An Tiểu Thư, Đại Thiếu Gia Thích Em!!!

Chương 6: Em Gái Của Vương Anh Vũ

Ana

17/08/2015

6h tại V.A Villa , Vũ vừa mới bước vào nhà , ngồi cái phịch xuống ghế cổ ngửa ra sau , thở dài mệt mỏi , sau khi cãi nhau ì xèo với Gia Hân . Thì Anh Thư em gái anh đâu ra , nhào lên lòng anh ngồi . Vũ thấy vậy , bèn nói : -Em gái yêu dấu ! Anh hai đẹp trai của em đang mệt , vậy nên đừng ngồi lên lòng anh nữa , xuống đi !!!~ .

-Hai đẹp trai ư !!!__ Anh Thư vừa nói , vừa bĩu môi .

-Tất nhiên !! Anh của em rất có sức hút , đặc biệt là với phái nữ __ Vũ vừa nói vừa hất tóc tỏ vẻ tự tin .

-Hai yêu dấu!!~ Em nghĩ anh hai nói lộn rồi đó . _Thư nhìn Vũ nói giọng điệu trêu chọc .

-Là sao ???__ Vũ chớp chớp mắt , tỏ vẻ không hiểu .

-Hai à , bây giờ hai phải nói là * Anh hai của em không hề có sức hút , đặc biệt là đối với phái nữ . Hai của em chỉ thích đàn ông mà thui~*

Vũ nghe xong câu này từ miệng em gái mình , anh như hóa đá thì ( im lặng )

1 giây…2 giây…3 giây…4 giây…5 giây…6 giây…7 giây………..N giây. Thấy anh mình hình như trấn tĩnh được 1 chút , thì Anh Thư nói tiếp :



- Hai à , hai đã từng nói với em là sẽ làm cho chị An An thík anh . Nhưng bây giờ em thấy hình như không được rồi . __ Nói xong không đợi Vũ trả lời cô chạy thẳng lên lầu , đứng trước cửa phòng mình hét to :

- Hai à , em nghĩ sau khi biết tin này có chết chị An An cũng không thík hai đâu . Cho nên hai đừng có mơ . Chị An An luôn là của em , hai muốn cướp cũng không được đâu * Blè *.

* RẦM * Sauk hi nghe được tiếng cửa đóng lại thì Vũ tiếp tục * Đơ *

1 phút….2 phút….3 phút….. cho đến 120 phút sau , anh mới bình thường trở lại . Sau đó anh nghĩ [[ Sao mình lại có một cô em gái yêu nghiệt (*) như vậy chớ , cái gì cũng dành với anh , bây giờ đến gái nó cũng dành với anh nữa…HU..HU ]] Rồi anh cố gắng ngồi suy nghĩ chiến thuật và chiến lược để làm cho An An nghĩ anh không bị GAY và làm cô thík anh . 3 tiếng sau Đại Thiếu Gia Vương Anh Vũ * Nằm dài trên bàn * với trạng thái “ Chết lâm sàn “

( Vì không suy nghĩ được cách nào hết. )

Trong khi Thiếu Gia đang trong tình trạng * Chết lâm sàn * Thì tại T.A Villa , An Tiểu Thư đang ngồi tra về : Tính cách , học lực , gia thế , gia đình ,….vv..vv… Của Hàn Lâm Tuyết và cô bạn mới Triệu Gia Hân .

Yêu nghiệt: Người đã gây ra nhiều tội ác và nghiệt chướng hoặc cũng có thể là chỉ tà khí .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện An Tiểu Thư, Đại Thiếu Gia Thích Em!!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook