Ái Phi, Ngoan Nào!!

Chương 19: Tuý Hương Lầu (1)

Lạc Lạc

19/03/2020

Vương Diệp Nguyên bước vào trong phòng, y đi đến ngồi xuống bên giường của Vương Lệ Thành, nữ nhân mà y yêu nhất bây giờ lại là nương tử của đệ đệ mà mình thương yêu.

Tại sao? Tại sao lại như vậy, Vương Lệ Thành nhìn thấy Vương Diệp Nguyên liền ngồi dậy, Vương Diệp Nguyên liền đỡ hắn nằm xuống sợ vết thương của hắn bị rách nên không cần phải ngồi dậy hành lễ.

"Thất đệ cứ nằm đi, nghỉ ngơi cho tốt"

"Tam ca, sao huynh lại biết đệ bị thương mà đến vậy?"

"Chuyện gì của đệ mà ta chẳng biết chứ, đệ đệ ngốc của ta, sau này đừng ra ngoài nữa, mà không biết vì sao lại bị thích khách hành thích đệ mãi"

"Đệ không ngốc mà"

Chuyện hắn ngốc chỉ có Cẩn Mai và Giai Hạ biết mà thôi, mặc dù Vương Diệp Nguyên cũng là người mà Vương Lệ Thành thương yêu nhưng không thể để nhiều người biết được.

"Ta hứa với mẫu phi là chăm sóc đệ vậy mà...." Vương Diệp Nguyên trầm mặt nói, cảm thấy bản thân mình thật vô dụng y đã từng hứa với mẫu phi là sẽ chăm sóc cho Vương Lệ Thành không để ai ức hiếp hắn vậy mà năm lần bảy lượt cứ bị thương mãi.

"Đệ không sao mà, thôi đệ muốn nghỉ ngơi trời cũng tối rồi huynh về sớm đi"

"Được rồi, đệ nghỉ ngơi đi"

Ngày hôm sau, Vương Lệ Thành dậy thấy Giai Hạ đã đến từ lúc nào, mặc dù là phu thê nhưng từ đêm động phòng đến giờ cô chưa từng ở lại phòng hắn, toàn là về phòng khác ở.



Cô mang cháo và thuốc đến cho Vương Lệ Thành, giúp hắn thay thuốc, mặc y phục, hôm nay Vương Lệ Thành đã hồi phục hoàn toàn với mấy vết thương nhỏ này không nhằm gì với hắn cả nghỉ một hôm là khoẻ.

"Chàng đừng động mạnh, coi chừng lại rách vết thương đó"

Giai Hạ dìu hắn xuống giường, đi đến bàn ăn, vốn định bảo cô móm cho mình uống mà nhìn vẻ mặt của cô thật không dám đùa nữa.

"Chàng phải ăn và uống hết ta mới rời đi, ta sẽ xem chàng đến khi ăn uống xong"

Vương Lệ Thành ngoan ngoãn ăn hết sau đó uống sạch chén thuốc, Giai Hạ đưa tay xoa đầu hắn sau đó rời đi, Vương Lệ Thành đi ra phía sau phủ gặp một vài người bịt mặt.

"Vương gia, thuộc hạ đã điều tra chúng đúng là người của bọn Lang Dã"

"Được, chắc chắn chúng sẽ quay lại cứ phục kích quanh đây đặc biệt luôn theo sát vương phi không được rời nữa bước nghe chưa"

"Thuộc hạ sẽ theo sát vương phi, vương gia cứ yên tâm"

Vương Lệ Thành đi vào trong tìm Giai Hạ nhưng cô đã rời phủ cùng Thất Nhi đi ra kinh thành chơi rồi, Vương Lệ Thành liền cho người đi theo bảo vệ cho cô như thế mới yên tâm.

"Thất Nhi chúng ta cải trang thế này ổn chứ?" Giai Hạ nhìn trang phục và đầu tóc của mình, hai người đang cải nam trang để xuất thành, như thế sẽ an toàn hơn.



"Rất ổn thưa thiếu gia" Thất Nhi phải đổi cách gọi như thế sẽ yên tâm dạo chơi kinh thành rồi.

Giai Hạ ghé các chỗ bán đồ, từ lúc đến nơi này đến giờ đây là lần đầu tiên cô được đi chợ của nơi này đấy, có nhiều thứ lạ mắt ước gì cô có thể mang về thế giới của mình để bán nhỉ, chắc thu được một khoảng tiền kha khá đấy.

Giai Hạ cùng Thất Nhi đứng trước một nơi, có rất nhiều người bước vào nhưng đa số là nam nhân, không lẽ là lầu xanh sao? Giai Hạ nhìn tên của nơi này.

"Thuỷ Hương Lầu"

"Nơi này là lầu xanh lớn nhất của kinh thành đấy tiểu thư" Thất Nhi nói nhỏ vào tai của Giai Hạ.

"Ta muốn vào xem thử, xem có gì mà bọn nam nhân mê đến vậy?"

"Thiếu gia... đợi đợi"

Vừa nói dứt lời Giai Hạ đã giật lấy túi tiền của Thất Nhi sau đó chạy vào bên trong, Thất Nhi cười khổ chạy theo cô, Giai Hạ vào bên trong liền có mấy cô nương đi đến trên người ăn mặc ở thời này cũng không gọi là hở lắm nhưng vậy là quyến rũ lắm rồi.

"Thiếu gia... tuấn tú quá, thiếu gia mau vào đây với thiếp đi"

"Thiếu gia, để Mộng Liễu phục vụ chàng nha"

Giai Hạ há mồm, trợn mắt nữ nhân thời này bạo thật đấy, mà thời này và thời của cô cũng đều như nhau, cô nhớ có lần vào quán bar những cô gái ở đó cũng chào đón khách như thế này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ái Phi, Ngoan Nào!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook