Ám Khí Diệt Quỷ Nhân

Chương 30: Cao To Đen Hôi

ThuyMongTrung

31/05/2020

Hình bóng này từ từ hiện rõ dần.

Là một con quỷ có dáng người gầy gò, cao lênh khênh, đầu không có tóc, tay chân dài nhẳng, làn da đen đúa, hoàn toàn không mặc y phục gì. Nhưng điều khiến Lữ Hàn ngạc nhiên nhất không phải là những đặc điểm đó, mà là cái bộ phận đàn ông của con quỷ. Nó dài gần…chạm đất!

Đây là Dâm Dục Quỷ.

Loại quỷ này cực kỳ đặc trưng vì cái bộ phận đàn ông của nó hoàn toàn không giống bất cứ ai hay bất cứ loại quỷ nào. Cứ tưởng tượng nó như một cái đuôi khỉ, nhưng thay vì gắn vào mông ở phía sau thì lại gắn ở phía trước. Nó to tròn, gân guốc, dài khủng khiếp, ngoe nguẩy phía trước như một con rắn.

Hình dạng bề ngoài của con quỷ này đại diện cho tất cả những đặc điểm dương khí mà một người đàn ông có thể có, chỉ là thể hiện ở mức độ cao nhất.

Trước tiên, một người đàn ông mạnh mẽ về khả năng tình dục phải là một người có ngoại hình ốm.

Để dễ hiểu về một thứ có tính âm trội hơn hay tính dương trội hơn, thực phẩm sẽ là một khởi đầu tốt cho việc xem xét.

Những loại thực phẩm nào có tính khô cằn, hình thể phát triển theo chiều dài, màu sắc ấm nóng, có vị mặn thì sẽ có tính dương nhiều hơn. Cà rốt là ví dụ điển hình cho loại thực phẩm mang dương khí mạnh.

Những loại thực phẩm nào có nhiều nước, hình thể phát triển theo kiểu lan tỏa, màu sắc mát lạnh, có vị ngọt thì sẽ có tính âm nhiều hơn. Rau má là ví dụ điển hình cho loại thực phẩm mang âm khí mạnh.

Thế nên người đàn ông nào có dáng dấp hơi “khô” một chút, vòng bụng và cơ bắp thon gọn, người thì cao, tay chân thì dài, đó là người đàn ông mang dương khí mạnh. Ngược lại, người đàn ông nào có dáng dấp hơi mềm mại, vòng bụng to, tay chân mập mạp, thể hình có chút tròn trịa, thì người đàn ông đó mang dương khí không nhiều bằng. Nguyên lý này giúp giải thích việc tập luyện thể dục thể thao, tập gym, chú ý việc ăn uống, kiểm soát cân nặng, giảm vòng bụng, sẽ giúp cải thiện dương khí của một người đàn ông như thế nào.

Tiếp đến là số lượng tóc trên đầu. Rất nhiều nam giới khổ sở với tình trạng rụng tóc gây hói đầu của mình mà không hề biết rằng đó là biểu hiện của tình trạng dương khí nổi trội. Nguyên nhân chủ yếu của tình trạng hói đầu ở nam giới chính là do hormone sinh dục nam. Người nào bị hói đầu chứng tỏ người đó có hormone sinh dục nam hoạt động mạnh, kèm theo là khả năng tình dục cũng mạnh mẽ không kém.



Chủng tộc cũng góp một phần đáng kể vào vấn đề này. Người da màu, xét trung bình, sẽ có kích cỡ bộ phận đàn ông to và dài nhất. Người da vàng, xét trung bình, sẽ có kích cỡ bộ phận đàn ông nhỏ và ngắn nhất. Đây là yếu tố trung bình đặc trưng theo chủng tộc, không có cách nào thay đổi yếu tố này. Chỉ là có thể tưởng tượng một người vợ lấy chồng là người da màu có thể hình săn chắc, cao lớn, thì hằng đêm sẽ diễn ra chuyện đó như thế nào.

Vị mặn là một yếu tố cũng nên được xem xét. Nhắc đến mặn tất nhiên là phải nhắc đến muối. Muối càng nhiều thì tính dương khí càng mạnh.

Muối là một thành phần trong mồ hôi. Loài khỉ ngồi bới lông cho nhau, thực chất là chúng nhặt những hạt muối kết tinh trên da sau khi đổ mồ hôi và ăn những hạt muối đó để bổ sung cho lượng muối vô cùng thiếu thốn trong thức ăn của chúng.

Nồng độ muối nhiều hay ít sẽ góp phần quyết định vào việc mồ hôi có mùi như thế nào. Mồ hôi của người nào chứa nhiều muối sẽ nặng mùi hơn người khác. Nghĩa là nếu xét trong điều kiện tắm rửa bình thường, người nào có mùi hôi hơn, người đó có dương khí nhiều hơn. Nếu ai đã từng ngửi mùi mồ hôi của một cô gái đẹp, có thể sẽ thấy rất ngạc nhiên vì sao lại không thấy hôi chút nào, thậm chí còn cảm giác nó thật hấp dẫn nữa, đơn giản vì trong mồ hôi của một người con gái đẹp sẽ có rất ít muối.

Mọi người thường dùng cụm từ “Cao-To-Đen-Hôi” để chọc ghẹo nhau lúc trà dư tửu hậu mà chẳng mấy ai hiểu được ý nghĩa của cụm từ này. Cũng không rõ ai là người đã phát minh ra cụm từ bốn chữ này, nhưng thực chất đây là bốn chữ đề cập đến bốn đặc điểm dương khí cực mạnh của một người đàn ông: thể hình cao, bộ phận đàn ông to, nước da sậm màu và cơ thể có mùi hôi.

Trong cơ thể người, ngược lại với muối mặn mang dương khí, mỡ lại là thứ mang âm khí nặng nề nhất.

Thế gian ba ngàn loại thảo dược, nhưng không loại nào có thể khắc chế được tính âm khí mạnh mẽ của mỡ. Đàn ông cứ mang cái bụng lặc lè chứa đầy mỡ mà băng đèo lội suối, lên rừng xuống biển, chỉ để săn đón những thứ thực phẩm cường dương. Với hy vọng khi nạp những loại thực vật hay động vật có tính cường dương vào cơ thể mình sẽ cải thiện được chuyện giường chiếu. Nhưng đây là điều không thể, ngay cả trong những giấc mơ huyễn hoặc nhất cũng không thể.

Thực phẩm cường dương thực ra cũng có thể đóng vai trò là những nét chấm phá, giúp cho bức tranh thêm lung linh. Nhưng bản thân những nét chấm phá ấy không thể tự mình tạo nên bức tranh được. Bức tranh ấy chỉ có thể được tạo ra bằng cách loại bỏ lượng mỡ dư thừa mang đầy âm khí trong cơ thể.

Khi mỡ bụng giảm đi, dương khí trong cơ thể tự nhiên sẽ tăng cao ngùn ngụt.

Thế nên, đàn ông, muốn cải thiện chuyện giường chiếu, hãy chăm sóc cho cái eo của mình, y như một cô gái chăm sóc cho vòng eo năm mươi sáu centimet của cô ta, là được.

Còn con quỷ trước mặt Lữ Hàn, nó mang đầy đủ những đặc điểm Cao-To-Đen-Hôi, chỉ thêm vào là nó mang một cái Linga dài khủng khiếp.



Đối với một cô gái chưa chồng, cô gái ấy có thể rất ngại ngùng khi đề cập đến chuyện nam nữ, thậm chí còn cảm thấy ghê tởm khi nghe nhắc đến chuyện ấy. Nhưng đối với phụ nữ đã trưởng thành, họ sẽ hiểu một cái Linga, là biểu tượng sinh thực khí đại diện cho bộ phận đàn ông của nam giới sẽ có một vai trò như thế nào trong cuộc sống của họ.

Mỗi người từ khi còn nhỏ cho đến lúc trưởng thành, tuy thời gian khác nhau, nhưng ai rồi cũng sẽ đến lúc có một cái điện thoại di động, ai rồi cũng sẽ đến lúc có một cái xe máy, ai rồi cũng sẽ đến lúc có một việc làm, ai rồi cũng sẽ đến lúc yêu đơn phương một người khác, và ai rồi cũng sẽ đến lúc… làm tình.

Tình dục trong một số nền văn hóa là yếu tố cấm kị khi nhắc đến, mọi người chỉ có thể duy trì và khao khát nó âm thầm trong lòng, còn khi phát biểu trên các phương tiện truyền thông, luôn phải giữ một thái độ đạo đức và chuẩn mực, chỉ trích những thái độ có tư tưởng đam mê nhục dục.

Ngược lại, trong một số nền văn hóa, tình dục luôn được đề cao và nhắc đến như là một yếu tố mang đến sự hạnh phúc cho con người. Chấp nhận nghề nghiệp kinh doanh “vốn tự có” là hợp pháp hay không là yếu tố thể hiện sự công nhận nhu cầu tình dục của một nền văn hóa. Đó là truyền thống có từ ngàn năm, gần như không thể thay đổi.

Cũng có thể thử tìm đọc cuốn “Tình dục thuở hồng hoang”, một cuốn sách khoa học về tình dục. Ai trong chúng ta cũng phải làm tình, nếu có thêm một chút hiểu biết về cách loài người đã làm tình như thế nào xuyên suốt chiều dài của lịch sử dưới góc nhìn của khoa học, thiết nghĩ cũng không có hại gì.

Nếu có một chút gì đó có hại, ấy là phải đối mặt với nhu cầu tình dục trong cuộc sống như thế nào?

Thử tưởng tượng một người đàn ông xấu xí, nghèo nàn, không thể lấy nổi một người vợ, tìm đến những người kinh doanh “vốn tự có” để thỏa mãn nhu cầu cơ bản này thì lại bị pháp luật cấm đoán, nếu đến mức cùng cực phải đi cưỡng bức người khác thì lại bước chân vào con đường tù tội.

Một số nền văn hóa có thể đang đi một trong hai con đường: hoặc là đang được thỏa mãn nên không quan tâm tới người khác có được thỏa mãn hay không, hoặc là không cách nào để được thỏa mãn nên cũng sẽ muốn người khác không được thỏa mãn giống như mình!

Nhu cầu tình dục dưới những tiêu chuẩn đạo đức và chuẩn mực của một nền văn hóa, có thể được đè nén tới những tầng sâu nhất của tâm hồn mà không bất cứ ai đủ khả năng nhìn thấu xuống đó được. Vì vậy đừng ngạc nhiên khi báo chí phanh phui những bê bối tình dục xảy ra ở những đối tượng mà xã hội cho rằng là đáng kính nhất.

Sự đè nén này, tới một lúc nào đó, tới một mức độ nào đó, có thể khiến một người bị stress cực kỳ nặng nề, rơi vào trạng thái rối loạn tâm thần nghiêm trọng. Những bệnh nhân có rối loạn tâm thần liên quan tới tình dục chiếm một phần không nhỏ trong các trung tâm và bệnh viện điều trị tâm thần.

Con quỷ đang ở trước mặt Lữ Hàn tận dụng được điều đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ám Khí Diệt Quỷ Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook