Ái Thiếp Thật Khó Đối Phó

Chương 14: Dục hỏa [hai]

Cổ Tâm

13/12/2013

Tư Đồ Hoàng Vũ gắt gao nhìn chằm chằm nàng ,thấy nàng khó chịu , run rẩy, ánh mắt càng thêm âm u._Tiểu thư? Ngươi còn có thể kiên trì sao?

Hắn đột nhiên hỏi một vấn đề đã biết rõ còn cố hỏi,hắn vừa nói giúp nàng tìm thầy thuốc,hiện tại lại giả ngu! Lại cứ tiếp tục dựa vào nàng gần như vậy,hơi thở ấm áp của hắn càng tăng lực tiếp xúc với vành tai mẫn cảm của nàng. Hắn cố ý !Tuyệt đối là hắn cố ý !

Hạ Ngữ Mạt hung hăng cắn môi,nhẫn nại của nàng cơ hồ đã bị hắn châm ngòi nổ đến cực hạn ,máu vọt tới đỉnh đầu ,đem tia kiên trì cuối cùng còn sót lại đánh cho tiêu tan !

Không thể!

Nàng hung hăng liếc hắn một cái,thân thủ vừa di chuyển liền đem hắn đặt ở dưới thân ,giây tiếp theo liền mãnh liệt cắn môi Tư Đồ Hoàng Vũ.

Khó chịu của nàng tựa hồ ngay tại giây phút kia đều được giải thoát,nàng tùy ý hướng người dưới thân hôn trúc trắc,đôi môi nóng cháy của nàng bao trùm lên phiến môi lạnh như băng của hắn .

(Ặc,edit đến đoạn này ta cũng chảy hết cả máu mũi,mấy cái ý khó hiểu các nàng tự nghĩ đi nha,ta là ta không có khả năng edit cảnh H thành thạo,đừng trách ta)

_Tiểu thư ,ngươi uống phải thứ gì không nên uống sao ?

Trong lúc này mà hắn còn có thể nói những lời như vậy,sóng mắt lưu chuyển đầy mị hoặc , miệng cười ngập tràn ý châm chọc .



Chính là mặt hắn cười rất đẹp, Hạ Ngữ Mạt cảm thấy chính mình có một loại cảm giác kì quặc.

‘‘Không phải là Hoa nương chuẩn bị một chút rượu sao ’’Nàng cắn hắn, muốn đem hắn nuốt luôn vào bụng, ăn sạch sẽ ngay cả xương cũng ko để lại!

_Tiểu thư là cô nương trong kĩ viện ?

Hắn miệng thì nói,còn tay đã đặt trên thắt lưng của nàng .

‘‘Gặp quỷ kỹ viện! Lão nương vì cứu một con mèo phá đám cũng có thể đi lạc đến cái địa phương quỷ quái này!! ’’Nàng bắt đầu cởi quần áo hắn,miệng vẫn còn không ngớt lên án: ‘‘Túi LV của ta ! Đó là cái túi ta phải bỏ toàn bộ tiền lương ra để mua …Ô…. Ô ,ta còn chưa kịp dùng.’’

_Đó là cái gì ?

_Ngươi quản làm gì ?

Hạ Ngữ Mạt cảm thấy chính mình giống như một nữ nhân thô lỗ,đem bộ quần áo cực phẩm tháo xuống, hai cánh tay ngọc liền chạm tới thân thể lạnh như băng của hắn,sau đó liền thoải mái đi xuống dưới. Mà nàng không có chú ý tới ,bộ ngực mềm mại gắt gao hướng lên trên người hắn cọ cọ ,khiến cho yết hầu Tư Đồ Hoàng Vũ bỏng rát , như có thứ gì vướng ở cổ họng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ái Thiếp Thật Khó Đối Phó

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook