Ái Thiếp Thật Khó Đối Phó

Chương 12: Suất nam nhân cứu mạng [hai]

Cổ Tâm

13/12/2013

Ô !

Hạ Ngữ Mạt gắt gao nhắm mắt lại chuẩn bị cho cái chết

Nhưng là thật lâu sau cũng không thấy đau đớn gì,ngược lại bị một cái gì đó lạnh lạnh ôn nhu bao lấy,thực thoải mái.

_Ngươi không có chuyện gì chứ?

Trên đầu truyền tới một thanh âm rất êm tai.

Hạ Ngữ Mạt bỗng dưng mở mắt ra liền thấy một nam tử so với nữ nhân còn xinh đẹp hơn đang nhìn nàng chằm chằm. Nam tử kia mắt hoa đào xinh đẹp ,quần áo màu tuyết trắng ,toàn thân đều toát lên vẻ tao nhã. (Đại khái là khen ca ấy suất đó mà) Ánh trăng chiếu rọi xuống làm lộ ra khí chất mê hoặc khiến cho người ta kinh diễm.

Hạ Ngữ Mạt nhìn nhìn,trong lòng có cảm giác kiều diễm khó tả, miệng lưỡi khô nóng, cố gắng nuốt nước miếng ,cổ họng nàng cơ hồ đã muốn bốc hỏa .Đây là đến thiên đường sao?

Nhưng là thiên sứ này lại không có cánh ?

_Ngươi vì sao lại nhảy từ cửa sổ xuống?

Đột nhiên thiên sứ nói chuyện .



Hạ Ngữ Mạt nhìn chằm chằm ,đôi môi đỏ mọng cùng đường cong tuyệt mĩ kia gợi lên trong cơ thể nàng một trận lại một trận nóng cháy.

! Chết tiệt! Lão tử bỏ bạc ra không phải để đổi lấy người chết !

Lúc này trên lầu tên heo phì nộn đang nhục mạ Vạn hoa lâu còn gia đinh ở bên ngoài xe ngựa cầm trong tay vũ khí ,lộ ra tư thế không chịu giao người

Nguyên lai mọi chuyện là như vậy

Nam tử áo trắng nhìn lướt qua bên ngoài xe ngựa,nhẹ nhàng cười mị hoặc : Khánh minh.

_Vâng !Tiểu nhân hiểu

Khánh minh từ trên xe ngựa nhảy xuống, ánh mắt hùng hổ ,đằng đằng sát khí. Miệng hắn bất giác gợi lên một trận cười lạnh thấu xương.

Hạ Ngữ Mạt dùng sức cử động cánh tay mới phát hiện không hề có cảm giác đau đớn, lập tức hối hận: Ai !ta quả nhiên là đã chết ,nếu không làm sao có thể tự dưng xuất hiện một cái mĩ nam tiểu thư như vậy chứ ?Bỗng nam tử khẽ cười nhìn về phía nàng: : ‘‘Ngươi vì sao vẫn xiết cánh tay của ta?’’

Hạ Ngữ Mạt ngẩn người ,lập tức lại bị nụ cười như ngọc (ý nói nụ cười đẹp)kia hấp dẫn ,nàng muốn nói gì đó nhưng là vừa mở miệng ra lại phát hiện thanh âm của nàng khàn khàn, yết hầu như bị thiêu đốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ái Thiếp Thật Khó Đối Phó

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook