Ái Thượng Nhất Cá Nhân

Chương 6

Glum

07/11/2016

Ta dựa vào ghế salon,nhìn cha ta đang xử lý đống tài liệu chất đống như một núi nhỏ ở trước mặt. Cho dù ta tới đón cha,cũng phải đợi hắn làm xong công việc đã.

“Ngươi bị cảm mạo không có sao chứ?”.

“Uống thuốc rồi,không phải lo”.

Ta lại giả vờ làm bộ dạng không thèm để ý,theo sát mà hỏi : “Ba,người vừa rồi cùng ngươi nói chuyện gì vậy?”.

“Không phải người kia mà là tổng giám đốc Lâm”.

“Hắn là người như thế nào,mà đối với ngươi thân thiết như vậy”.

Cha ta ngay cả ngẩng đầu cũng không mà trả lời :”Là chủ tịch kiêm tổng giám đốc của công ty bọn ta,ta vừa vào công ty liền quen hắn rồi,quan hệ của chúng ta vẫn vậy cho đến bây giờ”.

“Là vậy sao? Có phải hắn thích ngươi không?”.Ta thật cẩn thận thử hỏi dò.

“Cái gì mà thích với chả không thích,hắn đối với ta cũng không tệ”.

“Hừ!”.Ta hừ một tiếng từ trong mũi ra thật mạnh,tỏ vẻ ta bất mãn.Nhưng căn bản là cha không chú ý đến ta.

Hắn cúi đầu vào micro nói : “Thư ký Lí,phiền ngươi kêu Lý Chí Hào vào đây một chút”.

Chỉ chốc lát,cánh cửa mở,một người khoảng 30 tuổi vóc dáng không cao tiến vào.

“Trương tiên sinh,ngài tìm ta”.Hắn cung kính hướng về phía cha ta nói.

Cha ta cầm một văn kiện để tại bàn,không khách khí nói : “ngươi nhìn xem,ta chỉ nhìn hai trang,thì có hai nơi sai ,như thế này mà ngươi cũng đem cho ta xem được ư?”.

“Thực xin lỗi,thật xin lỗi”.

“Ngươi lấy về làm lại,sáng mai đi làm giao cho ta”.

“Vâng…vâng”.Lý Chí Hào cúi đầu khom lưng lui ra ngoài.

Ta có chút không thể tin được khi nhìn cha ta,không giống,rất không giống,thời điểm cha ta làm việc thật sự là quá đẹp trai quá đi.Ngay tại thời khắc kia ta nhận thức toàn bộ,ta là phải lòng nam nhân này rồi. Cho dù hắn là cha ta,cho dù hắn cùng ta đều là nam nhân,ta vẫn cứ yêu hắn,ta không thể không có hắn .Đối với Trương Tư Khải mà nói,trên đời này một khi ta đã quyết không chuyện gì là ta không làm được.

Ta lập tức triển khai hành động,nhưng cụ thể là hành động thế nào,trong đầu ta hiện tại không có chủ kiến nào tốt.Nhưng mà,việc khẩn cấp trước mắt là phải làm cho cha ta chấp nhận đồng tính trong thời gian đó làm cho làm cho luyến tình mới được.



Người cha này,ở nhà rất trì độn,chỉ cần không nói chuyện đến công việc,hắn bình thường đều nghe ta. Ta quyết định trước tiên làm cho cha ta thích ứng dần dần với việc hai nam nhân ở chung.Lại nói,nếu như rõ ràng như thế này không có việc gì khó khăn,bởi vì năm năm trở lại đây,ta cùng cha ta ,hai nam nhân sinh hoạt cùng nhau.Huống chi chúng ta buổi tối cùng ngủ chung một chỗ ni.

Bất quá,từ sau khi ta đối với cha ta nổi ý xấu (?),buổi tối ngủ không ngon giấc.Ngươi ngẫm đi,nếu như ngươi đang ngủ mà bên cạnh có một người, ngươi muốn ăn ở ngay bên người,còn ngốc nghếch cái gì mà không biết đem ôm thật chặt,phỏng chừng đổi lại là ai cũng vậy thôi.Từ ngày đó trở đi,ta ba ngày ba đêm không ngủ ngon giấc rồi.Chỉ có nằm trên giường đếm cừu,mà người bên cạnh ,chính là đang ngủ vừa thơm vừa ngọt.

Ta cảm thấy trong lòng rất vất vả để cân bằng,tại sao ta muốn một người mà phải nằm ở chỗ này chụi đựng dày vò,mà cái người khiến dục vọng của ta lại có thể ngủ ngon lành thế kia.Ta quay mắt về phía khuôn mặt của cha ta đang vô tội ngủ,càng nghĩ càng tức.

“Hừ,này thì ngủ,cho ngươi ngủ”.Ta trong lòng âm thầm nói,để tay ở bên ngoài cho lạnh rồi sau đó luồn vào áo ngủ của cha ta,”Cái này,nhìn ngươi như thế nào mà ngủ”. Trong lòng thầm đắc ý.

Quả nhiên,cha ta rất khó chịu giật giật cơ thể,lại hướng về phía trong chăn mà rụt lại một chút,ta cũng dứt khoát đem tay kia tiến vào,gắt gao dán sát thắt lưng cha ta.

Cha ta đột nhiên trở mình một cái,ta nhảy dựng xuống,vội vàng rút tay ra,chính là bộ dạng của cha ta hình như không có phát hiện ra điều gì.

Ta Trương Tư Khải như thế nào lại có một người cha trì độn như vậy? Thay vào người khác nhất định sẽ tỉnh lại,người cha này,thật sự rất không thú vị,nhưng mà sao phải bày ra khuôn mặt mê người như thế chứ? Ta lập tức nghĩ tới biểu tình cha ta giúp ta thủ *** ngày đó ,ngay lúc đó hắn thực sự rất gợi cảm,cứ như vậy nghĩ,tay ta chẳng biết từ lúc nào bắt đầu luồn vào áo ngủ của cha ta,ta dùng ngón trỏ nhẹ nhàng chọc sau lưng hắn hai cái,nhìn xem cha ta,vẫn không thấy có phản ứng gì,ngón tay ta theo sống lưng trượt xuống,cho tới khi tới eo cha ta,thắt lưng rất mịn a,không một chút sẹo nào,dáng người của cha ta giữ gìn rất tốt.Tay tự giác theo thắt lưng hắn xuống vùng bụng phẳng của hắn,cảm thấy hơi ấm của hắn. Đồng thời,cơ thể ta cũng gần đến cha ta,tham lam ngửi mùi hương sữa tắm thơm mát trên người hắn,hai tay càng được đằng chân lân lên đằng đầu,từ phần eo của hắn theo xương sườn sờ soạng lên,cảm thụ được làn da trơn bóng như tơ lụa của hắn,cuối cùng tại trước ngực nhô lên hai điểm nhỏ.

Không tự chủ được,đầu ngón tay của ta bắt đầu trầm mê với hai điểm làm ta tê dại này.Ta cơ hồ quên đây là vị trí mẫn cảm của nam nhân,quên mất ngón tay đang đùa nghịch với hai núm nhỏ của cha ta,trầm mê với loại khoái cảm kỳ diệu không thể tự kiềm chế này.

“Ân…”.Trong miệng cha ta,phát ra một tiếng rên rỉ động lòng người.

Ta ngay lập tức cảm thấy hạ thân cứng lên càng ngày càng ngẩng cao,đến mức ta khó chụi.

“Ân…Ân…”. Cha ta không tự giác phát ra tiếng rên rỉ,qủa thực khiến cho ta không khống chế được bản thân mình.

Một bàn tay của ta bắt đầu xuống phía dưới vuốt ve,theo thắt lưng cha ta,giữa bụng đi tới chính giữa.Hóa ra cha ta sớm đã có cảm giác rồi,ta bắt được ngọc kính của hắn sớm đã nhô đầu,ra sức cầm lấy ,đồng thời tay kia cũng không nhàn rỗi,bắt đầu dùng sức nắn bóp điểm hồng trước ngực hắn.

“Ân

~a~~”.Hai chân cha ta vô ý thức kẹp chặt,giống như kháng cự loại hấp dẫn này,lại như hấp dẫn ta tiếp tục động tác.

Đầu lưỡi của ta liếm vành tai hắn,khẽ hôn hắn,sử dụng răng nhẹ nhàng cắn một cái.Cơ thể của cha ta lập tức run rẩy lên,trong miệng mơ hồ “Ân~~” một tiếng.

Âm thanh rất lớn.Tay ta bắt lấy phân thân của hắn bắt đầu hơi hơi sử dụng lực,nhìn thấy cha ta không yên trong ngực ta giãy dụa.

“A a

”.

Cha ta đột nhiên kêu lên một tiếng,thắt lưng của hắn cong lên,xem ra đã đến cực hạn.



Ta rất rõ ràng lại trợ giúp nhéo hắn một chút,sau đó cảm thụ được cha ta ở trong tay ta đạt cao trào,xem ra cha ta cũng nhịn lâu rồi,dịch thể nóng ẩm ướt qua một lúc lâu sau mới hoàn toàn xuất hết.Nghe hơi thở của cha ta lúc đầu hô hấp dồn dập dần dần ôn hòa xuống,cơ thể ta càng ngày càng nóng.Không được,ta phải vào nhà vệ sinh giải quyết vấn đề nan giải này là được rồi,nếu không bộ dáng như vậy,ta thấy là ta không kiên trì đến sáng ngày mai.

Ta tung chăn,từ trên giừơng ngồi dậy.

“Tiểu Khải? Ngươi làm sao vậy”.Cha ta cũng ngồi dậy,nhưng mà trên mặt vẫn là bộ dạng mơ màng,vừa nhìn còn biết chưa tỉnh ngủ.

“Ta đi WC”.Ta chuẩn bị xuống giường.

“Ân,ta cũng đi”.Cha ta cũng mơ mơ màng màng tiếp theo đứng lên xuống giường.

Lần này,ta đến ngưng động tác,gắt gao nhìn chằm chằm quần ngủ của cha ta.Bởi vì cố gắng vừa rồi của ta,quần ngủ của cha ta đến bây giờ vẫn ướt ,ướt một mảng lớn.

Cha ta ngừng lại một lát,giống như chính mình cũng nhận ra điều gì không đúng.Hắn cúi đầu nhìn quần ngủ của mình,lấy tay sờ soạng một chút,sau đó ngẩng đầu nhìn ta,mặt lập tức đỏ.

“Cái này…”.Cha ta vẻ mặt khó xử,tựa hồ không biết nên giải thích như thế nào cho ta nghe : “Ta vừa rồi làm một giấc mộng…Ân…Chính là…Ân…Ngươi không cần loạn tưởng a…”.

Ta nhịn không được lập tức cười ra tiếng,chỉ vào cha ta nói : “Cái gì gọi là vừa rồi làm một giấc mộng a! Ngươi có phải hay không nằm mơ thấy có người sờ vào chỗ đó của ngươi,có phải không?”.

Cha ta mặt càng đỏ hơn,khúm núm nói không ra lời.

Ta tiếp tục cười nói :”Nói cho ngươi biết một chuyện bí mật,không phải ngươi nằm mơ,mà là ta sờ ngươi.Thế nào có thoải mái không?”.

Cha ta cí chút ngơ ngác nhìn ta,nhìn hồi lâu mới hiểu được ý của ta.Hắn dường như muốn tức giận,vẻ mặt sung huyết đỏ bừng bừng,ánh mắt mở thật to,ngay cả hô hấp cũng dồn dập lên.

“Ngươi nói cái gì”.Cha ta hai tay chống nạnh,căm giận nhìn ta : “Ngươi như thế nào lại như vậy,Tiểu Khải ngươi lần này đùa hơi quá đáng”.

“Như thế thì làm sao?Cha khi nãy ta chưa làm xong sao?”.

“Không phải đùa như vậy là sai rồi sao? Ngươi từ bé đã không nghe lời,không đem ta để vào mắt.Hiện tại trưởng thành,ngay cả cha cũng dám khi dễ,ngươi thật quá đáng”.

“Ta cũng không biết ta có cái gì quá phận.Ngươi không phải vẻ mặt biểu tình thật thích đó sao? Rõ ràng trong lòng mình rất muốn,lại tức giận nỗi gì?”.

“Quá đáng”.

Cha ta vọt tới trước mặt ta,một phen nắm lấy bả vai ta,giống như muốn hảo hảo giáo huấn ta một chút.Kết quả ta chỉ nhẹ nhàng sử dụng một lực,phụ thân gục trong ngực ta.Không đợi hắn mắng chửi,ta nhanh chóng cúi người xuống cho hắn một cái hôn nồng nhiệt chuẩn.Đương nhiên,chính mình tự lí giải cách thức hôn nồng nhiệt chuẩn.

Hết chương 6.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ái Thượng Nhất Cá Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook