Âm Dương Miện

Chương 148: Dung Hợp Tất Sát Kỹ (Toàn)

Đường Gia Tam Thiểu

28/03/2013



Mỗi một đạo bạch quang dài hơn một thước, thô to như cánh tay, phát ra quang mang giống như kim chúc vậy. Cho dù bản thân chúng cũng không có lực công kích gì đáng kể, chỉ riêng lực phóng xuống cũng đã cực kỳ khủng bố rồi.

Đối mặt với Thất Giai Ma Thú, Cơ Động sao dám chậm trễ? Thân thể nhoáng lên một cái, Hỏa Diễm Quân Vương Chi Thể nhất thời xuất hiện. Thân thể cao hơn ba thước, toàn bộ do Cực Hạn Dương Hỏa ngưng tụ mà thành ngang nhiên xuất hiện trên mặt đất, đối mặt với công kích phóng xuống từ trên không trung. Hai nắm tay Cơ Động đồng thời chém ra, nhất thời, hơn mười đại hào quang màu xích kim phóng ra. Đúng là Mệnh Trung Kỹ Long Lân Thiểm.

Mười đạo bạch quang bắn về phía Cơ Động nháy mắt đã bị Long Lân Thiểm triệt tiêu toàn bộ. Hỏa khắc Kim, đây là chuyện đương nhiên, càng huống chi, cái này là Cực Hạn Dương Hỏa đối mặt với Canh Kim bình thường. Sự khắc chế về mặt thuộc tính khiến cho Cực Hạn Dương Hỏa nháy mắt đã hòa tan đám công kích phân tán trên trời phóng xuống kia. Ngay khi Cơ Động dùng Cực Hạn Dương Hỏa hòa tan hơn mười luồng bạch quang, đám bạch quang còn lại vốn đang công kích bao trùm khắp nơi đột nhiên thay đổi phương hướng, toàn bộ hướng về phía thân thể Cơ Động mà bắn tới.

Nháy mắt biến công kích phạm vi lớn thành đơn thể công kích, khả năng khống chế ma lực mạnh mẽ thế này, làm cho Cơ Động không khỏi than thầm một tiếng. Mặc dù hắn có ưu thế tuyệt đối về mặt thuộc tính, nhưng về mặt ma lực thì lại thất thế tuyệt đối. Ám lực cường đại phóng xuống, nhất thời làm cho hắn có cảm giác hít thở không thông.

Ưỡn ngực ra, hai nắm tay đột nhiên dang thẳng ra hai bên hông, một tiếng gầm giận dữ tràn ngập ngạo ý từ trong miệng Cơ Động vang lên. Ngay sau đó, chỉ thấy một đạo hỏa trụ màu vàng kim khổng lồ từ trên người Hỏa Diễm Quân Vương chợt bùng nổ ra. Hỏa trụ khủng bố nhất thời phóng lên cao, toàn bộ bạch quang đang phóng đến người Cơ Động, vừa mới tiếp xúc với hỏa trụ, nháy mắt đã hoàn toàn hòa tan, biến mất. Ngay cả lực đánh xuống cũng bị hoàn toàn tan rã trong Cực Hạn Dương Hỏa đánh tan.

Đúng là kích cuối cùng của Liệt Dương Tam Liên Kích, Liệt Dương Oanh.

Dương Hỏa Ngưng Tụ Pháp Trận phát ra quang mang mãnh liệt, vô số Hỏa nguyên tố không ngừng dũng mãnh rót vào trong Hỏa Diễm Quân Vương Chi Thể của Cơ Động. Hai cánh dang rộng, Cơ Động không chút chần chừ, phóng thẳng lên trời. Cặp mắt ẩn chứa sau hai trong mắt màu đỏ máu trên mặt nạ Quân Ma Âm Dương Khải phát ra quang mang kiên nghị, quyết đoán, bất khuất cùng với bá đạo, tựa hồ như muốn nói cho Bạch Kim Thiên Bằng biết, nếu như ngươi muốn đánh, thì ta sẽ liều chết mà đánh với ngươi.

Chu Tước Song Dực dang rộng, Cơ Động phóng thẳng lên cao, tựa như Lưu Tinh Truy Nguyệt vậy, bắn thẳng về phía Bạch Kim Thiên Bằng. Bởi vì thực lực hiện tại của hắn chỉ cho phép một lần thi triển ra một loại pháp trận cùng thuộc tính, bởi vậy hắn cũng không có sử dụng Dương Hỏa Phi Hành Pháp Trận, vẫn như trước là Dương Hỏa Ngưng Tụ Pháp Trận phiêu phù sau lưng.

Quân Ma Âm Dương Khải cùng với Chu Tước Nội Giáp trên người Cơ Động lúc này đã hoàn toàn biến thành một màu kim đỏ, nhìn qua hắn tựa như là một khỏa lưu tinh màu vàng kim đang bắn lên không trung, nhắm thẳng về phía Bạch Kim Thiên Bằng.

Với thực lực bốn quan của hắn, dám từ bỏ ưu thế trên mặt đất, cùng với Bạch Kim Thiên Bằng, vốn là một đầu Phi Hành Ma Thú, quyết đấu trên không trung, chỉ riêng phần dũng khí mãnh liệt này đã muốn làm cho khí thế vốn đang áp bách mãnh liệt của Bạch Kim Thiên Bằng cũng phải giảm bớt vài phần. Ngay cả Hạt Tử đang ẩn núp không xa đó, trong lòng cũng không cấm phải sinh ra vài phần kính nể, âm thầm cảm thán một câu:

- Cường hãn như một Bạo Quân, không hỗ là nhất đại Thánh Vương.

Hai tay dang rộng ra, thân thể khẽ nhoáng lên một cái, Cơ Động hét lớn một tiếng:

- Viêm Long Hỏa Chuyển.

Một đầu kim sắc hỏa long khổng lồ phóng ra, lao thẳng về phía Bạch Kim Thiên Bằng.

Con Bạch Kim Thiên Bằng đang phiêu phù trong không trung, mắt thấy Cơ Động không ngờ lại dám lao về phía mình, lại phóng ra khí thế mạnh mẽ như vậy, cũng đã hoàn toàn bị chọc giận.



Một vầng hào quang màu kim bạch chói mắt chợt bùng nổ ra, làm cho nó nhìn qua tựa như là một vầng thái dương sáng chói xé mây mà ra vậy. Một tiếng kêu chói tai đồng thời vang lên, không ngừng vang vọng trên không trung. Xa xa, đám Ô Thiết Ma Thứu nhất thời càng bay xa hơn nữa. Mây đen dày đặc trên bầu trời bắt đầu kịch liệt ba động. Sự giận dữ của Bạch Kim Thiên Bằng không ngờ lại làm cho thiên địa cũng phải biến sắc.

Ngay sau đó, một luồng bạch quang nồng đậm chợt từ trên thân thể Bạch Kim Thiên Bằng thẩm thấu mà ra, tựa như là phân thành một con Bạch Kim Thiên Bằng thứ hai vậy, phóng thẳng về phía Cơ Động.

Đây là một con Bạch Kim Thiên Bằng hoàn toàn do Canh Kim Hệ Ma lực ngưng tụ mà thành a! Đây chính là Tất Sát Kỹ trấn môn của con Bạch Kim Thiên Bằng này. Vầng hào quang màu kim bạch khủng bố mà sáng lại này phóng thích ra quang mang sáng chói vô cùng huyễn lệ, lại càng tràn ngập hơi thở tử vong. Một kích này, chính là Tất Sát Kỹ do một đầu Thất Giai Ma Thú toàn lực phát động a! Mục đích của Bạch Kim Thiên Bằng chỉ có một, chính là muốn đem Cơ Động, kẻ có gan dám khiêu khích uy nghiêm của hắn, hoàn toàn tiêu diệt.

Lúc trước khi Cơ Động đối chiến cùng với Phất Thụy, có thể nói là hắn chưa bao giờ trực tiếp thừa nhận bất kỳ Tất Sát Kỹ nào của Phất Thụy cả. Lúc này, đối mặt với Bạch Kim Thiên Bằng, hắn muốn ngạnh tiếp, chỉ có thể sử dụng ra Diễm Dương Trùy mới có thể làm được.

Ngay cả Tất Sát Kỹ U Diễm Băng cũng bởi vì do ma lực bản thân hắn còn không đủ, nên chưa thể đem một kích Tất Sát Kỹ khủng bố khổng lồ, phạm vi hơn ba mươi thước kia nháy mắt mà triệt tiêu đi được.

Nhưng mà, Cơ Động thật sự sử dụng Diễm Dương Trùy hay sao? Không, hắn cũng không có làm như vậy. Bởi vì hắn biết, nếu như mình dựa vào ma lực bản thân mà đánh bừa với con Bạch Kim Thiên Bằng này mà nói, cuối cùng kẻ chịu thiệt sẽ chính là mình. Thân là một đầu phi hành ma thú, Bạch Kim Thiên Bằng lại có thân thể khổng lồ như vậy, sự chênh lệch ma lực thực sự là quá lớn. Muốn chiến thắng nó, sự khó khăn cũng giống như là khi đối mặt với Phất Thụy vậy. Đánh bừa là không có khả năng đạt được thắng lợi cuối cùng, chỉ có một cách là mạo hiểm dùng kế. Vì sống sót, vì có thể đánh tan được đầu Thất Giai ma thú cường đại trước mắt này, Cơ Động hiện tại không có biện pháp gì không thể làm, chỉ có thể toàn lực ứng phó, đem nó hoàn toàn hủy diệt đi.

Một khi đã hạ quyết định, Cơ Động sẽ không có gì do dự. Mắt thấy con Bạch Kim Thiên Bằng kia phóng thích ra Tất Sát Kỹ cường hãn, hắn cũng không có sử dụng Diễm Dương Trùy mà ngạnh kháng, Viêm Long Hỏa Chuyến lúc trước đã phóng thích ra rất nhanh đón đầu công kích kia. Cùng lúc đó, bốn đấu lạc ấn trên Âm Dương Miện trên đỉnh đầu hắn đồng thời sáng lên.

Âm thanh long ngâm chấn thiên động địa cùng với thanh âm âm lãnh của rắn kêu đồng thời vang lên. Chỉ thấy trên không trung, đầu Hỏa long Cơ Động ngưng tụ lúc trước trong nháy mắt va chạm với phân thân Bạch Kim Thiên Bằng đã hoàn toàn tan rã, hóa thành Hỏa nguyên tố ma lực thuần túy tán loạn trong không trung. Nhưng ngay khi nó hoàn toàn tan ra, từ phía Cơ Động, bốn con Hỏa Long màu vàng kim khổng lồ cùng với bốn con Đằng Xà màu đen tuyền to lớn không kém đồng thời phóng ra. Tứ Long Tứ Xà đồng thời phóng lên cao, lao thẳng về phía phân thân hư ảo của Bạch Kim Thiên Bằng.

Với thực lực của Cơ Động, tự nhiên là không thể đồng thời điều khiển toàn bộ Tứ Long Tứ Xà này, nhưng đem nó phóng thích ra hết thì không có vấn đề gì. Hiện tại ngay trước mặt hắn, chính là cái Tất Sát Kỹ phân thân cùng với bản thể của Bạch Kim Thiên Bằng đang cùng nhau phóng tới kia, căn bản là hắn không cần phải điều khiển gì, trong nháy mắt Tứ Long Tứ Xà phóng thích ra, tự nhiên là đối mặt với năng lượng khổng lồ của phân thân Tất Sát Kỹ kia.

Ma lực ẩn chứa trong Tứ Long Tứ Xà này, ngay cả Thất Quan Cường Giả Lôi Đế Phất Thụy cũng phải cảm thấy kinh hãi, không thể không phóng thích ra Tất Sát Kỹ mạnh nhất của mình mà ngạnh kháng lại. Ma lực của chúng cực kỳ cường đại, đó cơ hồ tương đương với ma lực tổng thể của tám Cơ Động cộng lại. Nhờ vào Dương Hỏa Tồn Trữ Pháp Trận cùng với Âm Hỏa Tồn Trữ Pháp Trận, chứa đựng trong Âm Dương Miện, trong nháy mắt phóng ra này, lực bùng nổ bao hàm cả Cực Hạn Song Hỏa, cả không trung đều bị ma lực khủng bố trong đó bao trùm.

Oanh---

Thanh âm va chạm vang lên kịch liệt, Canh Kim Hệ ma lực, Cực Hạn Dương Hỏa, Cực Hạn Âm Hỏa, ba chủng loại nguyên tố không ngừng ba động cuồng bạo khắp nơi.

Sự tương khắc thuộc tính lúc này thể hiện ra toàn diện. Mặc dù Tất Sát Kỹ của Bạch Kim Thiên Bằng có uy lực khủng nố, nhưng đối mặt với Tứ Long Tứ Xà do Cơ Động phóng thích ra cũng căn bản không có khả năng đột phát. Tứ Long Tứ Xà sau khi va chạm với Tất Sát Kỹ của Bạch Kim Thiên Bằng, nhất thời hóa thành Cực Hạn Hỏa Diễm tối nguyên thủy nhất. Âm Dương Song Hỏa tương hỗ dung hợp, nhất thời hình thành một luồng Âm Dương Lốc Xoáy khổng lồ. Mà Cơ Động lúc này lại nằm ngay trong luồng Âm Dương Lốc Xoáy này. Cực Hạn Nguyên Tố khổng lồ như vậy, hầu như trong nháy mắt đã giúp cho ma lực hắn khôi phục lại toàn bộ. Bình tĩnh thu hồi Hỏa Diễm Quân Vương Chi Thể, bằng vào khả năng tiếp viện của luồng Âm Dương Lốc Xoáy khổng lồ trong không trung, lặng lẽ hóa thành Ám Viêm Ma Vương Chi Thể.

Lúc này đây, sự chuyển hoán so với lần trước lúc đối mặt với Hạt Tử thì dễ dàng hơn nhiều. Không chỉ là bởi vì đã có kinh nghiệm của lần chuyển hoán lúc trước, quan trọng hơn chính là, hiện tại Cực Hạn Song Hỏa nguyên tố trong không trung quá mức khổng lồ, hoàn toàn có thể bổ sung sự tiêu hao ma lực của hắn một cách nhanh chóng nhất. Mặc dù những ma lực nguyên tố trong luồng lốc xoáy kia rất nhanh chóng tản mát đi hết, nhưng nháy mắt trước khi nó tiêu tán đi, sự chuyển hoán của Cơ Động cũng đã hoàn thành, Âm Hỏa Ngưng Tụ Pháp Trận huyễn hóa sau lưng hắn rất nhanh đem toàn bộ Âm Hỏa nguyên tố trong không khí dung nhập vào cơ thể hắn.

Bầu trời đột nhiên càng trở nên âm u hơn lúc trước rất nhiều, giữa không trung, mây đen đột nhiên tách ra, một đạo quang mang đen kịt chợt từ trên trời giáng xuống. Bạch Kim Thiên Bằng theo phản xạ ngẩng đầu nhìn lên, chỉ thấy trên bâu trời lúc này là một vầng mặt trăng tối đen. Quang mang từ vầng hắc nguyệt này cũng không chiếu xuống nó, mà là chếu rọi xuống phía luồng lốc xoáy Cực Hạn Song Hỏa phía đối diện.



Ngay khi Bạch Kim Thiên Bằng tận mắt nhìn thấy Tất Sát Kỹ của mình va chạm với Tứ Long Tứ Xà kia, trong lòng nó không khỏi cảm thấy sợ hãi. Nó đương nhiên có thể cảm nhận được Hỏa nguyên tố nháy mắt bắn ra kinh khủng đến thế nào. Dưới tình huống thuộc tính áp chế toàn diện, Canh Kim Hệ ma lực do phân thân của nó phá toái ra hoàn toàn bị Cực Hạn Song Hỏa nguyên tố trong không khí thổi quét sạch sẽ, một chút cũng không còn lại. Ngay tại nháy mắt này, trong lòng nó đã bắt đầu nảy sinh tâm lý muốn rút lui.

Mặc dù thân là Thất Giai Ma Thú, nhưng sau khi bộc phát ra một Tất Sát Kỹ như thế, nó vẫn như trước cần phải có thời gian ngắn khôi phục lại ma lực. Cho dù là Thập Giai Ma Thú, ma lực cũng có hạn. Ngay sau đó, nó lại hết hồn khi luồng Âm Dương Lốc Xoáy tiêu tán đi, từ trong đó lại xuất hiện thân ảnh hết sức quen thuộc.

Cái mà Bạch Kim Thiên Bằng nhìn thấy, cũng đồng dạng là thân thể cao lớn hơn ba thước, nhưng màu sắc lại hoàn toàn khác biệt. Hấp dẫn sự chú ý của nó nhất, chính là màu sắc của thân ảnh đó, hoàn toàn giống với màu sắc của vầng hắc nguyệt trên bầu trời.

- Ánh trăng sẽ làm ngươi nhớ đến ta, Cấm... Bách... Thiên... U... Diễm... Băng...

Một luồng quang mang âm lãnh mà quỷ dị, mang theo u nhã và tịch diệt, mang theo lãnh khốc và thâm thúy, hóa thành một đoàn băng trùy đen thuần phóng thẳng tới, căn bản là không cách nào nhận ra nó đến tột cùng là Hỏa hay là Băng. Xuyên thấu không trung, một khắc trước, nó còn nằm trên bàn tay của Ám Viêm Ma Vương Chi Thể, một khắc sau, nó đã đến trước mặt Bạch Kim Thiên Bằng.

Bạch Kim Thiên Bằng lúc này đã cảm nhận được sự uy hiếp mãnh liệt. Nó dự cảm được, luồng hắc nguyệt trên không trung mới chính là nguồn cung cấp ma lực cho một kích hủy diệt kia. Hét lên một tiếng, Bạch Kim Thiên Bằng đột nhiên há mồm to ra, một đạo bạch quang từ trong đó điện xạ ra, nỗ lực đánh tan vầng hắc nguyệt kia đi.

Nhưng mà đúng lúc này, một khỏa hỏa cầu hỗn hợp hắc kim song sắc mang theo tiếng rít chói tai đã bay đến trước mặt nó, vừa lúc đón đầu luồng bạch quang từ trong miệng Bạch Kim Thiên Bằng phun ra. Một tiếng nổ ầm vang, quang mang tung bay bốn phía. Quả hỏa cầu này chính là do hai Nguyên tố thể trên người Cơ Động phóng thích ra, quả Hỏa cầu này phát sau mà đến trước, thế nhưng cũng đủ bộc phát ra lực công kích vô cùng kinh khủng.

Giờ khắc này đây, ngay khi Cơ Động biến thân thành Ám Viêm Ma Vương Chi Thể, thân thể hai tiểu gia hỏa Hỏa Diễm Nguyên Tố Thể cùng với Ám Viêm Nguyên Tố Thể đã bành trướng lên đến thể tích hơn hai thước, phần đầu và phần thân phân chia rõ ràng, nhìn quan tựa như hai tiểu hỏa nhân vậy. Lúc trước khi luồng Âm Dương Lốc Xoáy xuất hiện trong không trung, chúng nó chính là kẻ nhận được lợi ích nhiều nhất. Ma lực bọn chúng nháy mắt tăng cao, hình dạng như hiện tại, đã tương đương với hình dạng như khi Cơ Động đạt đến thực lực Ngũ Quan triệu hồi ra. Mà một kích công kích bọn chúng liên thủ bộc phát ra lúc này, liền tương đương với một kích tổng hợp của Liệt Dương Tam Liên Kích do Cơ Động toàn lực bộc phát ra. Mặc dù về mặt ma lực hiện tại vẫn còn kém xa Bạch Kim Thiên Bằng, nhưng có thể dựa vào hiệu quả của Tổ Hợp Kỹ cùng với thuộc tính áp chế của Cực Hạn Song Hỏa, mạnh mẽ đem một kích hấp hối của Bạch Kim Thiên Bằng hoàn toàn đánh tan.

Cũng không phải là Tất Sát Kỹ U Diễm Băng không có khả năng đỡ được một kích kia của Bạch Kim Thiên Bằng, mà là bởi vì Cơ Động không muốn uy lực của U Diễm Băng bị bất cứ thứ gì làm cho suy giảm. Thân thể Bạch Kim Thiên Bằng vô cùng khổng lồ, bản thân nó lại là Canh Kim Hệ ma thú, nếu như không có lực công kích cực kỳ cường hãn, quyết không có khả năng đem nó hủy diệt đi. Chính vì vậy, Cơ Động cũng không hy vọng U Diễm Băng của mình bị suy giảm uy lực.

Sự thực chứng minh, dưới sự khống chế ma lực hoàn mỹ của Cơ Động, sự đáng sợ của Tứ Long Tứ Xà ngay cả Lôi Đế Phất Thụy, kẻ đã từng kinh qua bách chiến cũng không dám đối mặt, huống chi là đầu ma thú trí tuệ không bằng nhân loại như Bạch Kim Thiên Bằng cơ chứ? Bản thân nó đã lâm vào khiếp sợ, trong lúc hoảng loạn mà tiến hành công kích, tự nhiên là không có chú ý đến khỏa Cực Hạn Song Hỏa cầu đã bắn tới. Ngay sau khi Cực Hạn Song Hỏa Cầu bùng nổ xong, sự sâm u, băng lãnh, tịch diệt nhất đời đã phiêu nhiên bắn tới.

Đen kịt, hoàn toàn đen kịt, không hề có một chút quang mang nào phóng thích ra. Toàn bộ thân thể khổng lồ của Bạch Kim Thiên Bằng đã hoàn toàn bị một màu đen nhuộm đẫm. Màu đen u lãnh mà trong suốt, làm cho thân thể khổng lồ của nó giống như một khối hắc thủy tinh khổng lồ từ trên không trung rơi thẳng xuống. Thân thể đã hoàn toàn bị phong kín, nó cũng không cách nào bay lượn được nữa.

Một thân ảnh hắc sắc khác như thiểm điện phóng theo. Trong quá trình bay xuống, hắc sắc đã dần dần chuyển hoán thành kim sắc, Hỏa Diễm Quân Vương lại một lần nữa trở lại nhân gian.

U Diễm Băng chính là do hắn phát ra, hắn tự nhiên có thể tính toán rõ ràng ma kỹ này có thể có tác dụng bao lâu đối với Bạch Kim Thiên Bằng. Với tu vi hiện tại của Cơ Động, dù sao cũng không thể hoàn toàn phóng thích ra uy lực thực sự của U Diễm Băng, cho dù là ở trong trạng thái Ám Viêm Ma Vương Chi Thể đi chăng nữa, cũng chỉ có thể bộc phát được phần lớn hiệu quả của U Diễm Băng mà thôi. Thân thể Bạch Kim Thiên Bằng thật sự quá lớn, dựa theo sự tính toán của nó, trước khi thân thể nó kịp rơi xuống đất, nhất định có thể từ trong U Diễm Băng hoàn toàn thoát ra. Mặc dù Cực Hạn Âm Hỏa cũng khiến cho nó bị tê liệt một lúc, nhưng cũng không đủ để hoàn toàn hủy diệt nó. Với thực lực Thất Giai của Bạch Kim Thiên Bằng, tự nhiên có thể dễ dàng chạy thoát.

Diễm dương lăng không, một vầng kim sắc thái dương to lớn chợt xuất hiện ngay phía sau Hỏa Diễm Quân Vương Chi Thể, mặc dù hiện tại cũng không có hiện tượng thiên văn phối hợp, nhưng quang mang do nó phát ra vẫn tràn ngập khí tức cường đại, tựa hồ như có thể hủy diệt tất cả mọi thứ vậy.

- Cấm... Bách... Thiên... Diễm... Dương... Trùy...

Hỏa Diễm Quân Vương giống như quân lâm thiên hạ, mang theo uy thế trước giờ chưa từng có, phóng xuống đuổi theo khối hắc sắc tinh thể băng lãnh như huyền băng vạn năm kia. Kim sắc hỏa diễm sáng chói trên bầu trời, mang theo một cái đuôi hỏa diễm kim sắc cực dài phóng xuống. Hỏa Diễm Quân Vương cùng với Ám Viêm Ma Vương, hai vị quân vương đã từng thống trị thế giới dưới lòng đất, Tất Sát Kỹ mạnh nhất của bọn họ, rốt cuộc sau trăn ngàn ngăm sau tại nhân gian, đã có cơ hội kết hợp lại với nhau. Ngay cả Liệt Diễm, dù đang ở sâu trong Địa Tâm tu luyện, lúc này cũng phải nhìn về phía chiến trường bên này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Âm Dương Miện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook