Âm Mưu Gia

Chương 47: Chương 47

Tổng Công Đại Nhân

21/01/2017

Editor: Tiểu Ốc

Trong lần mang thai này, Hạ Tuyền bị giày vò vô cùng thảm.

Sau khi trở về nước, Hạ Tuyền liền bắt đầu nghiêm túc bảo dưỡng thân thể, tránh trường hợp sau khi sinh xong, mình bị lão hóa quá nhanh. Nhưng dường như vị tiểu tổ tông trong bụng đang cố ý muốn chống lại mẹ, vào khoảng ba bốn tháng thì phản ứng ốm nghén của Hạ Tuyền rất nghiêm trọng.

Có chút hạ đường huyết, Hạ Tuyền dứt khoát nằm bất động ở trên giường, vuốt bụng suy nghĩ, hành hạ như thế không giống như một cô con gái ngoan, chẳng lẽ lại là một tiểu quỷ nghịch ngợm? Nếu như thật sự sinh ra con trai thì Hạ Tuyền muốn lệ rơi rồi, con trai để khoe không bằng con gái để chơi cùng.

Vì có thể để cho Hạ Tuyền được thoải mái hơn một chút, Lệ Tịnh Lương định đưa cô và Lệ Hạ đi đến Hồng Kông để nghỉ ngoi, ở bờ biển bên kia, không khí tốt hơn một chút, mặc dù có chút lạnh, nhưng nếu so với Giang Thành thì môi trường tốt hơn nhiều. Mặc dù Giang Thành phát triển, nhưng lại có những tai hại của một thành phố phát triển.

Đối với chuyện đi nghỉ ngơi ở Hồng Kông, Hạ Tuyền bày tỏ hết sức tán thành, nhanh chóng sắp xếp đồ đạc lên đường.

Lần bọn họ rời đi này là vào lúc Hạ Tuyền mang thai bốn tháng, thanh thản ổn định ở lại Hồng Kông một tháng, đúng vào lúc cô mang thai năm tháng thì xảy ra một chuyện làm cho người ta như đưa đám.

Lượng tiêu thụ của nhãn hiệu thời trang Hạ Tuyền gần đây không tệ lắm, kế hoạch vụng trộm đả kích công ty Diệp Hân của cô cũng vẫn rất thuận lợi, vốn dự định là chỉ cần ba tháng sẽ chèn ép được đối phương, đối phương chắc chắc cũng sẽ duy trì thái độ tiêu cực, nhưng gần một tháng chẳng biết tại sao, lượng tiêu thụ của đối phương đột nhiên tăng cao nhanh chóng, thậm chí còn nhiều lần ra mắt những mẫu mới, đi trước một bước so với công ty của Hạ Tuyền, giới thiệu những mẫu thiết kế mới có kiểu dáng giống y hệt những sản phẩm mà công ty Hạ Tuyền chuẩn bị ra mắt!

Nhìn những hình ảnh mà cấp dưới gửi tới, Hạ Tuyền giận đến nỗi tay cũng phát run, giống như mỗi khi đối mặt với chuyện của Diệp Hân, cô đều rất dễ dàng kích động, cũng có thể là bởi vì mang thai cho nên tâm trạng của cô nhạy cảm hơn bình thường, dù sao thì cô chính là...... rất không vui.

Thật ra, trước đó một khoảng thời gian, thấy Diệp Hân bị cô chèn ép từng chút một, cô không phải không sinh ra những thủ đoạn hạ thủ lưu tình, cô vốn định nếu như Diệp Hân chịu biết khó mà lui, rời khỏi tầm mắt của cô, xem như ông ta đã chết, thì mọi chuyện đã qua coi như xóa bỏ.

Nhưng đối phương lại thực hiện khổ nhục kế với cô, ở ngoài thì giả vờ yếu đuối không gượng dậy nổi nhưng trong tối lại ầm thầm công kích cô, thật không hổ là Diệp tổng.



Hai ngày nay Lệ Tịnh Lương đều không có nhà, ở nước ngoài có một hạng mục mà anh phải tự tay kiểm chứng, không biết bao giờ mới trở về, Lệ Hạ đã sắp một tuổi thấy mẹ đang ngẩn người, liền lấy món đồ chơi trong tay mình nhét vào tay mẹ, ríu rít kêu mẹ cùng chơi với cậu.

Hạ Tuyền làm gì có tâm trạng chứ? Nhưng quay đầu lại thì nhìn thấy cậu con trai xinh xắn đáng yêu, bỗng cảm thấy hành động từ chối không chơi với con là một hành động rất độc ác.

"Bảo bối." Hạ Tuyền ngồi xuống ôm lấy con, khẽ cọ vào người con giống như cầu mong sự chú ý, Lệ Hạ bị cọ đến bối rối, giống như cảm thấy vai trò của hai người bị đảo lộn, nhất thời không biết nên phản ứng như thế nào, cứ để mẹ ôm như vậy.

Trong chốc lát, Hạ Tuyền buông Lệ Hạ ra, cầm món đồ chơi chơi đùa với con, vừa chơi vừa nói: "Bảo bối, ông ta cũng đã làm như vậy với mẹ rồi, mẹ cũng không cần phải nể tình nữa."

Lệ Hạ đâu hiểu ý tứ của mẹ, chảy nước miếng quơ quơ quả đấm nhỏ về phía mẹ, dường như muốn chọc cười Hạ Tuyền.

"Đây là con đang khuyến khích mẹ sao?" Hạ Tuyền suy đoán.

Lệ Hạ tiếp tục quơ quả đấm nhỏ, cười vô cùng ngọt ngào, cậu thừa hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của ông chủ Lệ và Lệ phu nhân, mặc dù chưa tới một tuổi, nhưng lại trắng trẻo đáng yêu, người gặp người thích, nếu như mang cậu ra ngoài, thì không biết sẽ khiến cho bao nhiêu người vội vã về nhà tạo người nữa.

Đứa trẻ đáng yêu như vậy, ai không muốn một đứa chứ?

Liếc nhìn hình ảnh trên máy tính một lần nữa, Hạ Tuyền hạ quyết tâm trong lòng, anh bất nhân, cũng đừng trách cô bất nghĩa.

Trong công ty, Mã Nghĩ vốn đang rầu rĩ vì chuyện sản phẩm mới trong buổi họp báo sắp tới bị rò rỉ, nhưng cuộc điện thoại của Hạ Tuyền đã nhanh chóng giúp anh giải quyết vấn đề này.



"Tuyên bố với truyền thống là buổi họp báo sản phẩm mới bị hoãn, cứ nói sản phẩm mới lần này là do chị tự thiết kế, nhưng bởi vì chị mang thai đứa thứ hai, thân thể không được thoải mái, cho nên không kịp thời gian, nói lời xin lỗi với mọi người."

Lý do này thật sự quá mức đầy đủ, đồng thời cũng thuận tiện tung ra một tin tức có tính chất khủng bố.

Thật ra, tất cả mọi người đề không biết chuyện Hạ Tuyền mang thai đứa thứ hai, nên nếu như chuyện này được tung ra, thì không những có thể hóa giải thời điểm khẩn cấp của công ty, mà còn có thể hấp dẫn sự chú ý của đại chúng, khiến cho ánh mắt của mọi người hướng về phía công ty cô một lần nữa.

Mọi chuyện quả nhiên đúng với dự đoán của cô, sau khi tin tức được tung ra, tin tức hai năm ôm hai đứa, có hi vọng sẽ thành ba năm ôm ba đứa của Hạ Tuyền và ông chủ Lệ nhanh chóng chiếm lĩnh trang đầu các bài báo, mặc dù công ty Diệp Hân nhận được rất nhiều đơn đặt hàng, nhưng bởi vì trước đó đã tổn thất rất nghiêm trọng, cho nên cũng không bù đắp được bao nhiêu, nếu không duy trì được sản lượng tiêu thụ trong quý tiếp theo, thì có lẽ sẽ phá sản.

Nhìn tin tức trên tờ báo, Diệp Hân suy nghĩ Hạ Tuyền đang trong thời kỳ mang thai, có lẽ khi thấy bản thiết kế không những bị trộm, mà còn được ra mắt trước, cô đã rất tức giận, chẳng lẽ ảnh hưởng đến cơ thể rồi

Có suy nghĩ như vậy, Diệp Hân hơi do dự, nhưng sau đó chợt suy nghĩ lại, so với tất cả những tổn thất của ông ta, thì những thua thiệt của Hạ Tuyền cũng không đáng là bao nhiêu, nếu so ra, thì bản thân ông ta vẫn tương đối quan trọng hơn, vì vậy cuối cùng cũng không chịu rút lui.

Tên Diệp Hân này giống như không bao giờ thật sự quan tâm đến bất kỳ ai, có lẽ từ đầu tới cuối, người ông ta quan tâm nhất chính là bản thân mình.

Ông chủ Lệ đang ở nước ngoài là người cuối cùng biết được tin tức này, nhìn qua nội dung trên tờ báo, ngẫm lại vẻ mặt không mấy vui vẻ của Hạ Tuyền vài ngày trước, anh lập tức biết vì sao lại xảy ra chuyện này. Nhưng mà, anh không tán thành chuyện cô tung ra tin tức này, bản thân cũng đã rút lui khỏi làng giải trí, ước mong của anh chính là gia đình bọn họ có một cuộc sống bình yên, không bị những người bên ngoài can thiệp vào.

Giống như sự bảo vệ của anh đối với Lệ Hạ, truyền thông căn bản không hề biết bất cứ điều gì về Lệ Hạ, coi như trong tương lai, Lệ Hạ có lớn lên đi học, thì anh cũng sẽ cho cậu du học, tránh cho cậu gặp phải sự quấy rầy. Cách làm của Hạ Tuyền hoàn toàn khác một trời một vực so với suy nghĩ của anh.

Nhưng mà, Lệ Tịnh Lương cũng không thể nào trách cô được, vì xảy ra loại chuyện như vậy, cách mà cô lựa chọn để trả đũa cũng chính là cách duy nhất mà cô có thể nghĩ tới. Càng nghĩ càng thấy phiền não, anh bỏ tờ báo xuống châm điếu thuốc, khẽ tựa vào ghế ngẩng đầu lên, nhìn trần nhà xây dựng theo phong cách Châu Âu, tâm trạng kiềm chế sự nóng nảy.

Lệ Tịnh Lương sẽ phản ứng như thế nào, trong lòng Hạ Tuyền ít nhiều cũng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Âm Mưu Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook