Angels In Love

Chương 23

Arinsa Tiên

19/05/2014

*Suy nghĩ thay đổi - Nhận ra

Đêm. Là khi bóng tối làm chủ. Đưa con người chìm vào giấc ngủ, chìm vào những giấc mơ của kí ức hoặc... Ác mộng.

Một cô bé đứng giữa không trung trắng xóa, vẫy tay nhìn bóng một cậu bé mờ mờ không rõ mặt đứng trước mặt đưa sợi dây chuyền hình nửa hộp trái tim có một cánh bên phải bằng bạc ở giữa đính một viên kim cương nhỏ màu trắng, cô bé cười tươi. Rồi bỗng... một ánh sáng loe lói chói mắt, cô bé đưa tay che lại cố quay lại nhìn về phía có thứ ánh sáng đó.

RIN !! COI CHỪNGGGGG!!! Kétttttttttttttttttt....... -Tiếng hét thất thanh cùng âm thanh vang lên chói tai như ác quỷ đang gào thét. RẦMMM. Ngay sau đó chính là tiếng động chấn rung trời đất.....

ÁAaaaaaa!!! KHÔNGGGG.....!!!!!!!!!-Nó giật mình choàng tỉnh giấc. Gương mặt trắng bệch vừa mất sức, nó thở gấp gáp, mỗ hôi nhễ nhại ướt đẫm trán.

Tiểu Thư! Tiểu thư có sao không ạ??-Tiếng một vài người hầu hoảng hốt đứng bên ngoài nhao nháo gõ cửa phòng nó vẻ lo lắng.

Tôi không sao!-Nó khẽ trả lời yếu ớt, lấy lại nhịp thở bình tĩnh, quay người lấy chiếc khăn trên chiếc bàn bên cạnh lau mồ hồi trên trán.

Dạ...-Lời nói ngắn gọn của nó khiến mấy cô người hầu đứng ngoài an tâm, vừa định thở dài thì việc gì đó khiến họ lại xôn xao...-À... dạ tiểu thư, cậu Vương Hoàng tới ạ!-Một người hầu cất tiếng thông báo, trôi chảy như đã lặp đi lặp lại câu nói này rất nhiều lần.

Tôi biết rồi. Cứ mời anh ấy vào đi- Nghe lời mấy cô người hầu 'tranh nhau' xuống nhà, ra mở cổng để anh lái xe vào (cái này là sẵn dịp ngắm trai đẹp).

Nó ngồi yên trong phòng, trấn tĩnh lại mình. Lại nữa rồi, giấc mơ đó, cơn ác mộng đó lại tiếp tục... Lặp lại. Máu- Thứ nó thấy là máu. Một màu đỏ tươi của máu lang loáng khắp nơi. Và... cô bé nằm trên vũng chất lỏng có màu đỏ tươi đó... Kể từ khi nó đổ bệnh, cơn ác mộng đáng sợ đó cứ bám riết lấy nó hằng đêm. Nó không hiểu tại sao? Thật ra giấc mơ đó là thế nào? Cô bé và cậu bé nó gặp trong giấc mơ là ai...??... Rốt cuộc là sao?!? Càng nghĩ sao đầu nó lại càng nhói một cách lạ thường. Nó lắc đầu xua đuổi những hình ảnh và âm thanh kì lạ đó để không phải nghĩ nữa, dù biết có gì đó không ổn nhưng nó biết lúc này đừng nên suy diễn gì cả, để đầu óc thanh tĩnh sẽ tốt hơn... vì chính bản thân nó, trái tim hay tâm trí nó cũng muốn vậy. Nó nghiêng đầu nhìn ra cửa sổ, những tia nắng sớm mai cố chiếu qua khe cửa ở ban công vào phòng nó. Trời cũng đã sáng rồi nhỉ? Một ngày mệt mỏi nằm trên giường bệnh lại bắt đầu rồi. Nó thở dài ngán ngẫm...

Cô sao vậy? Lại không khỏe à??-Anh mở cửa bước vào một cách tự nhiên, cất tiếng hỏi nó với giọng đầy quan tâm

Tôi không sao đâu, anh đừng lo. Tại đang là người bệnh nên thế thôi. Mà... anh lại 'mang'... tới nữa à?!-Nó nói giọng trấn an, ánh mắt liếc nhìn... bó hoa hồng tím trên tay anh...

Ờh. Tôi ghé qua đây một lát rồi tí đi học... à mà khoang... cô vừa nói 'mang'??-Đáp nó lại bình thản, anh chợt nhận ra hình như mình vừa nhầm lẫn gì đó ở đây.

Ừ, có gì sai sao?... Tôi nói anh lại MANG bó hoa tới thăm tôi nữa à?... Bộ anh tưởng tôi hỏi anh sao?!?-Biết được sự nhầm lẫn tức thời vì lời nói không vị ngữ của nó, nó cố tình nói lại nhấn mạnh rõ ràng, giọng có vẻ ý trêu người.

Anh lúc này mới há hốc, thì ra mình vừa bị nó chơi một cú hố to rồi.Trời ạ-Cô...cô... Tôi có lòng mới sáng tới thăm cô, vậy mà mới gặp cô chỉ biết 'hỏi hoa không nhìn người', dám chơi tôi. Được rồi, vậy tôi đi đây phí công quá!-Anh giọng giận dỗi, quay người toan bỏ đi

Ê... Khoan!...-Nó gọi với lại làm anh chợt khựng lại, trong lòng có vẻ đắc ý-Đưa bó hoa cho tôi rồi đi-Nó buông câu xanh rờn, anh nghe xong mà còn muốn té ngửa. Quay lại thấy nó ngồi im với gương mặt cười cười nhìn anh bình thản. Nó quả thật đúng là người thích làm mất hình tượng của người khác. Mà hình tượng của anh bị nó làm mất từ mấy bữa nay rồi, liệu còn chút gì để làm mất nữa không?

Thôi được rồi, không chấp cô nữa-Anh quay lại, đi tới bên giường nó kéo cái bình hoa bằng thủy tinh trắng, chạm khắc tinh xảo đã được cô giúp việc thay nước sẵn từ trước chỉ đợi ai đó cấm hoa vào bình, anh nhẹ nhàng cắm bó hoa vào bình thuần thục như là việc dĩ nhiên mà hằng ngày anh đều làm một cách quen thuộc. Mà nói hằng ngày cũng không quá, vì đó là sự thật... ngày nào trước khi đi học anh cũng qua thăm nó và đem theo bó Hoa Hồng Tím tươi rói, còn đẫm hơi sương sớm mà anh đã cất công hái từ vườn hoa hồng tím ở nhà mà vườn này là tự anh trồng vì nó với lí do làm sẵn khỏi mất công mua ở ngoài. Anh là kì lạ như vậy! Ngoài mặt nói 'quan tâm như một người bạn' nhưng thật ra thì... tới thăm nó 'thường xuyên and luôn luôn' và quan tâm nó một cách khá đặc biệt mà không cần biết vì sao. Đa số mỗi lần tới thăm anh đều đi một mình.

Nó im lặng chăm chú nhìn từng hành động tỉ mỉ của anh suy tư. Nó chợt nhận ra một điều... à mà không, không phải riêng nó nhận ra mà cả anh chắc cũng nhận ra từ lâu. Khoảng cách của anh và nó dường như ngày càng nhích lên một tí. Tuy trước kia, nó đã từng nói chuyện nhiều với anh, nó hiểu được phần nào nổi đau trong kí ức khiến con người anh trở nên khép kín với thế giới bên ngoài. Và anh cũng vậy, nằm trong số ít hiểu được bản thân nó. Hai tảng băng bình thường bất cần không quan tâm sự đời, không thích bộc lộ cảm xúc cứ tưởng gần nhau sẽ trở thành Bắc Cực nhưng ngược lại... cả anh và nó có vẻ như rất hợp ý nhau, tính tình, sở thích tuy không phải là giống nhưng thật sự cũng rất cân hòa. Thử nghĩ xem nào! Nếu không có anh thường xuyên tới đây thăm nó, có phải là nó sẽ rất chán không? Có anh chàng này cũng không tệ, ít ra đôi khi nó còn có người để chọc thoải mái... Cười. Mà sao gần đây nó hay cười thế nhỉ??

Cô bị sao vậy? Tự nhiên ngồi nhìn tôi rồi cười... Kì lạ!!

Kì lạ gì!? Chỉ là chán quá, cười cho đỡ chán thôi

Chán??

Đúng vậy, chán! Chán sắp chết đây!

Chà! Nói vậy tôi sắp phải chuẩn bị nhiều đồ lắm đây...

Ủa? Chuẩn bị đồ?! Mà đồ gì??-Nhìn kĩ mặt nó lúc này phải gọi là hết sức gây ngô.

À thì... nhang đèn, lễ phục và cả hoa nữa... mà tôi tặng cô hoa hồng màu trắng nhé??!- Anh giả vờ liệt kê, mặt hiện lên nguyên cả chữ đểu.

Anh... anh dám trù tôi chết sao?!-Sau hồi đơ ra nó tức giận cầm nguyên chiếc gối quăng thẳng vào người anh không thương tiếc, nhưng anh đâu phải là khùng mà đứng yên cho nó ném... có chân thì phải biết chạy chứ. Tức mình vì cú ném hụt nó liền chồm dậy, cầm chiếc gối khác làm vũ khí xông pha rượt anh khắp phòng mà quên mất rằng mình đang là người bệnh...-GOD, không được chạy. Đứng lại ngay!

Haha!! Ngu sao đứng... Mà tôi nói đúng chứ bộ! Sao tự nhiên đánh tôi!-Anh vừa chạy vừa cười khanh khách

Đúng cái gì chứ?!

Chứ không phải sao?!? Lúc nãy cô vừa nói sắp chết chán mà... vậy nên tôi mới phải chuẩn bị đồ trước đến lúc đó mua thì mất công lắm-Cái này gọi là có thù trả thù đây mà. Ai biểu nó mới sáng đã tuyên chiến trước, anh cũng phải để lại chút danh dự của mình chứ... Hình tượng của anh đâu phải dễ gì mà bị nó phá hoài như vậy... ly nước đầy cũng phải tràn mà.

Nhưng anh nào có biết câu nói của anh là ngòi châm cho quả bom sắp nổ. Nghe anh nói xong , nó càng tức mình mặt đỏ bừng như núi lửa sắp phun trào- PHAN VƯƠNG HOÀNG!! Tôi nhất định không tha cho anh!!!!- Nghe tiếng hét, anh giật bắn mình liền tăng tốc. Cái phòng rộng thênh thang của nó cuối cùng cũng không chịu giúp anh thoát. Tiêu thật rồi! Nó nhanh tay túm được vạt áo anh, lấy đà tăng tốc chạy song song với anh cầm chiếc gối không ngừng đập vào người anh túi bụi như để xã giận.



A, Á! Dừng lại, dừng lại... cô đánh đủ chưa vậy?! Tha cho tôi

CHƯA ĐỦ! Anh dám trù ẻo tôi, vậy tôi sẽ cho anh trầu diêm vương trước khi tôi chết vì chán-Nó hét tiếp, vẫn không ngừng tay đập đập... Sao nó không thấy mệt nhỉ? À... nói câu này hình như quá sớm...

...Hộc...hộc...-Sau hồi chơi đập gối, nó ngồi phịch xuống đất thở lấy hơi. Nhưng mà dĩ nhiên trong vụ này anh vẫn là người mệt hơn. Chơi nó đúng là không dễ gì, kiểu này có ngày chắc phải chầu diêm vương sớm như nó nói mất.

Cô... đúng là... có phải con gái không vậy? Người gì đâu đang là bệnh nhân mà chạy khỏe thế không biết?!!-Sau hồi lấy lại sức, anh quay qua hỏi nó giọng vẫn đùa. Hình như thú vui của anh bây giờ là những câu nói đùa với nó dù biết nó vừa xém hại chết anh.

Tại anh cả đấy, đứng trách tôi

Thôi mệt quá. Đến giờ tôi phải đi đây, lỡ muộn thì chết mất-Anh nhìn đồng hồ trên tay đã gần 7 rưỡi, đứng dậy anh phủi lại quần áo bước ra cửa

Giỡn hoài. Anh mà cũng biết muộn sao?

Kệ tôi. Mà cô còn nhớ gì không đấy?! Nhìn sức khỏe cô bây giờ chắc là được rồi nhỉ?-Anh quay lại nhìn nó hỏi trống không

Vụ gì? Ý anh là dã ngoại ấy hả??-Cái đầu IQ cao của nó hiểu ngay được vấn đề anh đang nói, trả lời một cách rành rọt tự nhiên- Tất nhiên là nhớ, tôi không muốn chết dưới tay hai con nhỏ kia đâu. Tôi định gọi điện báo nhưng anh tiện thể đi học có gì gặp thì nhắn là cuối tuần này tức là ngày mai ấy tới đây, tôi chuẩn bị hết cho

Ờh, vậy tôi đi đây. Bye!!-Dứt câu, anh liền quay đi.

Nó ngồi thở dài nhớ lại vụ đó. Chả là sau cái buổi ngồi 'chém' ở nhà nó và đưa tới quyết định: một cuộc dã ngoại sẽ được tổ chức. Mục đích dĩ nhiên là... CHƠI. Với lý do 'biện minh chính đáng': xã stress sau khi thi nhưng... đó phải là Mấy ngày... à không là... Khi sức khỏe của nó ổn định hơn. Người đứng ra hứa trong vụ này là nó, không làm không được huống chi nhỏ và Shaily rất mong chờ vì nó nằm trong phòng cũng gần cả tháng rồi còn gì...

Hôm nay làm gì đây ta? mới sáng mở mắt đã phải chiến đấu với anh ta rồi. Mệt quá! Mà sao dạo này mình thấy vui vậy nhỉ?? Thay đổi rồi sao? Thôi kệ đi, kiếm cái gì ăn đã sáng giờ chưa nhét cái gì vào bụng cả-Nó lẩm bẩm một mình, định đứng dậy xuống nhà thì một vật lấp lánh trên sàn thu hút ánh nhìn của nó...

Cái gì vậy?-Nó cầm lên, một sợi dây chuyền bằng bạc mặt hình hộp nửa trái tim có một cánh bên trái, ở giữa đính một viên kim cương nhỏ màu đen -Sợi dây chuyền này!! Sao nhìn quen vậy ta?!?...-Nó cố tìm tòi trong trí nhớ, quen lắm quả thực sợi dây chuyền này rất quen nhưng nó lại không thể nào nhớ nổi là đã thấy ở đâu, mà càng nhớ càng thấy đau đầu. Còn nữa, sợi dây chuyền này của ai nhỉ? Chẳng lẽ là của anh sao? Có lẽ có gì đó liên quan ở đây-Thôi để mai gặp hỏi cũng được!

Tối nay, bên D.A và Devil đều có một cuộc họp mặt quan trọng tại phòng Vip của P.O.P để bàn về một kế hoạch mật. Sau hồi bàn qua bàn lại vẫn chưa tới đâu thì cả đám quyết định nghĩ giải lao, bữa sau tính tiếp, chuyện bây giờ là phải ra ngoài làm nóng người chứ cứ ngồi căng cơ suy nghĩ kiểu này thì cho dù có nhiều chất xám đến đâu cũng sẽ bị mài mòn đến hết. Anh không nói gì, kêu là mệt nên liền về trước.

Thôi giờ mọi người lên nhảy đi, phải vận động cơ thể mới có thể tập trung làm việc được-Shaily cười khuyến khích

Ừ, cũng được đó. Còn các anh có đi không?!-nhỏ tán thành ý kiến của cô bạn

Để anh đi với cho, còn thằng Thiên Bảo thì khỏi hỏi cũng đủ biết là nó không có hứng nhảy rồi-Ken ùa theo

Sai rồi Ken, hắn ta không phải là không có hứng mà là không biết nhảy-Nhỏ liếc hắn nói móc

Ai nói tôi không biết nhảy, em coi thường người khác quá rồi đó- Hắn phản bác

Vậy có ngon thì anh lên nhảy thử xem-Nhỏ thách thức

Được thôi, thích thì chiều. Tôi sẽ làm em tâm phục khẩu phục-Hắn nói rồi đút tay vào túi quần bước lên sàn nhảy. Nhỏ, Shaily và Ken cũng theo sau.

Không khí nhạc vốn đã nhộn nhịp nay lại còn náo động hơn với sự xuất hiện của các nhân vật chính. Trên nền nhạc DJ sôi động, hắn thể hiện mình với những động tác mạnh mẽ, thu hút đẹp trai khiến nhỏ bất ngờ không tin nổi là hắn lại nhảy hay như vậy, rồi không kém cạnh nhỏ bước lại gần hắn thể hiện những bước nhảy với đường nét quyến rủ, uyển chuyển. Thế là cả hai cùng với cặp Shaily-Ken trở nên nổi bật lên giữa đám đông chìm vào vũ điệu âm nhạc.

Thấy sao?-Hắn cất tiếng hỏi

Cũng tạm đấy! Khá bất ngờ-Nhỏ nhìn từng động tác của hắn trả lời đại khái.

Sau này tôi còn sẽ làm em bất ngờ nhiều đấy!!-Hắn cười nhẹ. Đáng ghét, cái nụ cười ấy sao mà nhìn hắn hiền quá vậy. Nhỏ đau tim nữa rồi mặt dù đây không phải lần đầu nhỏ như vậy. Thật không biết mình bị sao nữa.

Này, sao tự nhiên gần đây anh cứ xưng hô kì lạ với tôi hoài vậy?-Nhỏ hỏi để lảng tránh nụ cười của hắn.

Xưng hô kì lạ??

Ừ, chẳng phải trước kia anh chỉ toàn xưng tôi với cô đó sao? Giờ tự nhiên lại tôi tôi, em em

Tại tôi thích vậy! Em khó chịu sao??

Khó chịu thì cũng không phải chỉ là không quen thôi- Hắn không nói gì chỉ nhảy tiếp nhỏ cũng đành vậy. Đúng là!



Sao hắn này càng ngày càng khó hiểu vậy ta, cứ hay đối xử tốt với nhỏ rồi làm những hành động kì quặc. Mà không chỉ hắn hình như cả nhỏ cũng vậy, thấy hắn cười là lại đau tim đôi khi ở khoảng cách gần như lúc này còn thấy hắn đẹp trai nữa chứ. Có vấn đề thật rồi. Mà cái gì nhỉ?? Khoảng cách gần như lúc này?? Trời ạ, hắn đang làm trò gì vậy? Tên đáng ghét trước mặt đang ngày càng lấn lướt, hắn dám lợi dụng mình. Nếu để ý kĩ thì quả nhiên là cái bàn tay hắn lúc này đang để rất là không đúng chỗ, gần như ôm sát cái vòng hai thon gọn của nhỏ. Nhỏ lùi lại vài bước thì hắn lại sấn tới vài bước và rồi vô tình không tập trung nên nhỏ sơ ý đụng vào người khác xém té may là được cánh tay rắn chắc của hắn đỡ được. Nếu như không phải hắn đỡ nhỏ như vậy thì bây giờ hắn chết với nhỏ thật rồi.

Ai dám đụng Hoàng Thiên Hải này... mà không xin lỗi-Cái người mà nhỏ vừa sơ ý đụng phải hét lên với cái chất giọng và cái tên mà đối với nhỏ mà nói là rất quen thuộc... Hoàng Thiên Hải ư? Cả đám dừng lại quay qua tập trung về phía nhỏ. Ngạc nhiên.

Thiên Hải, mày có sao không?-Tiếng một tên khác đứng cạnh vang lên hỏi han xem nào cái dáng cao cao, phong cách phóng khoáng lãng tử đậm nét phương Tây. Vậy thì còn ai ngoài anh ta cơ chứ. Dương Khôi Vũ.

Sao không nói gì hết vậy?-Thiên Hải vừa xoa đầu vừa ngước lên ngước lên nhìn thì bắt gặp...-Ôhô, Ai đây? thì ra là bà chị thân yêu của tôi-Thiên Hải giọng cời cợt, lúc này thì những ánh mắt quen thuộc đã thật sự chạm nhau. Hắn nhìn Khôi Vũ đầy thắc mắc.

Nhóc con, mày ở đây làm gì? Tính tới đây gây chuyện nữa hả?-Nhỏ đưa ánh mắt nghi hoặc nhìn Thiên Hải

Thôi đi, bà chị làm như tôi rãnh lắm á. Gây chuyện cái gì chỉ là đến đây chơi thôi

À, thì ra là mày lén mami tới đây chơi...

Lén gì chứ?! Bà chị cũng tới đây nhảy mà...

Thì đây là Bar của chị mày chẳng lẽ chị không có quyền, với lại nhóc nên nhớ nhóc vẫn chưa đủ tuổi để được vào đây đâu biết điều thì đừng chạnh với chị nữa không thôi bị tống ra ngoài giờ...-Nhỏ dở giọng đe dọa

Bà chị dám...

Sợ gì nhóc mà không dám

Hứ... -Thiên Hải bức xúc, sao lúc nào nhóc cũng phải chịu thua nhỏ hết vậy?! Thiệt bực mình.

Đừng cãi nữa, có hai chị em mà suốt ngày cứ chạnh chọe với nhau mãi. Giờ muốn đứng đây diễn kịch cho người ta coi sao. Qua kia ngồi đi- Shaily can ngăn kịp thời để hạ hỏa cho thằng nhóc này. Không cần biết rõ tình hình lúc này là đang xảy ra gì, nhưng ít nhất việc Shaily có thể làm lúc này là kéo bọn phiền phức này ra khỏi đám đông trước khi họ gây ra chuyện gì đó. Nói chung là không muốn bị mất mặt.

Nói rồi cả đám cùng kéo đến một cái bàn lớn trong góc, nơi có thể tạm thời giảm bớt tiếng ồn từ sàn nhảy. Ken gọi vài chai Brandy và Whisky theo từng sở thích của mỗi người. Lúc quay lại nhìn cái không khí nặng nề, mỗi người một tâm trạng một suy nghĩ chàng chỉ biết nhìn sang Shaily lắc đầu.

Thiên Hải, Khôi Vũ hai người quen biết nhau à?-Shaily đành lên tiếng để phá tan cái cảnh ngột ngạt và cũng là để giải đáp sự thắc mắc của mình nãy giờ

Ừh, em quen Khôi Vũ lúc qua Pháp du lịch. Tưởng mọi người biết chứ-Thiên Hải cười cười trả lời

Có ai chịu nói đâu mà đòi bọn này biết-Ken tiếp chuyện

Haha, tại tôi thấy chuyện này không có gì quan trọng nên không nói. Dù gì cũng quen biết hết cả mà, phải không Sammy? Mình nghe Thiên Hải nói nhiều về Sammy lắm!-Khôi Vũ lên tiếng vừa cười vừa nháy mắt với nhỏ. Khó rồi đây, cái nháy mắt đó đang trở thành trò 'liếc mắt đưa tình' khiến hắn bực mình. Mà sao cái tên Khôi Vũ này lúc nào cũng thích tỏ ra thân thiết với nhỏ mà nhỏ lại không phản kháng gì vậy??

Nó nói xấu tôi chứ gì. Mà tôi cũng không quan tâm nhiều đến chuyện của thằng nhóc này, nó làm gì thì làm, quen sao thì quen miễn sao đừng gây rối là được-Nhỏ đáp lại dịu dàng theo tính vốn có, sẵn dịp nói sốc thằng em trai yêu quái bên cạnh.

Sammy yên tâm đi, thằng này mà ở cạnh mình là ngoan lắm. Không dám gây sự với ai đâu, nếu có gì mình sẽ xử nó giúp cho Sammy-Khôi Vũ vẫn giữ nguyên nụ cười nói chuyện một cách vui vẻ với nhỏ. Có ai mà biết là Khôi Vũ đâu phải vừa, thật ra là đang cố tình làm hắn tức lên thôi. Đối với Dương Khôi Vũ này thì đây là trò chơi khá thú vị.

Mày là bạn tao à?-Thiên Hải liếc thằng bạn chết bầm của mình giọng trách móc. Nhớ lại xem, hồi bên Pa-ri người lúc nào cũng bày trò, dạy nhóc cách chọc phá người khác, coi mọi thứ xung quanh là trò chơi là ai chứ?! Là Dương Khôi Vũ, Dương Khôi Vũ nhà mi đấy. Vậy mà giờ trước mặt mọi người lại tỏ vẻ mình rất thân thiện, hòa đồng, hiền lành lấy người bạn thân nhất làm phong nền cho hắn diễn kịch. Càng nghĩ càng tức.

À mà còn Bảo Tiên, cô ấy sao rồi? Khỏe chưa?-Khôi Vũ đánh lảng mắt mình sang hướng khác để chữa 'lỗi' vì vừa nhận ra vẻ bức xúc của Thiên Hải và biết mình vừa nói gì đó hơi quá...

Cậu nói Arinsa à? Cậu ấy gần khỏe rồi, chắc tuần sau đi học lại thôi-Shaily trả lời, ánh mắt nghi ngờ điều gì đó ở một kẻ như Khôi Vũ. Có bữa tới thăm nó, Shaily đã biết được vài điều về Khôi Vũ, từng là người mẫu cùng công ti với nó bên Pa-ri và thần tượng nó, có quan hệ khá tốt với gia đình nó mà. Nhưng thắc mắc là tại sao nó bị bệnh gần cả tháng nay mà Khôi Vũ không hề tới thăm nó dù gì chẳng phải cái bữa anh đưa nó về nhà Khôi Vũ cũng quan tâm cho nó rất nhiều(cái này là Shaily đoán). Chỉ toàn gặp ở trường, cái tính sôi nổi đôi khi thích làm loạn, rồi đối đầu với hắn vẫn vậy không có gì thay đổi. Bề ngoài hòa đồng nhưng đôi khi lại vô cùng khó đoán. Tốt nhất là nên cảnh giác.

Ờh, đúng rồi Thiên Hải, ngày mai cuối tuần Arinsa tổ chức dã ngoại, hay cũng tới tham gia luôn đi-Ken bỗng nảy ra ý kiến đề nghị.

Vậy sao? Cũng lâu rồi chưa gặp chị ấy, thôi được cũng hay đó mai em sẽ cùng Khôi Vũ đi nữa. Có phiền không-Thiên Hải cười đồng ý vì nghĩ tới nó. Dù sao đối với Thiên Hải nó cũng là...

Tao cũng phải đi à?''-Khôi Vũ nhìn Thiên Hải không khỏi ngạc nhiên, nhưng không chỉ Khôi Vũ mà cả hắn, Shaily cũng vậy.

Ừ, đi cùng tao đi, chắc sẽ vui lắm-Thiên Hải cười tươi có vẻ mong chờ điều gì đó. Khôi Vũ không nói gì, đành chiều ý thằng bạn này vậy. Hy vọng sẽ vui như Thiên Hải nói và có lẽ ngày mai nữa thôi, Khôi Vũ sẽ quyết định được có nên đồng ý với kế hoạch của Diễm Trinh hay không?!Chần chừ hơn cả tháng rồi. Thử nhờ định mệnh quyết định xem? Trần Thiên Bảo, Hoàng Thiên Ân cố lên nhé!

Được rồi, càng đông càng vui. Vậy sáng mai tới sớm đi nha, Biệt thự Huỳnh Thanh đó.-Nhỏ lên tiếng trước ánh mắt ngạc nhiên của Thiên Hải. Vốn dĩ định can vì sợ Thiên Hải lỡ gây chuyện gì thì sao, nhỏ lúc nào cũng phải cận thận với thằng em quậy phá 16 tuổi rồi mà như con nít thế này. Nhưng hình như lại không nỡ vì cái ánh mắt vô cùng... thật sự Háo hức đó. Thôi vậy, cho Thiên Hải đi, một lần cũng được.

Còn hắn nãy giờ không nói một câu nào, chỉ im lặng ngồi uống rượu làm nhân vật phụ. Canh chừng từng hành động của tên oan gia Khôi Vũ kia. Ngày mai Khôi Vũ cũng đi, không biết có giở trò gì không? Hắn lúc nào cũng có ác cảm với Khôi Vũ cả. Bất thường. Mà ngày mai có lẽ cũng sẽ là dịp để hắn thể hiện rồi, cái thứ gọi là Tình yêu dành cho nhỏ ấy. Thẳng thắn ít ra vẫn tốt hơn. Tối nay chắc hắn phải thức suốt đêm để nghĩ một kế hoạch hoàn hảo bên nhỏ ngày mai và cả việc đó nữa... Mong là sẽ thuận lợi. Mặt hắn lúc này thờ ơ, lạnh lùng nhưng những suy nghĩ này cứ làm lòng hắn như có pháo hoa nở vậy, khẽ cười.

Rồi cả đám ngồi lân la đến khoảng gần nữa đêm mới về nhà. Ai về nhà náy, căn biệt thự của bọn nó lại chỉ có hai người. Gần cả tháng nay rồi, nhỏ và Shaily mong nó mau khỏe lại rồi về đây lắm. Chán thật. Đêm xuống nữa rồi. Mọi suy nghĩ lại bắt đầu và một vài điều bất ngờ lại được nhận ra trong trái tim của ai đó. Hy vọng ngày mai mọi chuyện đều tốt cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Angels In Love

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook