Ăn Mày Cùng Thượng Tá

Chương 15

Cao Sổ Chân Đích Hảo Nan Học

07/11/2020

Edit + Beta: Cù lão bản

Kỳ động dục qua đi, toàn thân ngài thượng tá đều bị Thi Yến để lại vết tích. Hắn cúi đầu nhìn dấu hôn trên đùi mình, nhịn không được mà đỏ lỗ tai. Có thế nào ngài thượng tá cũng không nghĩ tới, Alpha của hắn ngày thường dịu ngoan như vậy, thế mà rơi vào kỳ động dục lại có thể hung ác đến thế. Hắn nghĩ tới dáng dấp cố chấp mấy ngày trước của Thi Yến, thân thể bất thình lình run rẩy một trận.

Dáng vẻ bất chấp tất cả chỉ muốn nằm đè lên người hắn của cậu nhóc thúi kia, thật sự là quá khiến người ta run sợ. Cũng may hiện tại kỳ động dục đã kết thúc, ngài thượng tá không còn động tình nữa. Dục vọng làm đầu óc mụ mị, cho nên hắn quyết định vào phòng tắm trước. Hắn không muốn cơ thể mình cứ dính nhơm nhớp như vậy.

Mới vừa đứng dậy thân dưới liền truyền đến một cảm giác kỳ quái, là loại cảm giác mà hắn không thể khống chế kia. Ngài thượng tá cúi đầu nhìn, phát hiện bụng của mình hơi nhô lên, thứ vừa thoát khỏi cơ thể kia là cái gì hắn không cần nghĩ cũng biết.

Ngài thượng tá một mặt bình tĩnh, cố gắng chống đỡ bức tường tâm lý đang lung lay sắp đổ, một mặt tính toán tỷ lệ bản thân thụ thai thành công. Mà tiểu khất cái mới từ dưới lầu chạy lên, vừa tiến vào phòng ngủ thì lại thấy cảnh xuân thế này.

Một Omega không mặc quần áo đưa lưng về phía cậu, dấu hôn như đóa hoa trên bả vai do Alpha tỉ mỉ gặm ra cũng bại lộ ở trước mặt, càng làm người khác chú ý là phong cảnh nơi tư mật của Omega. Cặp đùi vốn trắng noãn của ngài thượng tá bị vô số quả dâu tây che đậy, đôi chân thon dài có chút hơi run, tựa hồ như đang trách cứ Alpha của hắn thô lỗ, sau đó tiểu khất cái liền tận mắt nhìn thấy chất lỏng nào đó chậm rãi chảy dọc đôi chân kia.

Khuôn mặt tiểu khất cái thoắt cái đỏ rực lên. Cậu đương nhiên biết chất lỏng đó là cái gì, cho nên mới càng thêm ngượng. Cậu đi tới, vươn tay ôm lấy vòng eo có chút run rẩy suy nhược của Omega.

“Tiên sinh.”

Thân thể ngài thượng tá run lên, trầm giọng đáp lại.

“Dìu ta vào, ta muốn tắm.”

Tiểu khất cái biết cả người hắn đau đớn mỏi mệt, vì vậy dịu dàng bế người ta mang vào phòng tắm. Ngài thượng tá bị động tác của cậu làm giật mình, sau đó lập tức giơ tay ôm lấy bờ vai Alpha.

“Chảy ra rồi.”

Ngài thượng tá chôn đầu vào bả vai Alpha, thấp giọng nói. Tiểu khất cái nghe ngài thượng tá nói liền tăng tốc. Chỉ vài bước đã đi vào trong phòng tắm, đặt ngài thượng tá lên bồn rửa tay, một tay sờ soạng đùi ngài thượng tá, một tay khác xoa xoa eo hắn.



“Tiên sinh.”

“Em có thể vì ngài mà kiểm tra một chút không?”

Tiểu khất cái nhìn ngài thượng tá, lỗ tai có chút nóng lên. Rõ ràng chuyện quá đáng hơn hai người đều đã làm, thế nhưng cậu trai trẻ lại vì chuyện nhỏ xíu này mà ngượng.

Ngài thượng tá không trực tiếp trả lời vấn đề này, nghiêng đầu nhìn hình ảnh hai người họ trong gương, tiểu khất cái đang mở cặp đùi hắn rộng ra một chút. Tiểu khất cái biết mình đã được ngài thượng tá cho phép, vì vậy cúi người kiểm tra cho Omega.

“Không bị thương.”

Ngài thượng tá đáng thương bị cậu trai trẻ giày vò hết mấy ngày, cũng may thể chất Omega đặc thù thế nên cũng không có vì động tác thô lỗ của Alpha mà bị thương. Chỉ là Omega bị động tác của tiểu khất cái khiến cho không dễ chịu, hai đùi không tự chủ được mà cuốn lấy thắt lưng Alpha. Hắn biết Thi Yến chỉ đang kiểm tra giúp hắn, nhưng những chuyện thân mật mấy ngày qua làm cho hắn cảm thấy có chút hoảng sợ.

Thân thể ngài thượng tá có chút căng thẳng, điều này làm cản trở công việc của tiểu khất cái. Vì thế cậu có chút ngốc nghếch an ủi Omega của mình, nhẹ nhàng hôn lên đôi môi mềm mại của Thi Dã, dịu dàng nói:

“Tiên sinh, thả lỏng một chút.”

“Em sẽ không làm ngài bị thương, tin tưởng em.”

Alpha chậm rãi phóng ra một ít tin tức tố của bản thân, điều này có thể giúp cậu an ủi người yêu đang có chút lo lắng.

“… Ngoan~”

Đây là lần đầu tiên tiểu khất cái nói từ này khi ngài thượng tá vẫn còn tỉnh táo, trong giọng nói còn mang theo chút cẩn thận từng li từng tí một.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ăn Mày Cùng Thượng Tá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook