Angel In The Shadow

Chương 7: Giận thật rồi (part 1)

Quỳnh Chuuby

09/07/2014

19h00 , chúng nó ra khỏi biệt thự (trừ Mia) . Tiến ra xe , mỗi đứa một đầu , tiến đến một nhà hàng khá sang trọng . CHiếc xe Limo lướt êm tren đường rồi dừng "Két" một cái (ui ui , xe Limo mà kêu két là xe lởm rồi chị ơi/ Nó: lởm gì , nhà ta thiết kế đó . By:hơ dạ dạ) .

Đỗ trước của nhà hàng tên "Dream" (e bịa) là nhà hàng của nhà nó .Chúng nó Xuống xe đã trở thành tâm điểm của m.n trong và ngoài quán vì chúng nó quá đẹp . Anna và Ell bước xuống trong bộ dạng "công chúa" mặc váy đứa xanh đứa hồng , tả từ từ nè :

Ell bước xuống vs tông màu xanh nhẹ từ đầu tới chân , váy màu xanh nước nhẹ nhàng , có chiếc nơ ở eo tạo nên sự đáng yêu , chân đeo giày bệt (giầy búp bê ,chị này lớn rồi còn đeo) . Anna thì bước xuống vs chiếc váy màu hồng nhạt ngắn ngang đầu gối , trên váy điểm thêm vài đường ren nhìn cực kì là đẹp , chân đeo giầy cao gót tầm 5,6 phân .

Mọi người đều chú ý tới người thứ ba . Tua chậm cho coi nha :

Cánh cửa xe từ từ mở , Thứ đầu tiên thò ra là đôi chân trắng dài thẳng tắp(hok đọc phần sau tưởng ma), với đôi giày cao gót , tiếp đến là cặp đùi thon nhỏ………..ôi biến thái quá, ta tua, ta tua, ta tua……….Một cô gái xinh đẹp bước xuống xe, đôi chân trắng dài miên man, một màu tím nhạt nhìn cực kì teen hiện lên , tóc thả xoăn nhẹ ở đuôi , mặc một chiếc áo cánh dơi nhìn cực kì là nice , cùng chân váy màu đen làm tôn lên làn da trắng nõn của nó. Mọi người nhìn vào mà suýt xoa "sao lại có đứa con gái đẹp thế nhỉ , lại sang nữa" (đã là By sáng tác thì còn trên cả thế cơ , hô hô)

Chúng nó bước vào quán trong sự ngưỡng mộ , ghen tỵ và có cả những ánh mắt hình trái tim nữa . Thản nhiên đi chẳng để ý . Đang đi thì lại có tiếng "két" (chậc chậc , mấy loại xe nghe sang mà lởm quá ) , chiếc xe Limo hiện ra và sau đó là 4 chàng trai mang vẻ "đạp trai văng lọ" bước xuống , đám con gái hét ầm ầm , ngã rầm rầm (vần quá) sau khi nhận được nụ cười chết người của bọn hắn.

*Hắn : Phan Nguyễn Nhật Anh (Jin) 14 tuổi . Con trai thứ của tập Đoạn DS 1 trong những tập đoàn giàu nhất đất nước về các ct bất động sán ,khách sạn chứng khoán

. đẹp trai , lạnh lùng , khó bảo , nhưng đc cái là bảo đc rồi thì nghe lời nhắm lun (>.<) . Sát gái vô cùng , IQ 300/300 (bằng nó) nhưng đc cái là nhanh trí hơn Nó , có 3 thằng bạn thân và học giỏi vô cùng . Cười cái các e đổ ràm rầm

Phạm Nam Nguyễn (PJ) 14tuổi , Đẹp trai (Đập dzai thì có) nhà giàu , IQ 299/300Nhà giàu thứ 2 TG .

La Minh Huy (Hyu) 14 tuổi .: đẹp trai (Thật ó) , ấm áp , chiếm đc cảm tình của nhiều e . IQ 299/300 . nhà giàu thứ 3 trong nước , là người có chiếc rẳng khểnh hớp hồn con cái

Đỗ Nam Khang (Kai) 14 tuổi , mặt baby . body cực chuẩn , cao như cây sào ý >.<

IQ : 299/300 . Cux học giỏi như mấy ông kia

Đầu tiên là a chàng tóc đen láy , có chiếc răng khểnh cực kì cute , nhìn là phát mê (Hyu). Tiếp đến là một a chàng tóc hung đỏ mắt nâu nhìn toát lên vẻ....đẹp đẽ (kinh khủng) (Kai). Và người xuống xe tiếp theo là 2 anh chàng cực kì là...đập chai . ảnh chàng có tóc màu nâu , nhìn lạnh lùng (Jin) nhưng đẹp trai nhất trong bọn hắn còn người còn lại thì dịu dàng ấm áp , nhìn là có cảm tình ngay (PJ) . Bước xuống vs bao nhiêu ánh nhìn , đám con gái thì ....thôi khỏi phải nói

CHúng nó có quay lại nhìn nhưng chả có gì thế nên lại tiếp tục đi vào quán ăn . Bọn hắn thấy thế vô cùng là tức vì đây là "lần đầu tiên" các anh thấy mik bị con gái hok nhìn (ko phải làn đầu đâu a , sẽ có lần sau đó)



Chúng nó vào bàn ăn thản nhiên , cứ cầm Menu mà chọn , khiến người phục vụ cux thấy choáng . Bọn hắn cux ngồi xuống mà gọi đồ ăn nhưng đâu có ăn tí nào .Nguyên nhân thì các bạn sẽ rõ thôi

Trong quán có 3 hoạt động chính : CHúng nó ngồi ăn , bọn hắn liếc xéo chúng nó và người ngoài thì ngồi ngắm chúng nó và bọn hăn , Àh quên , cả việc của người phục vũ nữa chứ nhể (trí nhớ e nóa kém quá).

Bọn bạn hắn cứ ngồi thừ ra mặc dầu đồ ăn ngay trước mặt nhưng hok dám động vào vì hắn mà chưa động thủ thì có mà đc ăn

Chúng nó nói chuyện phá tan bầu hok khí (chỗ nó ngồi) :

- Tí nữa cầm hộp cơm về cho con Mia nhá , để nó đói khổ thân – Nó

- Ukm , nói cux đúng , lấy cho nó nhiều vào – Anna , Ell cùng nói

- Ờ , nhớ tí cầm về , thanh toán thì để tao – Nó vẫn lạnh lùng

Chúng nó ăn thản nhiên như chả có gì (đúng là chả có gì mà) , Ăn xóng , bọn nó đứng lên đi về cux chả trả tiền mà chỉ thất nó nói gì ms phục vụ mà phục vụ cười nói to rằng :

- Tiểu thư cứ yên tâm ạ

Khiến bọn hắn ngạc nhiên hơn nữa đồ chúng nó gọi đều là sơn hào hải vị hok thui , Lại còn cầm cả một hộp cơm cao cấp về nữa khiến bọn hắn sinh nghi nhưng chả làm gì đc (vì có quen đâu)

Chúng nó cầm hộp cơm về nhà , bọn hắn theo dõi (thật ra nó mỗi hắn thui) . Khá ngowxc ngàng vì chỉ là máy đứa tiểu thư nhìn cux chả sang lắm (quá sang ý a ơi) lại có căn biệt thự như thế này , hắn quay xe ra về còn bọn banmj thì ấm ức vì chả đc ăn tối.

Bước vào nhà , nó thấy cảm giác chuyện hok ổn nhưng vẫn cứ đi

Mở cừa nhà đi vào thì

"ÀO"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Angel In The Shadow

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook