Ái Thượng Nhất Cá Nhân

Chương 14

Glum

07/11/2016

Nếu ta nhớ không nhầm,trên thế giới này,không thể dùng lẽ thường để phán đoán hai loại người.Một là thiên tài ,hai là ngu ngốc.Trước đây,ta vẫn luôn luôn tin tưởng mà không nghi ngờ lời nói này, nhưng lòng tin của ta đang bị thách thức một cách nghiêm trọng.

Từ ngày đó,à,chính xác phải nói là sau ngày ta cùng cha ta phát sinh quan hệ kia,cha ta không cho ta đến công ty làm nữa .Bên ngoài thì lấy nguyên nhân là ta còn 10 ngày nữa là khai giảng rồi,muốn ta dọn dẹp đồ đạc một chút,điều chỉnh lại tâm tình một chút,còn muốn ta chuẩn bị bài học nữa.Đây quả thực là ‘nói hưu nói vượn ‘ ! Ta Trương Tư Khải từ khi đi nhà trẻ,khi nào lại chuẩn bị bài học a,lại có khi nào không thi hạng nhất cho hắn xem.Đây rõ ràng là không phải tìm lí do không muốn ta xuất hiện trước mặt hắn hay sao! Ta vừa nghĩ đến gương mặt dương dương tự đắc của tên Lâm Quý Chi kia,liền khí không thông một chỗ.Chính là lần này cha ta quyết tâm không để ý đến ta,mặc cho ta nói thế nào cũng khăng khăng giữ chủ kến của mình.

Ta vốn hoài nghi cha ta và Lâm Quý Chi làm chuyện gì đó không muốn cho ta biết,(đương nhiên có khả năng nhất chính là cha ta có thể đang cấp bách tìm một người bạn gái)cảm thấy ta vướng bận mới không cho ta tới công ty,nhưng mà,một vài ngày trôi qua,ta bắt đầu hoài nghi là ta quá đa nghi hay không,bởi vì biểu hiện của cha ta căn bản là không giống như bộ dạng tìm bạn gái. Mấy ngày qua ,cha ta không giống như ta tưởng tượng là liên tiếp đi ra ngoài hẹn hò,ngược lại,hắn tan ca sớm hơn,thời gian ngốc ở nhà cũng lâu hơn,như thế cũng làm cho ta không đoán ra được hắn nghĩ gì,không biết hắn trong hồ lô muốn làm cái gì.

Cha ta sau khi ăn cơm tối xong ,thường thích ngồi ở cửa sổ vừa nghe tin tức trên ti vi vừa xem báo,thời điểm mệt mỏi thì nhìn ra cảnh đêm bên ngoài ,bởi vậy cửa sổ nhà ta được thiết kế tựa như ghế sô pha có thể ngồi được một người.Nhưng mà hôm nay cha ta rõ ràng là có một chút không tập trung,ta chú ý thấy, thời gian hắn ngẩn người nhìn ra cửa sổ nhiều hơn thời gian hắn đọc báo.

Ta ni? Do đột nhiên nhàn rỗi không tìm được việc gì làm,chỉ nhàm chán mà cầm khiển TV bấm loạn,hi vọng có thể tìm được một chương trình có lực hấp dẫn một chút,nhưng mà tới tới lui lui đều là phim truyền hình ‘ngươi tình ta nguyện’,ta không hiểu tại sao lại bực dọc nóng nảy,dứt khoát ném một cái đĩa 007 vào trong,nghe 007 cùng các đặc công đánh ầm ầm ào ào.

“Ta đi tắm đây”.Thực bất ngờ,cha ta bỏ những lời này rồi xoay người đi vào nhà tắm.

Ta có chút không hiểu tại sao ,nhìn bóng lưng hắn.

Cha ta là như thế nào đây? Vẻ mặt và hành động của hắn hai ngày nay không giống với hòa bình,thoạt nhìn có chút là lạ,không phải vì cái gì mà kích thích đấy chứ.Trong lòng tuy nghi ngờ nhưng ta còn ngồi ở trên ghế salon bất động.

Chỉ lát sau,phía sau của ta truyền đến âm thanh dép quẹt trên mặt đất.Có lẽ là cha ta vừa đi ra,hôm nay nhanh như vậy a,bình thường không hề nhanh như vậy.Ta không yên lòng mà nghĩ,ánh mắt vẫn đang nhìn chằm chằm vào TV,trên màn hình,007 đang cùng một cô gái xinh đẹp hôn nhau không dứt ra,mắt nhìn thấy thời điểm mấu chốt rồi.

“Tiểu Khải ngươi không đi tắm sao?”.

Cha ta có lẽ đứng ở phía sau ta đã rất lâu,thấy ta một chút phản ứng cũng không có,rốt cuộc nhịn không được mà nói.



Ta cũng không quay đầu lại “Sớm như vậy a,một lát nữa ta sẽ tắm”.

Phía sau nửa ngày không một tiếng vang. Một lát sau,cha ta lảo đảo về vị trí của hắn,cầm báo lên tiếp tục nhìn.Nhưng mà tuy cầm tờ báo trên tay,nhưng lực chú ý của cha ta lại không đặt vào đấy,hắn một hồi đem báo lật qua một hồi lại đem lật lại,hành động rõ ràng như thế khiến cho ta không thể không chú ý đến hắn.

“Ngươi làm sao vậy? Tâm tình không tốt à?”.

Cha ta không trả lời,chính là càng thêm dùng sức đem tờ báo lật tạo thành những âm thanh xoẹt xoẹt vang lên.

Ta nhịn không được nhíu mày.

“Đã xảy ra chuyện gì? Cùng người ta cãi nhau phải không?”.

Khuôn mặt cha ta xoay ra hướng cửa sổ.Đáp lại ta vẫn là trầm lặng.

Trong lòng ta thở dài một hơi : thật là người thất thường a!! Ta như thế nào lại có một người cha như vậy chứ ?.

Ăn năn hối hận,ta hướng phía cha ta đi tới,đứng ở trước mặt hắn.

Cha ta vừa mới tắm xong,tóc vẫn còn ướt sũng,trên làn da trắng nõn lộ ra vài tia đỏ ửng,áo ngủ mặc trên người thì cong vẹo,ngay cả đai lưng cũng không buộc chặt,cổ áo hơi mở rộng ra một chút,lộ ra vùng cổ duyên dáng cùng xương quai xanh khiêu gợi.Ta căn bản hai ngày nay không có đụng chạm vào cha ta,ta sợ hắn sẽ sợ hành động của ta,mà vội vàng tìm một nữ nhân mang về nhà.Nhưng mà thấy cha ta đáng thương ngồi ở cửa sổ nhìn ra ngoài như vậy,liền thật sự không nhịn được mà muốn trêu đùa hắn.

Ta nâng cằm hắn,đem mặt hắn lật qua lật lại.

“Ai bắt nạt ngươi rồi,có phải Lâm Quý Chi không? Hay là người khách hàng làm cho nguơi sinh khí,làm cho ngươi hôm nay lại tức giận như vậy”.



Khuôn mặt cha ta tuy hướng về phía ta,nhưng mắt lại rủ xuống,cự tuyệt ánh mắt của ta.

“Hôm nay rất trầm mặc a?”.Ta dứt khoát đến bên cạnh hắn ngồi xuống,bởi vì chỗ chật,ta cố tình đem thân thể gắt gao dán lên người cha ta bên cạnh.

Cha ta cũng không có phản ứng gì lớn,xem ra cũng không ghét ta cùng hắn ngồi như vậy.

Nếu cha ta đã không muốn trả lời vấn đề của ta,ta cũng không ép hắn trả lời.Ta không nhanh không chậm nghịch dây lưng áo ngủ bên hông hắn,sau đó tại thời điểm đang nghịch,đem dây lưng cởi ra,nhìn lén cha ta một chút,hắn cũng không có hành động kháng cự gì,trong lòng ta âm thầm vui mừng,’được voi đòi tiên’ liền đưa tay luồn vào trong áo ngủ của hắn.

“Tiểu Khải,gần đây ta cảm thấy mệt mỏi quá”.

Cha ta bỗng nói một câu không liên quan,khiến cho vốn dĩ ta ‘có tật giật mình’ thiếu chút nữa thì té nhào xuống đất.

“Làm sao tự dưng lại nói như vậy? Có phải thời gian ngắn trước công việc quá bừa bộn không?”.Miệng ta nói chuyện,nhưng lực chú ý lại tập trung tại cái tay trên người cha ta.

“Không phải,vốn dĩ là thời gian lâu hơn a,chính là hai ngày nay chung quy vẫn cảm thấy tinh thần uể oải,giấc ngủ cũng không ngon, còn có…còn có…”.

“Còn có cái gì?”.

Tay ta rốt cuộc cũng đi tới hai điểm hơi nhô trước ngực cha ta.Dùng ngón cái cùng ngón trỏ nhẹ nhàng mà vân vê hai điểm nhô lên này,ngón trỏ nhẹ nhàng ma sát,hưởng thụ cảm xúc ở chỗ tinh diệu đó mang đến khoái cảm.Cha ta hơi quẩy người một cái rồi không cử động nữa,động tác nhỏ ấy càng khiến tư thế của ta thêm thoải mái.Ta dứt khoát đem cánh tay ôm lấy thắt lưng cha ta,cứ như vậy thân thể ta và cha ta rất ái muội mà dán lại với nhau,ta cảm thấy hạ thân có chút cứng cứng rồi,cánh tay ôm cha ta cũng không tự chủ được mà khẩn trương vài phần.

Hết hương 14.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ái Thượng Nhất Cá Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook