hắn quay đi lạnh lùng, vô cảm như từ chối. Cô gái ngơ ngác hk biết làm gì thì...hộp cơm trên tay cô gái văng ra đổ đầy sàn. Mọi người xung quanh đều chú ý, cả Nhỏ, Evi, Shaily, Ken và Hắn đều bất ngờ nhìn lại. Một cô gái xinh đẹp, sắc xảo đi cùng vs 2,3 đứa con gái khác. Hất đỗ hộp cơm trên tay cô gái nhỏ kia, làm cô ngã nhào xuống sàn.



-Bốp...-"Mày tưởng mày là ai mà dám tặng cái thứ thức ăn tầm thường kia cho anh Thiên Bảo"- Ả ta tát cô gái kia 1 cái ùi quát.

"Tôi..tôi..."-Cô gái kia ấp úng, nước mắt trào ra hk nói đk cái gì

"Hứ, lần này coi như mày xui, tao sẽ làm cho mày từ này hk dám đến gần anh Thiên Bảo nữa, Tụi bây XỬ"- ả ta hống hách ra lệnh cho bọn đàn em xông vào đánh đập cô gái kia tơi tả

" Rầm...TẤT CẢ DỪNG LẠI NGAY CHO TÔI"-Nhỏ thấy hành động đáng ghét của ả ta nãy h tức giận, đập bàn hét lên làm mọi người giật mình.

" Rầm...TẤT CẢ DỪNG LẠI NGAY CHO TÔI"-Nhỏ thấy hành động đáng ghét của ả ta nãy h tức giận, đập bàn hét lên làm mọi người giật mình. Nhỏ đứng dậy mặt hầm hầm rất đáng sợ tiến về phía ả, Shaily và Evi cx đứng dậy bước theo.

"Hứ!mày là ai mà lại xen vào chuyện của tao,...Àk thì ra là bọn con gái trơ trẽn nãy h bám theo F.Boy"-Ả liếc Nhỏ, phỉ bám

"Cô nói ai bám theo ai, vs lại tôi xen vào chuyện của cô hồi nào, chỉ là tôi thấy chướng mắt vs những hành động vô đạo đức của cô đang làm ô uế ngôi trường này thôi"-NHỏ nhếch mép

"Mày.. mày dám nói tao như thế sao, láo toét...Bốp!!!"-Ả tức giận, tát 1 cái như trời giáng xem ra còn đau hơn lúc nãy khi đánh cô gái kia...

Nhưng hk ngờ người nhận cái tát đó hk phải là NHỏ mà là...Shaily. Mọi người đều bất ngờ, Nhỏ và Evi thì ngạc nhiên nhưng hk hiểu vì sao Shaily lại làm như z. Ken và hắn bất ngờ đứng dậy, Lúc này hk hiểu sao lòng Ken rất đau như dao cắt.Mặt Shaily cuối xuống hầm hầm ùi ngước lên nhìn thẳng vào ả, nở 1 nụ cười đến lạnh người

"Đỗ Diễm TRinh, cô còn nhớ tôi chứ, lâu ùi hk gặp cô vẫn bỉ ổi như z. Đường đường chỉ là hs Cấp Vàng mà dám ngang tàn ở đây sao!!?"

"Cô là cô... Ái THương, sao...sao cô lại ở đây"-Ả ta bất ngờ có vẻ sợ hãi

"Tôi cho cô 1' hãy đi ngay đi! Cái tát này sau này tôi sẽ trả lại.. Gấp đôi, cho tôi và cho cả người ấy nữa.."-Shaily ghé sát tai ả, gằn từng chữ lời nói lạnh ngắt rất đáng sợ. Làm cho ả ta xanh mặt vội bỏ đi, bọn đàn em của ả thấy thế cx chạy theo

Shaily mặt hầm hầm, bước tới bàn ngồi xuống, Nhỏ và Evi cx ngồi theo

"Cậu quen ả ta hả Shaily??"-NHỏ mặt nghiêm nghị hỏi. Shaily ngồi 1 hồi lâu im lặng suy nghĩ điều gì đó ùi bỗng nhiên cất tiếng:

"Quen"-Câu trả lời cộc lốc, đầy ẩn ý căm hận mà lần đầu tiên Shaily nói vs nhỏ

Không khí trùng xuống, hk ai nói gì, nhưng con mắt của Ken cứ nhìn chằm chằm vào Shaily vẻ mặt thỉnh thoảng có chút lo lắng. Có cảm giác khó chịu gì đó, Shaily ngước lên tìm cặp mắt đang nhìn mình thì thấy Ken

"Sao anh cứ nhìn tôi chằm chằm z, khó chịu lắm đó"-Shaily nói.



Câu nói vừa ùi của cô làm Ken bất giác giật mình, mặt cuối xuống hk dám nhìn nữa, ùi ngập ngừng 1 lát Ken mới ấp úng nói nhỏ chỉ đủ cho mình Shaily nghe:

"Cái...tát...lúc..lúc nãy...cô..cô hk ...sao chứ"

Nghe xong câu nói đó bỗng vẻ mặt hầm hầm ban đầu của Shaily thay bằng khuôn mặt đỏ bừng lên, e thẹn cuối mặt xuống...hk biết nói gì. Đúng lúc đó GOD và Nick về, Trên tay cầm 1 đống đồ ăn, vừa tới nơi cả hai đã thả hết xuống bàn ùi ngồi phịch xuống than

"Trời ơi, mệt quá. Đồ ăn của mấy người đây nek"-GOD kêu

"Đúng đó, nhưng mà đi mua đồ cho Evi thì có mệt đến mấy anh cx hk sao đâu, hì hì"-Nick cười vs Evi giọng nịnh

"Ơh! ừm cảm ơn anh"-Evi ngồi thẩn thờ nãy h lấy lại nụ cười rạng rở cảm ơn Nick

"Ủa, mà hình như nãy h có chuyện gì hả? Bọn anh đứng bên kia mua đồ mà thấy bên này ồn ào lắm"-Sau khi nhìn 1 lượt vào mọi người cảm thấy có chut không khí nặng nề Nick hỏi.

GOD nghe câu nói của Nick cx bắt đầu chú ý:

"Nghe mày nói tao mới để ý đó, Có chuyện gì z nói đi"

Sau 1 hồi lâu im lặng...

"Thật ra là ...."-Hắn vẻ mặt lạnh lùng nhưng vẻ mặt thì giống như cảm thấy có lỗi vs GOD(Tại vì anh ấy nghĩ Shaily em gái của GOD bị Diễm TRinh tát 1 phần cx là lỗi của anh).

Chưa kịp nói hết câu thì ...

"Hk có chuyện gì đâu anh hai, là do em vs Ken cãi nhau nên làm cănteen có chút náo loạn thôi"-Shaily nhảy vô vừa nói vừa chỉ tay vào mặt Ken, làm cho cả đám bất ngờ hk biết phải làm sao

"Đúng đó anh Hoàng, chỉ là 2 người này ngồi chờ đồ ăn rảnh quá nên cãi nhau tí thôi"-NHỏ và Evi phụ họa nói theo, thấy thế Hắn cx hk nói gì nữa

"Z sao...ak mà mày bắt đầu kêu thằng Ken bằng tên của nó khi nào z, tao nhớ mày hay gọi nó bằng Đồ kiêu căng hay đồ keo kiệt mà"-GOD gật gù ùi quay sang lấy giọng cà chớn chọc Shaily.

Câu nói của GOD làm cho Shaily mặt đỏ lên như trái cà chua rất dễ thương, còn chàng Ken thì:câu nói của GOD vẻ mặt dễ thương của Shaily =>Ken đang ngồi ghế bình thường thì bị ngã, mặt thoáng chút ngượng ngùng(z thôi chứ ban đầu mặt ông này còn đỏ hơn mặt Shaily nữa). Hành động của 2 người làm cho GOD, Nick và Evi, cả NHỏ nữa cười muốn vỡ bụng. Riêng hắn hk cười mà lúc này đang tập chung nhìn vào gương mặt vs nụ cười thiên thần của nhỏ(ông này lúc nãy ở trong lớp ngủ nên hk chú ý đến nụ cười của nhỏ, nhưng bây h là nụ cười thật sự chứ hk phải lả giả tạo). Nhìn nhỏ nở nụ cuời vui đùa khi ở cạnh S.Angel( thêm cả F.Boy) rất là đẹp, nụ cười đó làm cho người có trái tim đóng băng như hắn cx phải chú ý.

"Thôi ăn lẹ đi, mình đói quá àk"- tiếng nói của Evi phá tan bầu không khí

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Angels In Love

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook