Angel In The Shadow

Chương 8: Giận thật rồi (part 2) Bí mật của nó và anh hai (part 1 )

Quỳnh Chuuby

09/07/2014

Một âm thanh có thể nói là rất thanh thoát , nhẹ nhàng nhưng mang đầy sự hận thù và đau khổ của chị Mia vừa giáng xuống cho Nó

Nó tay cầm hộp cơm , người thì ướt nhẹp , run run . 2 người còn lại thấy thế thì ra sức lấy khăn lau cho Nó còn Mía thì đứng đó cười

- Mày có sao hok , đẻ tao lau cho – Ell , Anna cùng nói

- Há há há há , mắc cười quá . Hô hô – Nụ cười mang đầy sự....

Mia cứ cười mà chả để ý sát khí phóng từ người Alice có thể đóng băng mọi thứ (Chạy thôi!!!). Mặt Nó trợn lên, nhìn Mia vs đôi mắt hình viên đạn , tay thả hộp cơm xuống . Mia từ nãy tới giờ ms để ý thấy hộp cơm mà ngẫm ra một phần và mặt tự nhiên tái mét theo phản ứng (có theo phản ứng thui ý hả). Tay bắt đầu run lên từng cơn , mặt lúc tím lúc xanh . Tay nó bắt đầu hình thành nắm đấm nó đã có ý tốt tha lỗi cho con kia , nhân từ một lần thế mà nó lấy ân báo oán (căng rồi) , 2 con bạn kia ra khuyên Mia :

- Mày chạy đi trước khi quá muộn nhá , chúc thượng lộ bình an

- Mày nhất định phải chạy đi , hok là chết đấy,tao....

- MIA , MÀY ĐỨNG IM ĐÓ CHO TAO !!! – Nó rú ầm lên cắt đứt lời Ell định nói

Con Mia giật mik mà đâu có biết làm gì , chỉ bik rằng mik vừa làm một chuyện cực kì là kinh khủng . Nó bước lên một bước thì con Mia chạy về phái nó , lắc nhẹ tay :

- ALice ơi , cho tui xin lỗi , hok bik bà có ý tốt , bà tha cho tui , tui xin lỗi , tui..tui thề là hok làm như thế này nữa...tui xin bà đó – Mắt rơm rớm nước

- Hờ , mày tưởng xin lỗi một câu là xong hả ? mày bik tao hôm nay đã nhân từ thế nào hok ???? HẢ????????????? – Nó hét lên .

Đag hét dở thì điện thoại nó kêu lên , CÓ người gọi cho nó . Nó bắc máy thì mặt từ lạnh lùng sang vui cực độ , nghe điện thoại nó cười suốt khiến mấy đứa bạn của nó hok khỏi shock và tự hỏi rằng " Sao thái độ nó thay đổi 180 độ dzậy chà" . Thắc mắc một hồi , nó nghe điện thoại xong thì quay ra nói vs Mia :

- Tao tha cho mày , cấm có lần sau nghe chưa

- Thank you !!! Yeah !!... àh mà sao- đag hét , con Mia bỗng khựng lại



- Sao – Nó lạnh lùng nói

- Sao mày tha tạo dễ dàng dzậy , nói cho tao bik có chuyện gì coi – Mia gặng hỏi

- Uk , sao , có gì vậy ? – 2 con kia hùa theo

- Ah . a hai sắp về đây rồi , còn bảo về cho tao đi chơi nữa , xong có chuyện gì đó bảo phải truyền lại cho tao – Nó đag vui thì giọng trở nên hơi đăm triêu

- A hai mày về hả ?? Yeah !!! Ui !! A Phong iu quý đã về !1 – 3 con kia chả khác gì nó là mấy

- Ukm a hai sắp về , có khi mik đc đi chơi bar đó – Nó nói giọng rất hào hứng

- Bar hả ??? Yes – cả 4 đứa nó tưởng tượng ra cái cảnh hoàng tráng bước vô bar

- Thui đi ngủ , Mai phải ra sân bay đón Hai nữa – Nó

- Ukm – Đồng thanh chap 1

- Lét gâu (omg học tiếng anh giỏi quá) – đồng thanh chap 2 (chắc sập nhà quá)

CHúng nó đi ngủ nhưng nào có đứa nào ngủ đc , thức cả đêm nói chuyện ấy chứ. Chúng nó nói chuyện trời ơi đất hỡi , đến tận 3h sáng mới đi ngủ . Ngủ đến 8h sáng ms có đứa ngóc dậy đc , hok ai khác chính là nó . Thắc mắc ghê , mọi khi nó toàn là đứa dậy trễ hok àh , sao về VN dậy sớm quá dzậy ta ??

Nó cux là đứa đánh thức bọn kia dậy . Vừa nghe tiếng nó gọi , 3 con kia vật dậy lun , đâu ai dám chống lời đâu (sợ nó quá mà) . Chạy zô VSCN xong thì đi ăn sáng . Nó hok mún nhờ người nhà làm vì ai cux đã quá tuổi 40 nên nó ăn ở ngoài (trời ơi , lòng thương người dâng cao !!)

Tất nhiên là đi đến đâu cux là tâm điểm vì chuyện thường tình "chúng nó quá đẹp"

Haizz. đẹp cux khổ ghê . Ăn sáng xong chúng nó ra sân bay đón anh hai nó vì 9h30 máy bay đáp đất , ăn xong cũng là 8h30 nên chúng nó phóng nhanh đến sân bay mất 45' đồng hồ (tại đường loằng nhoằng quá), Đâu có nói đi thẳng đâu , chúng nó còn đi hết trung tâm mua sắm này đến TTTM khác(khiếp , hok bik mệt á) . Đến sân bay cũng là lúc chiếc máy bay đáp đất .



Chúng nó đang ngó đông ngó tây để tìm Anh Hai nó . Tìm mãi chả thấy :

- Ê , sao tao chưa thấy a Phong đâu dzậy chà – Anna than thở

- Cứ từ từ , ảnh sắp ra rồi , từ từ - Nó

- A !! Nhi ,An, Thư, Hồng!!! Bên đây – một giọng nam vang lên

- HAI !!!!!!!!! – Nó hét lên vui sướng

- Kia rồi – Mia , Ell nói

Anh hai nó hôm nay về mặc một bộ Vecs màu trắng làm nổi bật , đeo kính đen (nhìn rất là bá đạo). Nó cũng đám bạn chạy tới , ôm chầm lấy ông anh của nó , vui mừng :

- Hai về rồi !! Nhi nhớ hai (sển quá) – Nó nói giọng nũng nịu

- Ukm , hai về rồi nè , mấy đứa về mà hok gọi hai nha – Anh hai nó cux hok kém

P/s: Nếu các bạn thắc mắc By nói lun , Nhi (nó) chỉ có thể nũng nịu và trở lại con người thật của nó trước mặt người nhà còn người ngoài thì chỉ bik nó lạnh lùng thui àh !!

- Thui , về nhà đã rồi nói – Anna nói

- Ukm , về thôi – Đồng thanh

Trên đường về nhà , chiếc xe yên lặng ngày nào chả còn nữa , thay vào đó là những tiếng cười đùa vui vẻ. Về đến nhà , nó nhanh nhảu bảo người làm cầm đồ mang lên phòng cho Hai nó. Cho Hai nó nghỉ ngơi rồi chúng nó lại ngồi nói chuyện típ , không khí vui vẻ trở lại sau ít phút

*Hoàng Lam Phong (Kevin) : 19 tuổi, Anh hai nó , chủ tịch tập đoàn chi nhánh của tập đoàn nhà nó . Đẹp trai , tài năng và vô cùng iu nó , lun làm tất cả cho nó . Bang trưởng của Bang A&K (Alice and Kevin , lấy tên của nó vs mik để lập nên) . Giao cho nó cai quản bang nhóm đứng đầu thế giới đêm

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Angel In The Shadow

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook