Angels In Love

Chương 1

Arinsa Tiên

22/03/2014

Sau khi nhảy xong, khoảng 8h tối, đang ngồi nghỉ mệt thì tiếng chuông đt của nó vang lên. Vừa thấy tên người gọi nó đã vội tránh đi chỗ khác để nt đt, ai cũng đang chơi zui zẻ nên hk để ý tới nó, chỉ có Shaily bỗng nhiên thấy thái độ lúng túng kì lạ của nó thì ngồi cười thầm. Sau 1 hồi Bolo bala...nó bước vào:

"Àh mấy bạn ngồi đây chơi nha, mình có hẹn nên phải đi gấp"

"Ủa?sao đi nhanh z, đang chơi zui mà"-Sammy nói

"Thì mình có chuyện mà, bữa sau có gì thì mình đền cho nha"-Nó cười trừ để mau thoát khỏi những câu hỏi soi mói.

Rồi nó đang vội vàng quay đi thì Shaily nháy mắt cười đểu vs nó nói:"Ồh, có hẹn gấp sao, z nhớ hẹn cho'hạnh phúc' vào nhé!!". Câu nói của Shaily làm cho nó vừa đỏ mặt, vừa vội vàng chạy ra xe đi luôn.

8h15' tại cafe Glory, có 1 chàng trai vs 1 khuôn mặt coldboy bận 1 bộ đồ rất chi là bảnh, ngồi ở cái bàn trong gốc quán cạnh cái cửa sổ nhỏ, làm cho bất cứ cô gái nào thấy cũng phải mắt biến thành hình S2. Nhìn vẻ mặt bồn chồn, cứ chập lại nhìn đồng hồ như chờ ai đó.

"Anh Thiên Bảo"-Tiếng 1 đứa con gái vang lên.

Hắn ngước lên tưởng nó tới thì vẻ mặt rạng rỡ hẳn lên...nhưng ai ngờ:"Bảo Tiên, e tới ...rồi..hả?!..Diễm Trinh sao cô lại ở đây??!!"-vẻ mặt hắn thoáng thất vọng ùi lại trở lại vẻ mặt lạnh lùng như ban đầu

"Đúng vậy, là em hk phải Bảo Tiên đâu!Em đến đây là có việc muốn nói vs anh"

"Được thôi, cô muốn gì! nói lẹ đi tôi hk có rãnh đâu"-Hắn lạnh lùng tỏ vẻ hk quan tâm

"Z em nói thẳng, anh cũng biết ùi đó, em thật sự rất thích anh Thiên Bảo, e muốn anh thuộc về em...vì vậy Anh hãy chia tay vs Bảo Tiên đi(trơ trẽn), anh và nó sẽ hk hạnh phúc đâu vì chừng nào anh chưa thuộc về em thì em sẽ mãi hk bao h buông tha cho 2 người"-Diễm Trinh hất hàm nói vs hắn giống như đe dọa

"Ha...Ha...Ha..."-Hắn cười lên khinh thường:''Cô nghĩ cô là ai chứ, cô nghe cho rõ đây tôi và Tiên sẽ hk chia tay đâu và nếu cô còn giám làm gì cô ấy thì tôi sẽ hk tha cho cô đâu"

"Z sao!!?"-Diễm Trinh cười đắc ý lại gần hắn và...kiss làm cho hắn hk kịp đẩy cô ta ra. Hạnh động đó đều làm cho mọi người phải chú ý, nhưng cũng cùng lúc đó cánh cửa quán cafe đóng cái rầm làm cho mọi người giật mình, cả hắn và Diễm Trinh cũng phải giật mình quay ra cánh cửa.Thì thấy nó. Thì ra lúc nãy nó vừa tới cũng là lúc nó thấy hắn và Diễm Trinh đang kiss vs nhau. Trong nước mắt, nó cố gắng chạy, chạy thật nhanh để quên đi cái hình ảnh đáng ghét ấy hiện lên trong đầu và cũng là để ngăn những cảm xúc và suy nghĩ tồi tệ trong lòng mình.

Còn về phần hắn, hắn giật mình xô ngã Diễm Trinh xuống đất ùi chạy đuổi theo nó.Diễm Trinh đứng z như hk hề bị gì, ả cười như mình là người vừa thắng cuộc:''Thiên Bảo em đã nói ùi mà, em nhất định sẽ làm mọi cách để anh thuộc về em"

"Bảo Tiên, Bảo Tiên àh, đứng lại đi, anh xin em đó, mọi chuyện chỉ là hiểu lầm thôi mà"-hắn vừa đuổi theo nó vừa hét.Cuối cùng hắn cũng nắm đk tay nó. Nó cố gắng dật tay mình ra khỏi tay hắn nhưng đã bị hắn nắm chặt.



"Em bình tĩnh lại đi. Tất cả hk như em nghĩ đâu, là do cô ta chủ động trước, anh hk có ý gì cả"

"Đừng nói nữa, em xin anh đừng nói nữa"-Nó lấy tay bịt tai mình lại lắc đầu, nước mắt nó tuôn dài. Lòng nó rất đau. Rồi sau đó nó cố bình tĩnh lại, vẻ mặt nó thay đổi rất kì lạ. Giọng nó nghẹn ngào nhưng mang 1 chút gì đó gọi là"lạnh lùng" nói:

"Thôi đk rồi, anh hk cần giải thích thêm nữa đâu.!Em...-ngập ngừng nói tiếp- Thật ra hôm nay em cũng định nói vs anh là ...em sắp đi Pari du học rồi, nên...em muốn chúng ta hãy Chia Tay đi.Vì em hk muốn vì tình yêu mà ảnh hưởng đến tương lai của mình"

"Em nói cái gì z??!Sao lại chia tay, tương lai gì chứ, em đâu phải là người như z đâu. Em đang đùa vs anh phải hk, nếu như em vẫn còn để ý chuyện lúc nãy thì anh sẽ giải thích, xin em đừng như z vs anh mà"-hắn bàng hoàng trước những gì nó vừa nói

"Em hk đùa, chuyện anh vs Diễm Trinh em hk muốn quan tâm, vì thế xin anh hãy để em ra đi , mọi chuyện kết thúc rồi"- nói vừa dứt câu, nó đã chạy đi khỏi bàn tay của hắn

Trong cái giây phút đó, giây phút mà nó chạy đi thì Hắn đã định nắm tay nó lại nhưng tay nó đã vụt khỏi tay hắn làm cho hắn cảm thấy rất sợ, rất bất an, hắn ngã quỵ xuống mặt đường, hk tin vào nhưng gì vừa xảy ra.

Nó phóng xe vs tốc độ nhanh nhất, giữa thành phố đêm, những giọt nước mắt cay đắng rơi xuống bay trong gió.

Sáng hôm sau nó tỉnh dậy nhìn đôi mắt màu tím của nó đỏ hoe vì đêm qua khóc rất nhiều., nó nhìn mình thât kĩ trong gương, sau những gì đã qua nó muốn quên đi tất cả, nó muốn thay đổi mình thành 1 con người khác. Vs 1 dáng vẻ mới: xinh đẹp nhưng vô cảm, lạnh lùng hơn và đáng sợ hơn.

Bước xuống nhà tìm Dady của nó, thấy ông đang ăn sáng nó cố gắng hít thật sâu và cất tiếng:"Dady, con muốn sang Pari du học"

"z sao Bảo Tiên, Thật tốt quá rồi, ta sẽ cố gắng thu xếp để con đi chuyến bay sớm nhất, vì vậy con hãy sắp xếp, chuẩn bị trước đi".

"Dạ, con biết ùi.H con có việc con đi ra ngoài có việc, Xin phép dady".

Hiện tại 8h sáng, trong phong Vip của Bar P.O.P...

"Alo, ...mọi người đến P.O.P đi, hôm nay mình muốn nói lời tạm biệt trước khi đi du học".Cũng như lần trước, nó cúp máy trc khi những tiếng HẢ??như trời giáng của lũ kia qua đt

...3' sau ...

"Rin àh! z là sao, chẳng phải hôm qua đã nói là hk đi ùi mà"-Nhỏ Sammy cùng 2 đứa kia vội vàng chạy vào la lên



"Đúng đó, sao tự nhiên thay đổi quyết định nhanh như z?"-Shaily nói theo

Nhưng cả bọn chợt khựng lại khi thấy 1 luồng khí lạnh tỏa ra từ người nó khiến người khác phải rùng mình.

"A...Arinsa...có chuyện gì z, nhìn cậu khác quá?" Cả bọn run run nhìn nó

"Mình hk sao cả, như đã nói lúc nãy mình sẽ đi du học, còn bang D.A Shaily và Sammy quản lý giùm mình trong thời gian mình đi nha, mình tin 2 cậu sẽ làm đk thôi"-Giọng nó lạnh lùng, quả quyết như đã tính toán từ trước.

Mọi người nhìn nó thở dài, hk muốn nói gì nữa khi thấy nó thay đổi và cũng vì biết rõ 1 điều là khi lời nói của nó đã quả quyết như z thì hk ai có thể ngăn cản.

"Ờh!! Mình hiểu ùi z hôm nay chúng ta mở tiệc đi, mình sẽ kêu bọn đàn em chuẩn bị"-Shaily lên tiếng

Nói rồi, nguyên ngày hôm đó nguyên đám bọn nó, keo nhau đi hết chỗ này đến chỗ kia, đến tối thì bọn nó quay lại Bar để ăn tiệc tiễn Nó. Tất cả bọn đàn em, hơn mấy trăm người đều có mặt

''Hôm nay là bửa tiệc để tiễn Bang chủ D.A đi du học, tuy vậy mong các bạn đừng buồn vì chị ấy sẽ sớm thôi và chức bang chủ sẽ dk Sammy thay thế trong lúc Arinsa hk có mặt ở đây"-Tiếng nói Evi vang lên dõng dạc, bọn đàn em thì có vẻ buồn buồn khi nghe tin này nhưng cũng mau chong lấy lại tinh thần phấn chấn sau khi nghe Nó nói tiếp lời của Evi:"Và tôi cũng mong trong thời gian tôi đi, mọi người xe cùng nhau xây dựng bang D.A ngày càng lớn mạnh hơn. H Mọi người hãy vui chơi cho thật zui ze đi"-giọng nói nó lạnh lùng sắc bén, nhưng lại mang cảm giác uy nghiêm của 1Bang chủ.

....1h' sáng, sau khi chơi 1 trận thật đã mọi người giải tán ra về, nó uống quá nhìu nên Shaily phải đưa nó về, Shaily chạy vs tốc đọ thật nhanh cho người mau bay hết mùi rượu bia nhờ vậy mà nó cũng đã tỉnh đk phần nào.Đến lúc này Shaily mới lên tiếng:"Chuyện cậu thay đổi quyết định ra đi mình đoán 1 phần cũng là do ai đo phải hk?"

Im lặng..."Hôm qua, mình đã thấy Thiên Bảo kiss Diễm Trinh,...là người đã nhìu lần hại mình từ khi mình quen vs Thiên Bảo...và mình cũng đã nói ct vs ...Thiên Bảo. Nhưng lỗi ct hk phải là vì Thiên Bảo mà là vì mình, mỗi lần vượt qua những khó khăn mà Diễm Trinh gây ra cho mình, mình cảm thấy rất mệt mỏi, rất đau, lòng tin vào t/y của mình và anh ấy ngày càng giảm đi, nếu cứ chịu đựng như thế này thì cuối cùng người tổn thương cũng là Thiên Bảo, ct bây h có lẽ cũng tốt hơn!!!"-hk còn là giọng nói lạnh lùng mà dần dần trở nên buồn hơn, như muốn khóc nhưng hk thể.

Sân bay Tân Sơn Nhất...

"Đi mạnh khỏe nha, Rin nhất định phải trở về binh an đó". "Nhất định phải chở về sớm, bọn này sẽ chờ"

"Qua bên đó, nếu có đứa nào dám ăn hiếp thì nói mình mình xử cho"-Cả bọn vẻ mặt buồn tạm biệt nó.

"Ừm, mình biết ùi,TẠM BIỆT"-Nó nói xong thì nở ra 1 một nụ cười tỏa sáng như ánh mặt trời, nụ cười thiên thần cuối cùng dành cho nơi này.

Đây là câu chuyện trong quá khứ, mọi thứ bắt đầu từ đây. Như z hạnh phúc những thiên thần của S.Angels có đến, điều gì sẽ đến vs họ trong tương lai sắp tới....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Angels In Love

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook