Angels In Love

Chương 2

Arinsa Tiên

22/03/2014

*Bang D.A

Hai năm sau....

Á!...ự!...Ự...!Tiếng đánh nhau vang lên từ 1 con hẻm nhỏ. Một đám khỏang 10 người mặc áo đen, trên áo có huy hiệu bằng bạc có chữ"D.A" đánh nhau vs 3,4 chục người bên phe đối lập, chỉ sau 30' trận chiến đã gần kết thúc, xác chất đầy xung quanh, trận chiến chỉ còn 2,3 tên phe đối lập còn bên D.A vẫn còn nguyên 10 người họ chỉ bị xay xác nhẹ hk vấn đề gì?(mấy thằng này siêu nhân quá, đúng là D.A có khác)

Lúc này không khí bỗng nhiên trùng xuống, trong bóng đêm 1 cô gái cất tiếng vs chất giọng sắc bén vô cùng tiến đến, D.A ngừng đánh nhau cuối chào cô gái đó.

"Tụi mày thuộc băng nhóm nào, mục đích là gì, sao dám đánh người của D.A(pà chị ơi nhìn lại đi là D.A đánh người đó)"-Cô gái nó tuôn 1 tràn tra tấn làm bọn nó run sợ

" Tụi tao...tụi tao là người của bang M.D(male duck-con vịt đực...ha..ha..), Bang chủ của bọn tao muốn thâu tóm D.A, còn mày LÀ AI?- giọng bọn chúng run run...hỏi lại(mấy thằng cha này sắp chết ùi mà còn nhìu chuyện)

"Shaily-Phó bangD.A''-nói vừa dứt câu bọn nó đã tái mặt chết điếng

"XỬ"-cùng lúc đó Shaily ra hiệu lệnh cuối cùng.Bọn chúng hk kịp la lên tiếng nào thì đã "đi đời"

6h tối tại P.O.P....

"Shaily, những việc mình nhờ cậu điều tra đã có chưa"-Nhỏ tay cầm ly rượu, đôi mắt nghiêm nghị hỏi Shaily. Shaily cầm 1 sấp giấy tài liệu thông tin 1 cách gọn gàng như đã quá quen vs việc này(làm hoài hk quen mới lạ).

"Có thông tin ùi, bang M.D mới nổi, bang chủ là Hạo Chung 24 tuổi, chủ sở chính là quán Bar Sun(T/g bí tên ùi nên đặt đại thui) đường xxx,... h cậu định tính sao." -Shaily đọc rõ ràng từng thông tin



"Z..sao!!..Evi tối nay có đồ chơi mới cho cậu đó, chơi hk"-Nhỏ quay qua Evi

"Chơi, chơi... z là tối nay mình hk sợ chán ùi, hì...hì."-Evi giọng cười đùa tỏ vẻ thích thú

"Z cậu xử sao cho đẹp nka,Mà giải quyết càng nhanh càng tốt để sau nay khỏi có cỏ dại vướn chân"

"Ok, Cậu vs Shaily cứ ở đây chờ tin tốt lành đi"

...Bar Sun, nơi đang diễn ra 1 trận đánh nhau cực kì gây cấn. Trong đám người hỗn loạn đó, 1 cô gái vô cùng nổi bật có đôi mắt lai màu nâu, mái tóc búi cao tỏa vẻ tinh nghịch, cá tính đang đánh nhau vs Hạo Chung bang chủ M.D, Chỉ trong5' tên bang chủ đã gục ngã dưới chân Evi. Evi phủi tay nói"xong" 1 cách thích thú đủ lớn cho tất cả mọi người dù đang đánh nhau cũng phải dừng lại. trận chiến đã End, quán Bar Sun tan nát, Evi nhìn 1 lượt ùi ra lệnh:'' dọn dẹp hết đi, số người còn sống lành lạnh thì phải qui phục D.A nếu hk chịu thì xử"

Trong 1 góc tối, hình ảnh của Evi đã đk 1 chàng trai ghi nhớ lại tất cả trong đầu-"Làm tốt lắm cô zk iu quý"- nói xong chàng trai quay người bỏ đi trên môi nở nụ cười tinh nghịch

Buổi sáng tại ngôi biệt màu trắng mang phong cách cổ điển phương Tây, vô cùng to lớn như 1 tòa lâu đài, ( t/g: ngôi biệt thự này dk xây bởi tập đoàn của nhà Evi, từ sau khi "người đó" ra đi, chỉ dành riêng cho S.Angels) biệt thự đặc biệt ở chỗ là có 1khu vườn hoa hồng đk chia làm 4 phần riêng biệt, mỗi màu hoa hồng yêu thích của mỗi người : hoa hồng phấn là của nhỏ, hoa hồng xanh là của Shaily, hoa hồng vàng là của Evi và cuối cùng là hoa hồng tím( dành cho ai thì chắc các bạn cũng đã biết).-Rồi mình đã g/t xong về căn biệt thự quay trở vè vs câu chuyện thôi-

"Chào buổi sáng Sammy! hôm nay là ngày cuối cùng tụi mình đk nghỉ hè đó, đi chơi đi"-Evi trèo lên giường nhỏ, giọng tinh nghịch nói

"E...vi..vi..v.."-nhỏ hét lên(cứu vs, sụp nhà ùi chị ơi...Ặc!)-"đã nói là hk đk trèo lên giường mình khi mình đang ngủ mà! Cậu muốn DIE hả??"(hix..hix đáng sợ quá, tiêu chị Evi nhà ta ùi)

"hì..hì, đâu có đâu, mình chỉ lỡ trèo lên giường để gọi cậu z tí thui mà.."- Evi ngồi chồm dậy sau khi bị tiếng hét của nhỏ làm cho ngã nhào xuống đất, cô cười trừ để làm cơn lửa trong người nhỏ hạ hỏa.:''thôi đừng nóng quá, hôm nay là ngày nghỉ hè cuối cùng đó cậu mà nóng như z thì trái đất này quanh năm là mùa hè đấy, nên chúng ta đi chơi đi ha"

" Nghỉ hè gì mà nghỉ chứ, từ khi Rin đi ngày nào mình cũng phải bận túi bụi để lo cho bang đây nek"-nhỏ đang nói thì bỗng nhiên khựng lại

" Cậu nhớ Arinsa hả? cũng phải thôi cậu ấy đi cũng đk 2 năm ùi còn gì"- Evi thở dài



"Ừm, thôi đừng nói nữa cậu đi xuống nhà trước đi, để mình thay đồ cái đã"-Nhỏ đánh trống lảng

"Z cậu thay đồ lẹ đi, Shaily đang nấu đồ ăn sáng ở dưới đó"- nói rồi Evi chạy thẳng xuống nhà coi shaily nấu ăn sẵn tiện chơi trò"ăn vụng".

Nhỏ bước xuống dưới nhà:"A! thơm quá, cậu nấu món gì z"

"hì.. hì là món cậu thích đó, thôi tới ăn lẹ đi hk thôi đồ ăn nguội hết bây h"-Shaily vừa tươi cười nhìn nhỏ, vưà bưng đồ ăn ra bàn rồi nói típ:

"Àk mà hôm nay bang hk có việc gì làm cả nên bọn mình đk nghỉ thoải mái"

"Z sao, Thiệt là sướng quá đi"-nhỏ reo lên

"Ờh z thì đi chơi nha, hôm nay nhóm F.Boy của bang Devil rủ bọn mình đi chơi đó"-Evi vừa cấm cuối ăn vừa nói(Heo)

"Bang Devil??chẳng phải là bang ngang vs bang mình và cũng là bang đang hợp tác vs bang bang mình 1 năm nay đó sao"-nhỏ ngạc nhiên hỏi lại

"Đúng đó, tuy nói là hợp tác nhưng nhóm mình và nhóm họ chưa gặp nhau lần nào, nên mình cũng muốn đi coi thử họ là người ntn?"-Shaily nói-"cậu nghĩ sao Sammy"

"cũng đk tùy các cậu thôi"-nhỏ gật gù

"Hì..hì.. các cậu quyết định đúng lắm đó hôm nay chắc chắn sẽ rất vui"-Evi cười tươi như hoa vs tâm trạng phải nói là CỰC KÌ phấn khởi và vui sướng trong lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Angels In Love

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook