Ẩn Hôn Mật Ái: Ông Xã Chủ Tịch Càn Rỡ Cưng Chiều

Chương 17: Bởi vì em là người phụ nữ của tôi (2)

Ngân Trang Tố Khỏa

07/10/2021

Nhóm dịch: Mèo Đen

Nhờ vậy mà Ân Hồng đã coi Kiều Cảnh Hi như là một người chị em cùng vào sinh ra tử, vẫn luôn cố giữ hình tượng tốt cho Kiều Cảnh Hi trong công ty. Bây giờ Kiều Cảnh Hi có dự tính như thế, chị ấy đương nhiên là sẽ đồng ý.

Người xưa cũng có câu: “Ăn quả nhớ nguồn, uống nước nhớ kẻ trồng cây!”

Nghe thấy chị Hồng đồng ý, Kiều Cảnh Hi vô cùng cảm động!

“Chị Hồng, nếu như vậy, trước tiên chị về công ty hủy hợp đồng làm việc hiện tại đi, rồi quay lại ký hợp đồng quản lý với em.”

“Được thôi, bây giờ chị sẽ đi làm ngay, nhưng mà, em cảm thấy hai người kia sẽ dễ dàng buông tha cho em sao, phía chị thì còn được, chị cũng không bị ràng buộc gì với công ty, nhưng chị sợ họ sẽ không bỏ qua cho em đâu.”

Kiều Cảnh Hi hiện đang nắm giữ bằng chứng quan trọng nhất, cô kiên quyết không thể buông tay, một khi dấn thân vào thì sẽ không còn đường lui nữa. Nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của Ân Hồng, Kiều Cảnh Hi cầm túi hồ sơ trong tay đặt lên bàn, đẩy tới trước mặt chị ấy.

Ân Hồng thắc mắc: “Đây là cái gì?”

“Chị thử mở ra đi rồi sẽ biết.”

Ân Hồng mở túi ra, đọc nội dung bên trong, lập tức mắt tròn xoe kinh ngạc.



“Sao em lại có được nó?”

Kiều Cảnh Hi không nói, Ân Hồng cũng không hỏi tiếp, chỉ phấn khởi vui cười: “Có được những thứ này thì mọi chuyện dễ dàng hơn rồi, oan ức bấy lâu nay của em, rốt cuộc có thể sáng tỏ rồi.”

“Cứ như vậy đi, chị sẽ giữ hết những thứ này, còn lại cứ giao cho chị!"

Kiều Cảnh Hi gật đầu, không một chút chần chờ.

Ngay khi tin tức về Kiều Cảnh Hi bị xào đến mức bóng bỏng ở trên mạng, cô bị mắng đến nỗi giống như con chuột chạy qua đường, thì đúng lúc này ở trên mạng đột nhiên tuồn ra một đoạn video.

Hình ảnh ở trong đoạn video này, là những ghi chép tỉ mỉ chi tiết và chứng thực về hành động của Kiều Cảnh Hi ở trong công ty, căn bản là cô không hề kiêu ngạo ngang ngạch giống như trên mạng đã nói, khi cô ở trong công ty, ngay cả dì quét dọn nhà WC cũng có thể khinh bỉ, coi thường.

Những hình ảnh đó, camera theo dõi đã ghi lại rất rõ ràng ở bên trong, có rất nhiều hình ảnh khi Kiều Cảnh Hi bị người khác khinh thường sỉ nhục, nó ghi lại tất cả hoàn cảnh sống thực tế của Kiều Cảnh Hi ở Thẩm Thị suốt hơn hai năm qua, hiệu ứng hình ảnh do video mang đến đã đánh mạnh vào thị giác của người xem.

Không chỉ có như thế, ở phần cuối cùng của đoạn video còn bị đào ra một số chuyện khiến người ta bùng nổ vào hai ba năm trước.

Có thông tin cho rằng, vào hai ba năm về trước, lúc bấy giờ Kiều Cảnh Hi mới vừa tốt nghiệp, chuẩn bị phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực điện ảnh, ngay từ đầu con đường phát triển của cô cũng không tệ, bộ phim truyền hình đầu tiên cô tham diễn, là đóng vai nữ số 3, chẳng qua bởi vì đất diễn ít, cho nên người khác mới không thể nhớ tới cô, vì vậy người nhận ra cô cũng không có nhiều lắm.

Nhưng mà lúc ấy có một quảng cáo thương mại lớn nhìn trúng điều kiện phát triển của Kiều Cảnh Hi, bọn họ chuẩn bị bắt đầu sử dụng cô thay nữ chính quay quảng cáo thứ nhất cho nhãn hiệu, thì vào đúng lúc này, Ôn Hinh Nhu đột nhiên xuất hiện giữa trời quang, những tài nguyên mà vốn dĩ công ty dành cho Kiều Cảnh Hi, toàn bộ đều đẩy sang cho Ôn Hinh Nhu..., từ đó về sau, Kiều Cảnh Hi liên tục bị chèn ép trên con đường sự nghiệp của mình, càng ngày cô càng không nhận được một dạng nhân vật nào ra hồn, ở trong công ty chỉ có thể bắt đầu làm công việc bưng trà rót nước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ẩn Hôn Mật Ái: Ông Xã Chủ Tịch Càn Rỡ Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook