Âm Mưu Gia

Chương 39: Chương 39

Tổng Công Đại Nhân

21/01/2017

Tuyên bố rút lui khỏi Làng Giải Trí của Hạ Tuyền gần như xảy ra ngay sau khi Lệ Tịnh Lương tuyên bố chuyện bọn họ đã kết hôn.

Hai tin tức khủng bố này làm cho cả Làng Giải Trí như nổ tung.

Dù thế nào bọn họ cũng không thể ngờ rằng một nữ diễn viên trẻ với đầy triển vọng như Hạ Tuyền lại rút lui khỏi giới giải trí. Càng không thể ngờ được rằng cô có thể ở bên cạnh một nhân vật như Lệ Tịnh Lương, hơn nữa còn có thể gả cho anh, sinh thế hệ sau cho nhà họ Lệ!

Ngoài bọn họ ra, thì những dân chúng ngoài cuộc cũng rất ngạc nhiên, bởi vì một nữ minh tinh với đầy rẫy chuyện xấu như vậy lại có thể vô cùng thuận lợi gả vào gia đình hào môn, hơn nữa còn là một gia đình vô cùng “hào”, chuyện này thật đúng là phá vỡ tam quan(*).

(*)tam quan: thế giới quan, nhân sinh quan, giá trị quan

Chẳng lẽ gương mặt đẹp chính là nước cờ đầu sao?

Mặc dù tất cả mọi người đều hiểu lầm cuộc hôn nhân của Hạ Tuyền và Lệ Tịnh Lương, nhưng vì Hạ Tuyền đã nói sẽ rút lui rồi nên cô không để ý nữa.

Bộ phim cuối cùng của phu nhân chủ tịch tập đoàn AR hấp dẫn rất nhiều người xem, mọi người đều bàn tán xôn xao khi đến phân cảnh hôn của vợ Lệ Tịnh Lương và nam diễn viên, mặc dù biết rằng đó có thể là kĩ xảo, nhưng mà vẫn có rất nhiều người tin rằng đó là quay thật. Cho nên ở phương diện thu hút người xem, 《 Hắc Vũ 》"lăng xê" tương đối thành công.

Trong rạp chiếu phim, Hạ Tuyền cùng Lệ Tịnh Lương Tịnh ngồi sánh vai nhau, vì muốn được xem bộ phim một cách tĩnh lặng, cho nên Lệ Tịnh Lương đã bao hết cả rạp, tối nay nơi này chỉ có hai người bọn họ...... À không đúng, còn phải cộng thêm cả con trai bảo bối của bọn họ nữa.

Thời tiết mát mẻ, không nóng cũng không lạnh, Tiểu Lệ Hạ đi ra ngoài giải sầu cùng ba mẹ. Nhìn gương mặt xinh đẹp của người phụ nữ trên màn hình lớn, Tiểu Lệ Hạ khó hiểu ngoái đầu nhìn lại mẹ, y y nha nha muốn tuyên bố phát hiện của mình, nhưng cậu vẫn chưa nói chuyện được, nên chỉ có thể khoa tay múa chân, gấp đến mức sắp khóc rồi.

Ông chủ Lệ kiên nhẫn nhìn một lúc mới hiểu ra, nói: "Con có hai người mẹ?"

Lệ Hạ vui mừng muốn vỗ tay, nhưng do tuổi còn nhỏ, động tác không được thành thục, nên mấy lần không làm được liền nổi giận vùi đầu vào lòng mẹ làm tổ.

Hạ Tuyền bị hành động của con làm cho ngay cả tâm cũng muốn hòa tan, cô ôm con dỗ dành, mặc dù một nhà ba người bọn họ đang ở trong rạp phim, nhưng lại không hề xem phim.



"Mặc dù là kĩ xảo, nhưng mà cảnh hôn này trông rất thật."

Lệ Tịnh Lương chợt thốt lên một câu như vậy, khiến cho Hạ Tuyền sợ hết hồn.

"Anh vẫn đang xem sao?" Hạ Tuyền chế nhạo một chút, sáng suốt nói sang chuyện khác, "Ông xã, em có chuyện muốn bàn bạc với anh."

Lệ Tịnh Lương nghiêng đầu nhìn cô, vẻ mặt hơi suy tư, nhưng vẫn gật đầu một cái, ý bảo anh đang nghe.

Hạ Tuyền lại gần lỗ tai anh dịu dàng hỏi: "Tòa cao ốc của tập đoàn còn có tầng nào trống không?"

Lệ Tịnh Lương khẽ híp mắt, cười như không cười: "Em lại định âm mưu chuyện ma quỷ gì?"

Hạ Tuyền làm như lẽ đương nhiên nói: "Em không hề có mưu đồ gì cả, đây là là một câu hỏi vô cùng bình thường hơn nữa còn rất hợp tình hợp lý, anh cứ nói cho em biết đi?"

Lệ Tịnh Lương không vội vàng trả lời, anh vắt chéo hai chân, ngón tay đặt ở trên đầu gối khẽ gõ có tiết tấu, mặc dù dáng vẻ bất động này rất anh tuấn bất phàm nhưng lại có chút đáng ghét ╭(╯^╰)╮

"Được rồi được rồi, em nói em nói." Hạ Tuyền bất đắc dĩ thỏa hiệp, sau khi hôn con trai đang giãy giụa trong lòng, cô đề cao âm lượng nói: Không phải em định rút lui về làm kinh doang sao, phải có một chỗ để em làm việc chứ? Em thấy tòa cao ốc của tập đoàn nhiều tầng như vậy, chắc cũng phải có tầng trống chứ." Đột nhiên, giống như sợ Lệ Tịnh Lương sẽ không đồng ý, cô bổ sung thêm một câu, "Đừng lo, em sẽ trả anh tiền thuê."

"Với vài đồng xu của em thì chắc sau khi trả hết tiền thuê, em căn bản phá sản luôn."

Lệ Tịnh Lương liếc cô một cái, tương đối khinh thường.

Hạ Tuyền suy sụp, dán vào gò má nhỏ nhắn trên gương mặt Lệ Hạ nói: "Bảo bối, nhìn người cha hư đốn của con kia, mẹ chỉ muốn lại gần cha một chút thôi, mẹ chỉ muốn có một không gian để làm việc thôi, nhưng mà cha con lại không thèm nghĩ ngợi gì đã muốn từ chối."



Lệ Hạ giống như có thể cảm nhận được sự uất ức của mẹ, chỉ chốc lát sau hốc mắt liền trở nên hơi ươn ướt, giống như sắp khóc.

Đường cong trên gương mặt anh tuấn của Lệ Tịnh Lương dần mềm xuống, đổi giọng điệu nói: "Anh không có từ chối."

"Đúng, anh không có trực tiếp từ chối, nhưng anh lại xem thường tiền gửi ngân hàng của em, điều này chính là gián tiếp từ chối."

"Chúng ta cứ bàn một chút về việc nên để cho em sử dụng tầng nào là tốt nhất đi." Con ngươi Lệ Tịnh Lương khẽ cong lại như lưỡi liềm, một tay chống đầu giống như đang khổ não, qua một lúc lâu mới nói, "Hình như tầng nào cũng có chỗ cần sử dụng."

Vẻ mặt Hạ Tuyền thất vọng, giống như cũng không nhất định phải có, nên khi thấy anh nói như vậy liền từ bỏ luôn, nhưng Lệ Tịnh Lương lại thay đổi ý đinh: "Nhưng anh có thể để tầng bên dưới anh cho em dùng."

Ánh mắt Hạ Tuyền lấp lánh nhìn anh, anh bình tĩnh nói: "Tầng đó thật ra cũng rất cần thiết."

"Dùng để làm gì? Chỉ cần không làm chậm trễ công việc bình thường của mọi người."

Lệ Tịnh Lương nghiêm túc nói: "Giao tầng đó cho em thật sự rất làm trì hoãn công việc, bởi vì khi làm việc phải kết hợp cả lao động và vui chơi, nên cơ sở giải trí là một thứ không thể thiếu được."

"......" Nói đi nói lại, thì ra là nơi dùng để chơi ( ゜ đập đầu vào gối ゜メ)

Hạ Tuyền nghiến răng nói: "Lệ tiên sinh, làm phiền ngài cho tôi thuê tầng đó, khi nào trở về chúng ta sẽ làm hợp đồng, ngài cứ cho tôi thuê chỗ đó theo giá thị trường 0,8% là được rồi, không cần phải quá đáng."

Lần này Lệ Tịnh Lương nghiêng đầu nhìn lại, dịu dàng nói: "Không lấy tiền. Cần gì phải phân chia em với anh?"

"Nhưng em......"

Cô còn chưa kịp nói hết, anh đã lập tức ngắt

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Âm Mưu Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook