Ám Khí Diệt Quỷ Nhân

Chương 11: Lãnh Phương

ThuyMongTrung

31/05/2020

Lãnh Phương khiêng cái bàn gỗ nhỏ đặt lên trên ở giữa giường.

Chỉnh sửa nó ngay ngắn song song và vuông góc với các cạnh giường.

Người ta vẫn bảo một nguyên tắc khi kê giường là phải kê đầu giường tì sát vào vách để tạo nên sự vững chải, giúp người nằm trên đó có được sự an tâm, bình yên trong giấc ngủ.

Lãnh Phương lại lấy một chai rượu gạo Hàn Quốc cùng hai cái cốc uống rượu đặt lên trên bàn gỗ. Cô biết đây là rượu gạo vì trên cái giá để rượu trong siêu thị ghi như thế, chứ mấy cái tên tiếng Hàn ghi trên chai rượu thì cô không đọc được.

Lãnh Phương ngồi vào bàn, đúng hơn là ngồi trên giường và tì tay lên cái bàn nhỏ. Cô vặn mở nắp chai rượu, rót rượu vào hai cái cốc. Cô đặt một cốc trước mặt mình, cốc kia để qua bên cạnh như cho một ai ngồi ở đó.

Nhưng thực sự không có ai ngồi ở đó cả.

Chỉ có cô ngồi một mình với hai cái cốc uống rượu.

Cô nhìn xuyên qua lớp cửa kính, phóng tầm mắt ra ngoài rồi rớt xuống những mái nhà khác. Đây là vị trí ngồi ngắm cảnh đẹp nhất trong căn hộ này. Một góc của phòng ngủ không phải là tường gạch như bình thường mà là vách tường bằng kính cùng với khung cửa sổ có thể mở ra được. Vách tường bằng kính này giúp người ngồi trên giường có thể nhìn ra một khoảng không gian vô cùng rộng lớn bên ngoài.

Xung quanh là khu vực của những ngôi biệt thự độc lập. Biệt thự độc lập bình thường chỉ cao hai hoặc ba tầng, căn nào dù cao lắm cũng chỉ tới khoảng năm tầng lầu. Bởi vậy tất cả chúng đều thấp lè tè nếu so với căn hộ chung cư ở vị trí khá cao của cô.

Những đêm tối trời, cô thường tắt tất cả đèn trong nhà, ngồi ở vị trí này để nhìn ngắm ánh sáng từ những ngọn đèn đường, ánh sáng từ những ngôi biệt thự bên dưới mà tưởng như mình đang nhìn ngắm cả thế giới.



Cũng từ vị trí trên cao này, cô dễ dàng nhìn thấy những gì diễn ra bên dưới.

Có khi là một bàn tiệc được xếp đặt trang trọng trên sân thượng, cùng các vị khách khứa chúc tụng nhau, thưởng thức những món ăn đắt tiền, đầy đủ sơn hào hải vị. Có lần cô thấy có một nhà thưởng thức một con cua Hoàng Đế Alaska to đùng trên sân thượng nữa chứ. Không biết khi nào cô có thể nếm thử món ăn nổi tiếng này.

Có khi cô thấy những cảnh sinh hoạt yêu đương diễn ra bên dưới.

Có người làm theo cách truyền thống là ở trong phòng ngủ.

Có người mới lạ một chút thực hiện trên ghế sofa ở phòng khách. Ghế sofa rất êm, phù hợp sử dụng cho chuyện đó. Đặc biệt tay vịn hai bên của ghế sofa là một dụng cụ hỗ trợ vô cùng lý tưởng, mang đến những tư thế và cảm xúc thăng hoa.

Có người mới lạ nhiều hơn thì lại tiến hành trên quầy trong phòng bếp. Đa số là người phụ nữ đang làm công việc gì đó ở bếp thì người đàn ông tiến đến và làm luôn chuyện đó.

Thật đa hình, đa dạng.

Có lúc cô tự hỏi khi màn đêm buông xuống, có bao nhiêu căn biệt thự dưới kia đồng thời xảy ra chuyện quan hệ nam nữ đó cùng một lúc. Người ở nhà bên đây không biết được người ở nhà đối diện hoặc sát bên hông mình cũng đang làm chuyện tương tự.

Cô cũng muốn được làm chuyện đó.

Nhưng không có ai để làm cùng với cô cả.

Cô chỉ biết cầm một cốc rượu lên, dùng nó chạm vào cái cốc bên kia, cứ như có một ai đang ngồi ở đó cùng chạm cốc với cô vậy. Rồi cô uống cạn cốc rượu. Cô lại rót rượu ra tiếp. Cứ thế, mỗi lần rót là một lần chạm cốc, sau mỗi lần chạm cốc là cô lại tự mình uống cạn. Dần dần, chai rượu đã vơi bớt một nữa.



Rượu vào làm cơ thể cô nóng bừng. Cô muốn một thứ.

Cô biết là mình muốn thứ gì.

Cô khép hai chân lại sát nhau, co gối lên để có thể tì cằm lên hai đầu gối của mình. Trong khi đang mặc một chiếc váy ngắn, loại váy ngủ ở nhà, thì tư thế ngồi này làm toàn bộ phần dưới của cô lộ liễu hẳn ra.

Nếu có người ngồi đối diện, người đó chỉ cần nghiêng nhẹ đầu nhìn xuống sẽ thấy cái quần lót ren G-String màu đỏ mà cô đang mặc. Đây là loại nội y vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Nhưng tiếc là chẳng có ai ở đây để thưởng thức cái gợi cảm và quyến rũ đó cả.

Cô vòng tay qua đùi mình, dùng ngón tay chạm vào phía ngoài quần lót. Miết nhẹ nó một chút. Thoáng sau, cô đã cảm thấy lớp vải quần ướt một lớp nước mỏng. Hơi thở trở nên nặng nề. Cô ước có người đàn ông nào đó ở đây làm giúp mình chuyện này.

Nhưng chẳng có người đàn ông nào ở đây ngay lúc này cả.

Thực ra cô chỉ ước vào ngay thời điểm hiện tại này thôi. Còn những lúc khác thì không cần nữa.

Vì những lúc khác sẽ luôn có người chạm vào chỗ kín đáo của cô.

Đó là nghề nghiệp của cô, nó đã nuôi sống cô một thời gian rất lâu rồi.

Cô là một cô gái làm nghề massage.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ám Khí Diệt Quỷ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook