Ám Sư Thần Thoại

Quyển 1 - Chương 11: ĐẤU KỸ TRÀNG NGẪU NGỘ MỸ NỮ

Ẩn Nặc Trần Hiêu

22/04/2013

“ La Ân, mời tự trọng, nếu như ngươi vu tội cho ta…” Một thanh âm băng lãnh cất lên.

La Ân nghe nói như thế trong lòng cả kinh, cuống quýt quay đầu lại, chỉ thấy Ngả Tuyết trong bộ áo trắng, vẫn là hình dạng mỹ lệ động lòng người, chỉ là gương mặt trong trẻo nhưng lạnh lùng không gì sánh được, làm cho không ai dám đến gần. Con mắt Ngả Tuyết lơ đãng đảo qua Tử Long, chỉ hơi dừng lại một chút.

“ A, nguyên lai là Ngả Tuyết tiểu thư, ta nghe nói tên nhà quê này cũng dám động tay động chân với nàng ở nhà ăn, ta lập tức sẽ thay nàng dạy hắn, nhưng hắn chỉ là một người bình thường, ta đã dự định tha thứ cho hắn, nhưng nếu như…”

La Ân nói đến phân nửa thì Ngả Tuyết cũng đã tức giận tận trời, hô hấp càng ngày càng gấp: “ Im miệng, ta và ngươi không có bất luận quan hệ gì, nếu như ngươi còn nói lung tung, ta sẽ không khách khí nữa.” Nói xong tay phải vừa lôn, một quả bóng nước không chút tiếng động xuất hiện trong bàn tay trắng nõn của Ngả Tuyết.

La Ân lại không chút nào lưu ý chỉ cười cười: “ Ngả Tuyết, đừng tưởng rằng chỉ có ngươi mới đạt tới thứ vương cấp, ta chứng minh cho ngươi xem, chỉ có ta là xứng đôi ngươi.” La Ân vừa nói vừa đặt tay lên chuôi kiếm ngay thắt lưng: “ Sang” một thanh trường kiếm ra khỏi vỏ, tùy theo là một cỗ khí thế vô hình từ La Ân làm trung tâm hướng bốn phía lan tràn, dưới chân gió nhẹ phát lên, thân kiếm phát ra quang mang sáng lên, Ngả Tuyết và Hoa Nạp Đức cùng nhướng mày, không nghĩ tới La Ân cũng đạt được thứ vương cấp bậc. Mà Tử Long chỉ là lẳng lặng đứng ở một bên, khóe miệng trên gương mặt mộc mạc hơi nhếch lên, nhìn đang xem kịch nhìn chằm chằm La Ân, thầm nghĩ, xem ngươi còn có chút vốn để cuồng ngạo. Truyện "Ám Sư Thần Thoại "

La Ân quay đầu lại khinh miệt nhìn thoáng qua Tử Long, thầm nghĩ: “ Cho ngươi thấy mà biết.”

“ Hừ!” Ngả Tuyết hừ lạnh một tiếng, Thủy tinh hoa bốn phía đột nhiên cùng Ngả Tuyết sản sinh ra sự cộng minh kịch liệt, nhanh đến phi thường ở bốn phía quanh Ngả Tuyết hình thành một Thủy tinh hoa bình chướng, bóng nước trong tay phải song song rời tay hướng La Ân bay đi.

La Ân cảm thụ được hành động của Ngả Tuyết, vội vàng xoay người lại tay phải cầm kiếm, nguyên chân vận vào trong kiếm, trường kiếm chém ra, đón quả bóng nước chém tới. “ Phanh”, quả bóng nước bị La Ân chém phá, nhưng hắn cũng bị chấn lui về sau một bước, lại một quả bóng nước bay tới, La Ân nhảy sang bên, tránh thoát quả bóng, rất nhanh phi thân tiến lên, thanh kiếm trong tay vung mạnh, một đạo kiếm khí chém ra, “ Phanh” kiếm khí bay ngược cùng với quả bóng nước va chạm cùng một chỗ, năng lượng hỗn loạn hướng bốn phía khuếch tán đi.

Thân hình Ngả Tuyết chấn động, khống thủy thuật trong khoảnh khắc bị La Ân phá vỡ, La Ân trở mình vẽ ra một đóa kiếm hoa, con mắt mị mị, nói với Ngả Tuyết: “ Thế nào, Tuyết nhi của ta, thực lực của ta coi như là được phải không!” La Ân đắc ý xưng hô đã có biến hóa đối với Ngả Tuyết.

Đôi mắt đẹp của Ngả Tuyết trừng lên, vô ý thức nhìn thoáng qua Tử Long, đột nhiên trong lòng cả kinh, thế nào lại xem trọng cái nhìn của hắn vậy, Ngả Tuyết lắc đầu, hai tay hợp lại, liên tục làm ra mười mấy động tác thật đẹp mà phức tạp, một Thủy tinh hoa binh sĩ chậm rãi xuất hiện ngay trước mặt Ngả Tuyết, toàn thân trong suốt không thực, nhưng tản ra được năng lượng ngưng kết, áo giáp kiên cố toàn thân, tay trái cầm thuẫn, tay phải cầm đao, nhìn qua có vẻ cực kỳ uy vũ.

Tử Long nhìn Thủy tinh hoa biến thành binh sĩ có chút hiếu kỳ, thầm nghĩ, xem ra khống tố sư và ám sư không khác nhau lắm, chỉ bất quá một người dùng bên ngoài khống chế, một người dùng trong cơ thể, có lẽ rảnh nên nghiên cứu một chút khống tố thuật, khả năng sẽ có điều gì giúp đỡ. Truyện "Ám Sư Thần Thoại "

“ Không nghĩ tới Ngả Tuyết ngươi lại luyện thành Ngưng Thủy Thành Sĩ Thuật, thực sự làm cho không tưởng được a!” La Ân không hề xem vào mắt, khinh miệt nói với Ngả Tuyết.

Ngả Tuyết nghiêm mặt cũng không để ý đến hắn, Thủy tinh hoa binh sĩ tập trung hướng La Ân, hai chân cong xuống, cố sức bắn ra ngoài, đại đao giơ lên thẳng chém xuống mặt La Ân, trong ánh mắt La Ân không có một tia hoảng loạn, hướng sang bên tránh thoát. “ Oanh.” Bụi bặm tung bay, mặt đất cứng rắn bị Thủy tinh hoa binh sĩ chém nát nhừ, lại hoành đao hướng La Ân chém tới, La Ân huy loạn trường kiếm, chặn thế tiến công của Thủy tinh hoa binh sĩ, Tử Long nhìn kiếm thuật của La Ân thoáng nhíu mày, như có đăm chiêu, nhìn như không có chiêu thức, nhưng lại vô cùng uy lực, mơ hồ đã chiếm được thượng phong.



“ Ha ha, Tuyết nhi của ta, ngươi xem được rồi, cho ngươi nhìn cái gì gọi là cao thủ, ha ha.” La Ân cuồng vọng cười lớn, hai chân cố sức đạp lên mặt đất, thân thể ở không trung bay nhanh xoay tròn lên, trực tiếp đi qua thân thể của Thủy tinh hoa binh sĩ, nhất thời, Thủy tinh hoa binh sĩ bạo liệt ra, hóa thành một đoàn nước, rơi lả tả trên mặt đất.

“ Lăng Loạn kiếm thuật” Hoa Nạp Đức đột nhiên nghĩ đến kiếm pháp này, không khỏi kinh hô.

Lúc này sắc mặt Ngả Tuyết đã có chút tái nhợt, có thể duyên cớ sử dụng tinh thần lực quá độ, La Ân trực tiếp tiêu sái tiến đến trước mặt Tử Long, uy hiếp nói: “ Tên nhà quê, hay nhất nên thành thật, bằng không hạ tràng của ngươi là một bãi nước.”

Tử Long cũng không để ý đến hắn, khóe miệng một tia cười nhạt, vẫn làm hình dạng như mộc mạc, xoay người rời khỏi, trong lòng đối với La Ân có một ít đánh giá, tự cao tự đại, mặc dù có tâm kế và thực lực, nhưng cũng không thể thành tài.

“ Hừ! Chúng ta chờ xem.” La Ân vung tay, cũng rời khỏi.

Chỉ là Ngả Tuyết nhìn bóng lưng Tử Long rời đi, trong lòng cảm thấy một tia dị dạng, hiếu kỳ vĩnh viễn là thiên tính của con người, đối với mê ảo, người người đều muốn cởi ra, mà Tử Long chính là loại nam nhân như vậy, làm cho trong lòng Ngả Tuyết không khỏi có chút hiếu kỳ, nhãn thần thâm thúy của hắn đã tựa hồ như khắc sâu trong lòng nàng, vĩnh viễn đều không thể tan biến.

Tử Long cùng Hoa Nạp Đức hai người không có việc gì đi loạn, chưa phát giác ra đã đi tới bên ngoài vũ kỹ tràng đồ sộ của Hán Võ học viện, chỉ nghe bên trong thỉnh thoảng truyền ra trận trận hoan hô, Hoa Nạp Đức hiếu kỳ liền đề nghị đi vào tham quan một chút, đề nghị này Tử Long cũng không phản đối, dù sao cũng là đang nhàn rỗi.

Bỗng nhiên một hương thơm theo làn gió từ phía sau lan tới, ngay trước mắt Tử Long sáng ngời, lại xuất hiện một mỹ nữ tuyệt sắc trong y phục màu vàng nhạt. Khuôn mặt khả ái xinh đẹp, nụ cười lơ đãng cũng có vẻ xán lạn phá lệ. Tuyệt sắc mỹ nữ bước nhanh nhẹ nhàng, như tầng mây thổi qua, rất nhanh mà không mất ưu nhã, nhẹ nhàng mà vững vàng, trong lúc đi lại tiết tấu thanh thoát, biểu hiện nội tâm có hàm dưỡng hơn người.

Nàng dừng ngay trước người Tử Long, đánh giá Tử Long từ trên xuống dưới một lần, thầm nghĩ: “ Đây là nam hộ lý sư duy nhất của Hán Võ học viện sao? Nhìn hình dạng mộc mạc của hắn, hình như rất thú vị.”

“ Uy, ngươi là Tử Long phải không, ta là Tư Không Tĩnh, đến từ Khải Minh đế quốc, chúng ta cùng một ban đó nga.” Thanh âm như tiếng trời từ trong miệng mỹ nữ truyền đến, truyền vào trong tai Tử Long.

Tử Long liếc mắt nhìn Hoa Nạp Đức, ý tứ nói: “ Đều là chuyện tốt do tiểu tử ngươi làm ra! Bây giờ đã thấy phiền phức rồi.”

“ Đúng, đúng, hắn là Tử Long, ta là Hoa Nạp Đức, nhìn thấy ngươi thật cao hứng.” Hoa Nạp Đức cũng không nhiều suy nghĩ như Tử Long, liền vẻ mặt si mê nói.



Tử Long bất đắc dĩ lắc đầu, nếu Hoa Nạp Đức đã mở miệng, thì cũng không có gì, chỉ có thể đứng ở một bên, giống như là không còn liên quan tới mình.

“ Hì hì, chào ngươi, Hoa Nạp Đức, các ngươi cũng là đến xem so đấu sao, di? Tử Long sao hắn không nói lời nào a!” Đôi mắt to của Tư Không Tĩnh khẽ nháy nghiêng đầu nói.

Hoa Nạp Đức nhẹ nhàng đẩy Tử Long, ý bảo hắn nói chuyện. Nhưng Tử Long cũng không để ý tới chuyện này, nhìn ngược Hoa Nạp Đức, trong mắt hình như đang nói: “ Ngươi không phải thích sủa bậy sao, đi đối phó đi.”

“ A, đúng vậy, chúng ta vừa lúc đi qua, muốn vào xem, Tử Long hắn…hắn đau cổ họng, nên không thể nói chuyện.” Bất đắc dĩ Hoa Nạp Đức đành tìm một lý do để giải thích.

“ Nga, vừa lúc, chúng ta cùng nhau vào đi thôi, đợi một hồi coi chừng kết thúc.” Tư Không Tĩnh cũng không quản chuyện này, lôi kéo Tử Long bước đi, Hoa Nạp Đức mắt to trừng mắt nhỏ nhìn Tử Long bị mỹ nữ lôi đi, trong lòng phiền muộn, nếu biết rằng hộ lý sư được người hoan nghênh như thế, chính mình cũng theo học cho rồi. Tử Long cũng là bất đắc dĩ, không tiện biểu thị, chỉ có thể để mặc cho Tư Không Tĩnh lôi kéo đi, trong lòng nói thầm, nàng ta cũng quá tự nhiên a!

Tư Không Tĩnh vừa đi vừa nói chuyện: “ Hán Võ học viện là một địa phương coi trọng vũ lực, trong vũ kỹ tràng tôn trọng chính là võ đạo tinh thần, mọi người bên trong thường chia làm hai tổ, mỗi tổ năm người, mặc vào y phục đặc chế, sau đó sẽ bắt chước hoàn cảnh mô nghĩ để mà tiến hành quyết đấu.” Truyện "Ám Sư Thần Thoại "

Đang khi nói chuyện ba người đã tiến vào vũ kỹ tràng, đi sau họ cũng có hơn trăm người, xác thực là đi theo Tư Không Tĩnh, đội ngũ kia tiêu tiêu sái sái, may là vũ kỹ tràng thiết kế quy mô, nên bên trong cũng đủ chỗ dung nạp bọn họ.

Vũ kỹ tràng hình tròn, ở giữa để ra một mảnh đất lớn, do tinh hoa trong suốt bao trùm, sát mảnh đất là mặt cỏ, ở giữa là tảng lớn rừng cây, trong rừng sắp xếp không đồng nhất, ít nhất chỉ có thể đi qua một người, mà những khe hở lớn cũng chỉ có thể đi được năm người, một con sông nhân tạo xuyên qua, kéo dài tới sát biên giới mảnh đất. Trên sông chỉ có một cây cầu gỗ, do những khối gỗ liên tiếp mà thành, cực kỳ giản dị, từng khối từng khối kéo dài tới bờ bên kia.

Màn hình lớn trong sân có thể thấy rõ từng ngõ ngách của mảnh đất, thính phòng hình quả trứng cũng đang ngồi tới năm, sáu ngàn người, trong đó ngoại trừ học sinh, còn có giáo sư đến cổ vũ, người người nín thở quan sát, thấy chỗ đặc sắc liền phát sinh từng trận hoan hô nhiệt liệt.

Tử Long mấy người tìm được vị trí không người ngồi xuống, trên sân dĩ nhiên là đang cao trào, tiếng than sợ hãi của khán giả hòa tiếng vỗ tay không ngớt.

“ Nha! Người kia thế nào bay ra tới.” Hoa Nạp Đức kinh ngạc kêu lên.

Quả nhiên, chỉ thấy một người mặc áo giáp màu vàng trực tiếp bay ra khỏi tinh hoa bình chướng, trực tiếp rơi xuống chiếc võng an toàn do dây thừng kết thành giăng mắc bên ngoài.

Tư Không Tĩnh vì tiếng kinh hô của Hoa Nạp Đức mà bật cười, nhỏ giọng nói: “ Người lớn như vậy mà còn la hét như thế, thực sự là mất mặt, tuyển thủ đều được mặc áo giáp đặc chế, trên áo giáp có Linh Tố Thạch chế tạo một tầng bảo hộ hòa hợp với tinh hoa bình chướng bảo hộ, khi tinh hoa bình chướng bị đối thủ đánh vỡ thì Linh Tố Thạch cũng sẽ bị nghiền nát, tuyển thủ sẽ bị nhận định là thua, song song sẽ bị tinh hoa bình chướng bao phủ bên ngoài bài xích, sẽ bị bắn ra rơi xuống trên võng an toàn, nhưng cũng thật rất an toàn, trên cơ bản sẽ không bị thương, chỉ là đôi khi có chút trầy da mà thôi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ám Sư Thần Thoại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook