Ấm Áp Tim Yêu

Chương 22: MẶT NẠ​

Lana Phạm​

11/02/2015

Vài ngày trước khi diễn ra buổi lễ đính hôn. Ông Phát đột nhiên thay đổi một cách lạ thường , ông ta xin hai cậu con trai “khác máu” tha thứ vì những gì mình đã làm và mong có cơ hội để được làm một người bố thực sự. Những thay đổi của ông Phát làm cho anh em Duy Bảo hết sức ngạc nhiên. Họ không thể hiểu được, tại sao lại có chuyện đột biến như thế xảy ra. Bữa cơm hôm đó, lần đầu tiên bữa cơm của nhà họ Phương trở nên đầm ấm. Vừa ăn,ông lại không ngừng hỏi han Duy Bảo chuyện về buổi lễ đính hôn.

- A Vũ này, chuyện đính hôn vào ngày mai con chuẩn bị đến đâu rồi? Nhà hàng đã chọn có vừa ý không. Bữa tiệc đã có người quản trò chưa?có cần bố giúp thêm gì không?- Chưa kịp để Duy Bảo trả lời, ông lại quay sang hướng Duy Khang hỏi chuyện- Dạo này kĩ thuật điêu khắc của con có lẽ tiến bộ hơn nhiều rồi phải không?

Anh em Duy Bảo chỉ im lặng mà không thể nói lên được lời nào. Họ chỉ cảm nhận được một hơi ấm hạnh phúc đang lan tỏa nơi đáy tim. Đây chính là điều mà họ luôn mong chờ suốt bao năm qua. Tình phụ tử- Thiêng liêng và giản dị. Bố thật hay bố giả thì có ý nghĩa gì đâu. Dù sao, người bố giả này cũng mang khuôn mặt bố ruột. Nếu bố đã biết nhận lỗi và muốn quay đầu lại thì hà cớ gì mà không thể tha thứ. Những gì trước đây chưa có được. Rồi sẽ có bằng sự vun đắp từ tư. Những gì là của quá khứ thì hãy cứ để nó chôn vùi theo quá khứ xa xăm.

Thế nhưng, thật trớ trêu tất cả chỉ là một màn kịch. Mà biên kịch cũng như diễn viên đã diễn xuất quá tài tình, vở kịch được soạn ra nhằm hướng vào lòng vị tha và khoan dung của người thưởng thức. Để rồi, chính họ không biết rằng mình đã rơi vào mê cung của những toan tính thâm độc.

............................................................To be continue..........................

P/s: chap này hơi ngắn mong mọi ng thông cảm...Chap sau sẽ là một thủ đoạn tàn độc của cha con Trình Tuấn nhằm hãm hại anh em Duy Bảo..Mời các bạn đón đọc..Xin chân thành cảm ơn !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ấm Áp Tim Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook