Ái Phi, Ngoan Nào!!

Chương 21: Tuý Hương Lầu (3)

Lạc Lạc

19/03/2020

Vương Lệ Thành nhìn trời cũng gần chiều mà vẫn chưa thấy Giai Hạ về, không biết có xảy ra chuyện gì không nữa, lúc này thuộc hạ của hắn liền đi đến.

"Vương gia, vương phi đang ở Tuý Hương Lầu"

"Cái gì?? Sao nàng ấy lại ở đó?" Vương Lệ Thành nghe mà tưởng mình nghe nhầm cô là nữ nhân sao lại đến nơi đó chứ, không lẽ Tuý Hương Lầu còn có nam nhân phục vụ nữa sao? Hay lắm để hắn xem rốt cuộc cô đã để ý tới tên nào ở đấy rồi.

Vương Lệ Thành không nói nữa mà nhanh chóng rời phủ đến Tuý Hương Lầu, tên thuộc hạ chưa kịp giải thích cho hắn nghe mà đã nóng vội như vậy.

Giai Hạ tìm được căn phòng của mama, cô rón rén đi vào trong, lục tung cái phòng của bà ta lên nhưng chăng thấy cái hộp nào cả, cô nhìn xuống gầm giường thấy có một cái hôp nhỏ, Giai Hai đưa chìa khoá vào thử thì khớp và mở được.

"Hừm, tưởng giấu kỹ lắm chứ"

Giai Hạ mở ra bên trong không có giấy nợ mà là hộp châu báo của bà ta, đúng là công cóc rồi, Giai Hạ nhớ lại hình như bà ta còn mấy chiếc chìa khoá nữa, lúc nãy cô thấy có cái này nằm lẻ nên lấy nào ngờ không phải rồi.

Giai Hạ liền đóng hộp lại, cô rón rén đi ra ngoài, xuống phía dưới sân khấu, đột nhiên mama từ phía sau lưng của cô đi đến lôi cô lên sân khấu.

"Còn ở đó làm gì? Mau lên đàn đi!!"

Giai Hạ liền đi đến đấm bóp cho bà ta sau đó lén lấy sâu chìa khoá còn lại của bà ta, cô cho vào trong túi áo của mình, nhưng mà làm cách nào để rời khỏi đây bây giờ.

"Thu Sương kìa!!! Mau đàn đi!! Mỹ nhân"



"Đàn ư? Ta biết đàn gì bây giờ?"

Giai Hạ nhìn cây đàn trước mặt mình, ở bên dưới thì kêu gào gọi tên của Thu Sương, cô nương này được yêu mến đến vậy sao?

"Thu Sương nàng mau đàn đi!!"

Giai Hạ đành đàn đại vậy, tiếng đàn vang lên ở phía sau màn che, là Thu Sương, cô ấy đang giúp cho cô, Giai Hạ mĩm cười giả vờ động tác đang đàn của mình, bên dưới im lặng để lắng nghe khúc nhạc buồn bi thương.

Vương Lệ Thành đứng ở trên nhìn xuống nhìn người con gái đang đàn, người này là Giai Hạ chứ không phải ai khác, Vương Lệ Thành chỉ cần nhìn sơ qua là biết ngay đó là cô.

"Đến đây quyến rũ nam nhân sao?" Vương Lệ Thành nhìn những ánh mắt của bọn nam nhân nhìn về phía cô, thật muốn mang cô về mà giấu đi.

Sau khi kết thúc khúc nhạc, Giai Hạ cúi đầu chào sau đó đi vào bên trong, Vương Lệ Thành liền nhanh chóng đi xuống theo cô, xem lần này bắt được cô xem hắn xử cô thế nào đây.

Giai Hạ đi vào phong của bà ta một lần nữa cô tìm trong cái tủ, thấy một chiếc hộp, cô thử từng chiếc chìa khoá một, cuối cùng cũng có chiếc khớp với ổ khoá.

"Đúng là nó rồi!!!" Giai Hạ nhìn thấy tờ giấy nợ của Thu Sương, cô liền mang nó ra xem thử, sau đó xé bỏ, làm việc tốt nên ông trời không phụ lòng cô.

"Thu Sương, xong chuyện rồi, bây giờ cô mau đi theo ta!!"



"Đa tạ tiểu thư cứu giúp, tôi không có gì đền đáp chỉ có cây trâm này mong tiểu thư nhận lấy" Thu Sương lấy ra cây trâm được điêu khắc rất đẹp, nhưng Giai Hạ liền từ chối.

"Vốn dĩ định đi chơi thôi, mà không ngờ gặp chuyện bất bình nên giúp thôi không cần đền đáp"

"Đa tạ tiểu thư"

Giai Hạ giúp Thu Sương rời khỏi đó nhưng không ngờ lúc đó mama nhìn thấy cô và Thu Sương liền cho người bắt lấy hai người, Giai Hạ giao Thu Sương cho Thất Nhi dẫn đi trốn.

Còn cô cư thế đánh lạc hướng mà chạy, cô nắm lấy miếng màn lụa cô leo lên đó đu qua bên kia, Vương Lệ Thành từ nãy đến giờ xem kịch hay, định để cho cô bị bắt rồi mới ra tay cứu nhưng lần này không cần rồi.

"Mau bắt cô ta lại!!!"

"Dám bỏ trốn hả?"

"Thu Sương, ngươi mau đứng lại cho ta!!"

Giai Hạ quay đầu lại nhếch môi cười sau đoa nhẹ nhàng đáp đất, thoát khỏi bọn người đó, cô leo qua cửa sổ xuống đất, vừa leo xuống cứ tưởng mình an toàn nào ngờ cô chợt chân ngã.

Một vòng tay đưa ra ôm lấy cô vào trong lòng, mùi hương quen thuộc không lẽ là Vương Lệ Thành.

"Bắt được nàng rồi"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ái Phi, Ngoan Nào!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook