Ám Sư Thần Thoại

Quyển 1 - Chương 1: SÁT THỦ CHI VƯƠNG - LẠC DIỆP VÔ TÌNH

Ẩn Nặc Trần Hiêu

22/04/2013

Đêm khuya, tấm màn đen che giấu tất cả tội ác.

Tường Vân đại lục Hán Hoa đế quốc – Thuấn Nghĩa Thành.

Một tòa biệt thự hào hoa ba tầng xa hoa, tường làm bằng đá đồ vật trang trí bằng gỗ, trong phạm vi mười thước của biệt thự có mười mấy thị vệ liên tục tuần tra, căn phòng rộng thênh thang làm cho những gì trong phòng hoàn toàn bại lộ, một người mập mạp chừng ba mươi tuổi đang nhìn ngoài cửa sổ ngắm cảnh đêm, trên gương mặt mập mạp lộ ra dáng tươi cười tàn khốc.

Trong bất giác, một cỗ ái ý do tâm mà sinh ra, làm cho sự lãnh khốc khát máu dần dần hòa tan, cảm giác ấm áp như con trẻ được mẫu thân ôm ấp, ngây thơ vô tư như thời thơ ấu, giống như gió mùa xuân thổi phất qua, mây trắng phiêu đãng, sóng biển vỗ nhẹ, đàn chim bồi hồi, lười biếng phơi mình tắm rửa ánh sáng mặt trời, làm cho không tự giác bị chìm đắm trong đó, không cách nào kìm chế. Truyện "Ám Sư Thần Thoại "

Nhưng đó cũng là một cỗ sát khí ấm áp.

Theo một đạo u quang hiện lên, gương mặt mập mạp vẫn mang theo dáng tươi cười, nhưng mỹ hảo trong tích tắc lại trở thành sự vĩnh hằng lúc này của hắn. Thân ảnh lóe lên trong tấm màn đen khóe miệng ngậm một mảnh lá xanh, tùy ý vừa phun ra, lá cây nhẹ nhàng phiêu phiêu rơi vào nơi cổ họng của người mập mạp, che giấu mất vết thương còn chưa kịp tràn ra máu tươi. Giữa lúc người này gần rời đi thì, một cỗ lực áp bách từ khắp bầu trời hướng hắn cấp tốc vọt tới….

Thiên Cơ tửu điếm, Tử Long để trần thân trên ngồi xếp bằng trên giường, một Tử Sắc Thần Long nhàn nhạt chiếm giữ nơi ngực, quanh thân hồng quang hơi tỏa ra, nguyên linh trong cơ thể không ngừng tuần hoàn vận chuyển, chữa trị thương thế trong cơ thể. “ Phốc”, ngực Tử Long nóng lên, một ngụm tiên huyết phun ra.

Tử Long bất đắc dĩ thở dài, quyết tâm nhắm lại hai mắt. Hắn biết rõ, vừa có thể từ trong tay cao thủ thần bí chạy trốn được chỉ là do may mắn, không kịp giao thủ chính diện thì đã bị tinh thần lực cường đại, áp bách đến trong nháy mắt lực lượng trong cơ thể đã bị bạo phát. Lúc này, hắn phải toàn lực ứng phó điều động nguyên linh đã bị hắn áp chế hồi lâu để trị liệu nội thương.

Một cỗ ái lưu chậm rãi từ trong bụng tuôn ra, dần dần lưu động lên. Nhất thời quanh thân Tử Long hồng quang đại trướng, thiên địa linh khí bay nhanh hướng hắn vọt tới, nguyên linh cường đại cấp tốc chảy qua huyết mạch toàn thân, mỗi một tế bào thân thể đang do linh lực thật lớn trùng kích từ phá đến phục sinh, tạp chất trong cơ thể cũng theo linh lực cọ rửa từng điểm một từ lỗ chân lông tràn ra. Truyện "Ám Sư Thần Thoại "

Tử Long chau mày, mồ hôi liên tục từ trên trán chảy xuống, hiện tại hắn cảm thấy toàn thân vô cùng khó chịu, trong hỗn loạn hắn vẫn muốn buông tha sự chống lại của tinh thần, cứ như vậy mà hôn mê đi, nhưng hắn biết, như vậy, hắn sẽ xem như cáo biệt mặt trời ngày mai. Chỉ thời gian một khắc này, Tử Long cảm giác như đã trải qua suốt vạn năm đăng đẵng, hồng quang quanh thân chậm rãi tiêu thất. Tử Long rốt cuộc đột phá tâm pháp Ám Ảnh Cuồng Sát tầng thứ tư, đạt tới tầng thứ năm, Tử Sắc Thần Long nơi ngực vốn không được rõ lắm bây giờ cũng hiện rõ ràng hơn rất nhiều, thậm chí có thể thấy rõ lân phiến trên người con rồng. Sau khi kết thúc vận công, Tử Long nghĩ trong cơ thể có thể dung nạp càng nhiều nguyên linh, trải qua nguyên linh rèn luyện, thân thể càng mạnh mẽ hơn không ít, nhưng cũng là bị bách đến bất đắc dĩ.

“ Lại thắng được một lần sinh cơ, chỉ bất quá còn lại hai năm thời gian nữa thôi.” Tử Long nhớ tới lời của sư phụ, chau mày, khuôn mặt đạm mạc bao phủ một tầng sương lạnh.

Mặc dù thái dương vừa mọc lên không lâu, nhưng lúc này ngoài phòng khách Thiên Cơ tửu điếm, đã có tiếng người ồn ào từ lâu. Thiên Cơ tửu điếm do một tổ chức thần bí nhất sáng lập, danh vang thiên hạ suốt trăm năm về danh dự và tin tức chuẩn xác nhất, khiến cho cả đại lục phải công nhận là trạm tình báo, theo tổ chức không ngừng lớn mạnh, cùng với vũ kỹ cùng dong binh đoàn tại đại lục ngày càng thịnh hành, hầu như từng thành thị đô hội đều có chi nhánh tồn tại.



Nơi trung ương đại sảnh tửu điểm có tấm thủy tinh biểu hiện to lớn, chiếm cả mặt vách tường. Mỗi ngày tuyên bố nhiệm vụ mới nhất, cùng rất nhiều kỳ năng dị sĩ xếp thứ tự trên bảng, chỉ cần có tin tức mới mẻ biểu hiện trên vách, còn có thể không ngừng tuyên bố sự kiện trọng đại mới nhất trên đại lục.

Tử Long tìm một góc ngồi xuống, tùy tiện gọi món điểm tâm, cùng chờ đợi tin tức hắn muốn nhìn thấy.

“ Tin tức mới nhất! Tất cả mau nhìn! Hán Hoa đế quốc Tư Mã gia gia chủ Tư Mã Tương bế quan năm năm, đột phá vương cấp hạn chế trở thành đế cấp cao thủ, lại một gã đế cấp cao thủ xuất hiện.” Một người đầu tiên trong tửu điểm phát hiện biến hóa trên biểu hiện bình, lớn tiếng hô.

Tin tức vừa ra, tất cả mọi người trong tửu điếm liền nhìn về phía vách biểu hiện thủy tinh, vốn phòng khách đang rầm rĩ, đột nhiên tĩnh lặng làm cho người ta không biết làm sao.

Tường Vân đại lục võ giả sở hữu chức nghiệp có đẳng cấp phân chia là tam lưu cao thủ, nhị lưu cao thủ, nhất lưu cao thủ, vương cấp cao thủ, đế cấp cao thủ, thánh cấp cao thủ, mà có thể đạt được nhất lưu cao thủ đã là rất khó thấy. Vương cấp cao thủ trên toàn bộ Tường Vân đại lục hiện tại bất quá cũng chỉ có mười tám vị, phân biệt ra sức cho tam đại đế quốc, là trụ cột của quốc gia. Mà đế cấp cao thủ, đã nhiều năm không có xuất hiện qua, thánh cấp cao thủ càng là tồn tại trong truyền thuyết.

Hán Hoa đế quốc, Khải Minh đế quốc, Châu Lặc đế quốc ba nước tọa lạc một phương trên Tường Vân đại lục, bởi các quốc gia có thế lực tương đương, gần trăm năm luôn bình yên vô sự, nhưng sau lưng cũng là tranh đấu gay gắt. Tuy rằng trên đại lục có một ít đế cấp cao thủ, nhưng những người này không thích xôn xao trong trần thế, phần lớn đều biệt tích ẩn cư, mà hôm nay Hán Hoa đế quốc xuất hiện một gã đế cấp cao thủ, hơn nữa công nhiên xuất hiện trước mặt thế gian, xem ra sự yên tĩnh của Tường Vân đại lục không còn bao nhiêu ngày tháng nữa.

Ngay khi mọi người đang yên lặng bàn luận, thì tin tức lại xuất hiện phảng phất như tiếng sấm gây cho mọi người sự khiếp sợ lớn hơn nữa, phòng khách vắng vẻ nhất thời một lần nữa sôi trào lên.

“ Năm mươi năm đứng hàng đệ nhất bảng sát thủ, đệ nhất danh Thần Sát Bạch Thanh Vân, bị hoành không xuất thế chiếm lĩnh đệ nhị danh sát thủ của Tường Vân đại lục, Lạc Diệp Vô Tình siêu việt. Lạc Diệp Vô Tình vào tối hôm qua lẻn vào trong Tư Mã phủ, giết chết con trai thứ có trình độ vương cấp vũ kỹ sư của Tư Mã Tương, Tư Mã Không Minh, dưới đế cấp cao thủ như Tư Mã Tương và đông đảo cao thủ đuổi bắt đã thoát đi…Chỉ xuất đạo gần hai năm, có người nói hắn chỉ mười tám tuổi…”

“ Hai năm thời gian đã siêu việt thần thoại suốt năm mươi năm?”

“ Có thể chạy trốn từ trong tay đế cấp cường giả?”

…..



Tử Long chậm rãi nhấm nuốt món điểm tâm ngọt thật ngon trong miệng, một nụ cười mỉm nhàn nhạt đọng trên mặt hắn: “ Sư phụ, nguyện vọng của ngài ta đã giúp ngài hoàn thành rồi. Chỉ bất quá, giết chết con trai của đế cấp cường giả, xem ra cho ta sống thêm hai năm nữa cũng là xa xỉ quá rồi đó.”

Ngón tay mảnh khảnh của Tử Long gõ nhẹ bàn ăn làm bằng gỗ hoa có tiết tấu, tựa hồ đang tự hỏi điều gì, ngược lại phảng phất như vừa quyết định điều gì, như trút được gánh nặng nuốt xuống thực vật trong miệng, đôi mắt mang vẻ chán chường đột nhiên sắc bén vạn phần…

Trong lòng rỗng không Tử Long đơn độc trở lại Lộc Linh Sơn, về địa phương hắn đã sinh sống mười sáu năm, nhìn từng ngọn cây cọng cỏ hắn quen thuộc, ngọn núi kia, con sông nọ, nhà gỗ nhỏ tọa lạc cạnh bờ sông, còn có phần mộ cô linh linh nằm bên phải ngôi nhà gỗ. Nhìn đệ nhất sát thủ danh chấn Tường Vân đại lục cứ như vậy an tường nằm trong phần mộ thấp bé kia, không khỏi làm người cảm thán nhân sinh khó lường, còn có người than thở sinh mệnh ngắn ngủi, cùng ý nghĩa của sinh mệnh.

Tử Long là một cô nhi, từ nhỏ cùng sư phụ Bạch Thanh Vân ẩn cư tại phương bắc Lộc Linh Sơn thuộc Hán Hoa đế quốc. Lộc Linh Sơn rừng dày đặc chim thú lại nhiều, ít có dấu chân người, Tử Long sinh sống tại đây mười sáu năm, hắn rõ ràng nhớ kỹ khi hắn được mười sáu tuổi thì Bạch Thanh Vân đã nói những lời gì với hắn.

“ Hài tử, thời gian của sư phụ không còn nhiều nữa, ngươi cũng biết tâm pháp chúng ta tu luyện – Ám Ảnh Cuồng Sát, so với vũ kỹ sư tu luyện vốn là khác nhau, chúng ta tu luyện chính là nguyên linh, hóa thiên địa chi linh khí thành tự mình dùng, nhưng vì trọng điểm bộ võ công chính là do hai chữ Cuồng Sát, chỉ có khi toàn thân lẫn tâm hồn chìm đắm trong sự giết chóc mới có thể đột phá, mà mỗi khi đột phá được một tầng giới tuyến, cũng là khiêu chiến một lần đối với sinh mệnh, ta nghĩ mỗi một lần ngươi đột phá thì sẽ có tư vị bồi hồi trong sống và chết, ngươi nhất định sẽ tự mình thể hội điều đó. Vốn tưởng rằng ngươi không có lòng giết chóc, thì căn bản không đột phá được tầng thứ ba, không nghĩ tới ngươi lại có thể đột phá được sự hạn chế ngàn năm qua của Ám Sư.”

“ Là sư phụ hại ngươi, Ám Sư với thiên địa linh khí khổng lồ, hơn nữa lại có tốc độ kinh khủng, đủ để đánh bại vũ kỹ sư cao cấp nhất hơn mình, hơn nữa mỗi khi đề thăng một tầng, thân thể kinh qua nguyên linh rèn luyện sẽ càng thêm mạnh mẽ, có khả năng dung nạp nguyên linh càng nhiều, hấp thu thiên địa linh lực chuyển hóa thành nguyên linh cũng càng lúc càng nhanh, bởi vậy tu luyện Ám Ảnh Cuồng Sát là trước tiên khó khăn sau đó dễ dàng. Thế nhưng, sau khi đột phá Ám Ảnh Cuồng Sát tầng thứ ba thì mỗi khi đề cao một tầng sẽ bị giảm đi mười năm tuổi thọ, sở dĩ trên toàn bộ đại lục Ám Sư thập phần thưa thớt, ta đã dùng chút ít tinh lực còn dư thừa sử dụng cho ngươi một lần thuật bói toán, không nghĩ tới, tuổi thọ của ngươi chỉ có bốn mươi năm…”

“ Hiện tại ngươi đã đạt được tầng thứ tư, nói cách khác ngươi còn có mười bốn năm tuổi thọ, đều do sư phụ quá ích kỷ, muốn dạy dỗ ra đồ đệ phải siêu việt chính mình, đó cùng là tâm nguyện duy nhất của sư phụ. Bốn tầng Ám Ảnh Cuồng Sát của ngươi tu vi đã đạt tới vương cấp cao thủ tiêu chuẩn, toàn bộ đại lục ngoại trừ một ít lão gia hỏa lánh đời, không có mấy người làm bị thương được ngươi, cho nên ngàn vạn lần không nên lại thăng thêm công lực, nhất định phải ngăn chặn chính bản thân mình, ghi nhớ kỹ, ghi nhớ kỹ…”

Lúc nói xong những lời này, trái tim Bạch Thanh Vân cũng ngừng lại, một nhân vật phong vân đã ngã xuống, một đoạn lịch sử trôi qua, Tử Long phải hoàn thành tâm nguyện của sư phụ, bởi vì hắn biết, mạng của hắn là do sư phụ cấp cho.

Sát thủ, một chức nghiệp thần mật mà nguy hiểm. Ngươi cần thực lực, cũng cần dũng khí, còn phải có thành tín, hoàn thành được sự yêu cầu của cố chủ, đã lấy tiền tài của người thì phải tiêu tai cho người, hoàn toàn vô điều kiện tuân thủ đạo đức chức nghiệp của sát thủ. Truyện "Ám Sư Thần Thoại "

Tử Long xuống núi để hoàn thành nguyện vọng của sư phụ, trở thành một gã sát thủ, bằng vào võ công quỷ dị của Ám Sư cùng với tốc độ kinh khủng, thành công hoàn thành nhiệm vụ sở hữu, trên bảng bài danh sát thủ thẳng tắp bay lên, mỗi một lần hắn giết người đều lưu lại một phiến lá xanh trên người người chết, hơn nữa không ai biết thân phận thực lực của hắn, cho nên mọi người đặt cho hắn một xưng hào văn nhã – Lạc Diệp Vô Tình.

Sắc trời dần dần buông xuống, một đàn chim nhẹ nhàng hót vang bay về phương xa, từng đám mây nổi phía chân trời, gió nhẹ thổi qua, vang lên từng trận lá rụng xào xạc. Tử Long lẳng lặng quỳ gối trước mộ phần của Bạch Thanh Vân, vuốt ve khối mộ bia do chính tay hắn điêu khắc, mờ mịt nhìn đàn chim dần dần tiêu thất trong tầm mắt.

“ Sư phụ, Tử Long đã trở về, hai năm không gặp, ngài hoàn hảo không? Hiện tại bài danh sát thủ bảng đệ nhất đã được thay bằng tên Lạc Diệp Vô Tình, ngài có thể ngủ yên rồi đó.” Tử Long quỳ gối trước mộ phần của Bạch Thanh Vân, nhắm mắt lại bình tĩnh mà kiên quyết nói: “ Từ giờ trở đi ta không còn là một gã sát thủ.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ám Sư Thần Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook