Angel In The Shadow

Chương 5: OA , Hok được ăn cơm thà tao chết còn hơn

Quỳnh Chuuby

09/07/2014

14h00

Xuống đến sân bây Nội Bài , chúng nó là tâm điểm của sự chú ý vì vẻ đẹp tự nhiên ngất trời khiến bao nhiêu cặp mặt của bọn con trai rơi ra ngoài (vì quá là đẹp) . Chúng nó vừa mới bước đi thì bao nhiêu tiếng xì xâm vang lên (khen chúng nó đóa) :

-Ui người đâu mà đẹp dzữ zạy chà – hành khách 1

-Đúng là Omachi (Sức hấp dẫn không thể chối từ) (OMG) – hành khách 2 nói vs giạn cực kì là...đểu

- bla...bla...- các hành khách nam là những bình luận viên nhiều nhất

Chúng nó vẫn chả để ý vì có thể nói rằng , bên Mĩ chúng nó đã được rèn luyện sự lành lùng , bền bỉ rồi nên những chuyện này cứ coi như bt . Bắt cái xe của nhà riêng đến đón , 4 chúng nó leo lên xe về căn biệt thự của nó (nhà giàu nên mỗi chị có 1 căn biệt thự riêng). Về đến nhà , chúng nó nhảy tuột xuống , chỉ khổ thân chú lái xe phải đi cất xe thui àh (ALice : ĐÓ là việc của chú ấy, liên quan gì ? / By : dạ dạ ). Những may sao mà vẫn được khuyến mãi nũ cười của 4 đứa nó , chú sướng rung hết cả người (già mà háo sắc). Vào nhà , toàn màu tím nhạt pha hồng (màu yêu thích của nó, hơ hơ , gióng By thế). Chúng nó mỗi đứa một góc cái bộ salong , đứa nằm đứa ngồi , đứa ôm gối và....chúng nó ngủ sau khi an tọa trên bộ salong 5\" .

Đến tận lúc 18h hơn nó mới bò dậy , lên phòng nó lấy một bộ quần áo và gọi mấy con lợn kia dậy cùng (eo , đẹp thế mà gọi là lợn á) . Nó gọi rất là nhẹ nhàng :

-Ê dậy đi chúng mày – lần 1 nhẹ nhàng đầm ấm

Không động tĩnh

- Ê dậy đi – lần 2 to hơn và \"mạnh mẽ\" hơn nhưng nó phản tác dụng và bị con Mia hét lại

- Để tao ngủ con điên

Vừa thốt ra câu đấy , Mia mở bừng mắt nhìn thấy cái con người vừa bị mik **** chửi vì một lí do rất củ chuối là \" Gọi mik dậy\" . Người nó tỏa ra xát khí , mặt đỏ ngầu , tay bẻ rôm rốp (Án mạng rồi , á á á) , nói nhỏ nhẹ :

- Gì , tao mà điên á ? – Khiến 2 con kia đang ngủ nhận được luồng khí lạnh và sự kiện đang diễn ra đồng loạt bật dậy (Wow , nhẹ nhàng quá đi mất)

2 con kia không dám mở mồn vì biết chắc nếu mà nói gì thì sẽ Die gây lập tức

- Hơ..hơ... Bạ..bạn Alice xinh đẹp , mik nhỡ miệng – Con nhỏ Mia nói bé tí , mặt tỏ vẻ hối lỗi



- Nhỡ miệng hả ? Có cái giá cho sự nhỡ miệng không nhỉ , MIA ?? – Nó nhấn mạnh tên Mia làm con nhỏ đứng run bần bật (bão rồi) . Vội chắp 1 tây lên trước cầu xin khẩn thiết cực kì :

- Xin lỗi , so ry , hức hức , e không dám nữa , chị tha cho e ạ , hức hức – Nhỏ một giọt nước mắt , con bé khóc tu tu làm om cả nhà lên

- Xin lỗi hả , được rồi , tao sẽ tha cho mày với một điều kiện - Nó vừa nói vừa cười (Nụ cười gian xỏa đó bà con ơi)

- Dạ cả trăm điều kiện cũng được ấy chứ ạ !! – mắt Mia sáng lên , gật đầu lia lịa

- Hôm nay , mày sẽ là đứa....- nó nói từ từ làm con bé hốt hốt

- làm sao cơ ạ - con bé lễ phép thấy sợ ạ

- Mày sẽ là đứa tắm cuối và hok đc ăn cơm , haha , tao đi trước đây – Nó vừa nói vừa cười to , vì nó biết đc rằng con Mia nó rất sành ăn , không đc ăn sau khi tắm 20\" là người nó nhìn như mọt con bệnh (không phải vì nhan sắc nhá. có nhỏ này nó rất rất là thích ăn nên nó là đứa tắm trước mọi người trong nhóm đó để còn được ăn ýt )

- Á Á Á , noooooooooooooooooooo !!! Hok được !! AAAAA – Con bé hét lên thất thanh cũng là lúc nó đi vào phòng tắm và 2 con kia cười ha hả

- OMG , con mày chơi thâm quá đi – Con Anna nói vs cái giọng cực kì là vui

- àh đúng rồi , nhà này có 2 phòng tắm lận đó mày ạ - Con Ell nhanh nhảu nói trong vô thức . Ai ngờ rằng con Anna đã cầm trước quần áo , phóng lên tầng và tắm trong phòng tắm trên làm con bé Mia hét ầm ĩ

- ÓA , sao mày không nói sớm , kiểu này tao chết mất, oa...cơm canh iu quý của tui – Nó ca mọt bài ca cực kì là \"sến\" để than về số phận không được ăn cơm của nó và cuối cùng nó nói ra một câu :

- Oa . không đươc ăn cơm tao chết đi còn hơn – nước mắt rơi lã chà (nước mắt cá sấu á)

Chỉ khổ thân con Ell ngồi bịt tai nghe nó ăn vạ trong vòng 30 phút đồng hồ

- hai con kia sao tắm lâu thế khong biết , để mọt mik chịu trận là sao – Ell vò đầu bứt tai hét lên , Còn 2 con kia thì khi vào phòng tắm nó còn cầm theo cả điện thoại và khi đã vào rồi thì nhắn tin vs nhau mới chất (khiếp quá , cầm cả đt vào nhà tắm nữa chứ mà toàn Iphone sịn mới đau)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Angel In The Shadow

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook