Âm Mưu Của Nữ Phụ-2: Cho Đến Thời Khắc Cuối Cùng.

Chương 10: Chân tình của họ Vamp

tolaca

09/12/2016

Ngày đẹp trời, mọi thứ đều đã chuẩn bị xong xuôi. Vamp Jin thần thái hạnh phúc với một bộ áo màu máu đỏ, nắm tay Tam Tiền Tam một màu đỏ tươi giống hệt hắn tiến vào lễ đường.

Từng đám, từng đám người họ Vamp đều dâng lên ánh mắt hiếu kì cùng thưởng thức vị nữ gia chủ sắp tới. Đây là con người à? Mắt xanh tóc xanh môi xanh máu xanh...

Thế nhưng mái tóc xanh lam kia, phối hợp với màu máu đỏ tươi lại hợp đến kì lạ!

Tam Tiền Tam từ lúc bước vào lễ đường liền trầm mặc. Nàng không nghĩ đến việc sẽ làm vợ con dơi hư hỏng này. Cũng không nghĩ đến chuyện kết tóc với bất kì ai.

Nàng ích kỷ, nàng không hề muốn phải đối mặt với bọn họ sau này.

Càng trầm mê, lại càng khó dứt ra. Yêu càng sâu, mất đi sẽ càng đau đớn.

Âm nhạc cổ điển mở ra, tất cả mọi người đứng dậy, đặt bàn tay lên trái tim, nắm lấy tay vợ hoặc chồng của họ, nhắm mắt đọc lời cầu nguyện. Kể cà Vamp Jin vốn cà lơ phất phơ cũng nắm chặt tay Tam Tiền Tam, nhắm mắt đặt tay còn lại lên ngực cầu nguyện.

"Dùng máu làm thuốc dẫn

Dùng tim làm hạch tâm

Thề nguyện bằng linh hồn

Nguyền rủa bằng thân xác.

Người chết ta chết

Ta chết người chết

Người sống ta sống



Ta sống người sống."

Nói xong, Vamp Jin mỉm cười, bàn tay đâm thẳng vào lồng ngực, máu tươi nhiễm đỏ sàn nhà. Hắn móc ra trái tim còn đỏ bừng đập thình thịch, thành kính đặt vào tay Tam Tiền Tam.

"Người Vamp tộc mãi mãi chỉ có một bạn đời duy nhất. Cùng sinh cùng tử, em chết tôi chết, tôi chết em cũng sẽ đi cùng tôi." Vamp Jin nở nụ cười mê người. Những Vamp tộc còn lại cũng mỉm cười, nắm chặt lấy tay bầu bạn bên cạnh.

Bầu bạn của Vamp tộc đều là con người, sau khi tiếp nhận trái tim của họ, những người đó sẽ trở thành bán Vamp tộc, vĩnh viễn ở bên nhau.

Có Vamp tìm được bầu bạn của đời mình, có Vamp suốt quãng đời dài dằng dặc lại tìm không ra bóng hình trong định mệnh. Vamp Jin cảm thấy bản thân hắn rất may mắn, trong dòng người vô tận lại tìm được nàng thật dễ dàng.

Tam Tiền Tam ngỡ ngàng cảm nhận nhịp đập nóng hổi trên tay, trái tim cũng không cẩn thận lỡ mất 1 nhịp. Thế nhưng nghĩ đến chuyện nàng sắp phải đối mặt, trái tim của nàng lại lạnh đi, môi khẽ mím lại thành một đường,

"Tôi xin lỗi." Tam Tiền Tam nhìn vào mắt Vamp Jin."Tôi sẽ không nhận nó."

Vamp Jin chợt cứng nhắc, nhìn thấy ánh mắt lạnh lùng của nàng, trái tim nhảy lên mãnh liệt, đồng thời cũng khiến Tam Tiền Tam hoảng hốt 1 trận.

"Em... nói gì cơ..." Vamp Jin cảm thấy huyết mạch đang dội ngược lên, liên tục cuồng bạo muốn phá hủy lí trí của hắn.

Không lẽ, định mệnh của hắn không phải nàng?

Không thể nào! Từ khi Vamp tộc sinh ra đã sớm coi việc tìm kiếm bạn đời thành bản năng, quan trọng hơn cả việc hít thở. Nhất là cảm giác trái tim điên cuồng muốn chạy ra khỏi lồng ngực khi hắn nhìn thấy nàng, chắc chắn không hề sai!

Người ta nói định mệnh chính là "Nhất kiến chung tình, vừa gặp sẽ yêu", chẳng lẽ với hắn lại sai sao?

"Tôi sẽ không nhận lời với anh." Tam Tiền Tam khẽ cụp mắt xuống, che đi tia áy náy khó phát giác. Nàng sẽ không ở bên bất kì ai. Những khoảnh khắc cuối cùng này, nàng muốn được làm những gì nàng muốn.



Không hối tiếc, không oán hận. Để khi nhắm mắt lại, sẽ không có gì tiếc nuối cả.

"Tôi..." Tam Tiền Tam mở miệng, đột ngột đôi môi bị chặn lại. Vamp Jin điên cuồng gặm cắn đôi môi độc ác khiến hắn tổn thương này. Tại sao lại không chấp nhận hắn? Tại sao lại không muốn đi cùng hắn chứ?

Trong lúc Vamp Jin đang giãy giụa, bầu trời đột ngột bị rạch ngang qua, 7 bóng người xuất hiện trên bầu trời, lẳng lặng nhìn cảnh tình chàng ý thiếp trước mắt.

"Là nàng???!!!"

Bọn họ, vậy mà suýt chút bị chọc mù mắt.

Người bọn họ ngày đêm nhớ mong, thậm chí còn chấp nhận làm công cho Authur gia để đổi lấy một cơ hội nắm được chút thông tin của nàng, bây giờ sắp làm vợ kẻ khác!!!

"Mụ nội nó!" Authur là kẻ phản ứng đầu tiên, một cột sáng bắn ra muốn đánh bay tên họ Vamp bẩn thỉu ra khỏi người Nữ Thần của hắn ngay tức khắc! Authur gia gia chủ lần đầu tiên không nhịn được chửi đổng thành lời.

Ren Hi đạm mạc lướt qua mấy khuôn mặt đặc sắc xung quanh, trong lòng hô to thống khoái xem náo nhiệt. Tà Thiên âm tình bất định, tà khí biến thành hỏa khí mù mịt khiến xung quanh bốc khói. Đường Yêu cười đến khuynh đảo chúng sinh, cười đến làm cho hắn cũng nổi da gà. Anh em sinh đôi biểu cảm càng thêm quái dị, áy náy? Hỗn loạn? Hay hận thù?

Vũ Lôi đã sớm vạch trời chui vào lỗ hổng không gian, ánh mắt to tròn giảo hoạt mấp máy như hai viên bảo thạch.

Gãi gãi cằm một lát, Ren Hi buồn cười, hắn thật sự muốn xem xem cái gọi là nữ nhân kia đáng bao nhiêu tiền.

Hắn lia mắt xuống, cổ họng cứng lại.

=== cắt a =))) ===

Xì oi nè:

"Bái bai a~"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Âm Mưu Của Nữ Phụ-2: Cho Đến Thời Khắc Cuối Cùng.

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook