Ái Phi, Ngoan Nào!!

Chương 25: Rối Ở Buổi Yến Tiệc (2)

Lạc Lạc

20/03/2020

Cẩn Mai sau khi chuẩn bị mọi thứ xong, ánh đèn đột nhiên chợt tắt sau đó bật lên, Cẩn Mai đang đứng giữa những cung nữ tạo hình thành một đóa hoa rực rỡ, Giai điệu bắt đầu vang lên, cô bắt đầu điệu múa uyển chuyển của mình.

Cẩn Mai múa rất nhịp nhàng trên điệu nhạc. Nhạc này làm cho người ta cảm thấy thanh bình yên ả, điệu múa của nàng cũng thể hiện điều đó,cô cứ múa từng điệu một trông thật xinh đẹp. Tất cả mọi người im lặng mà tập trung về phía của cô.

Cẩn Mai cuối cùng cũng kết thúc bài múa, cô dừng lại trong tiếng vỗ tay tán thưởng của mọi người. Ai cũng đều rất thích tiết mục này, Giai Hạ thầm ngưỡng mộ cô.

Khinh Mộng đi đến gương mặt vui vẻ, sau đó đưa cho cô ly trà, Giai Hạ lịch sự uống một ngụm, dù không muốn nhưng phải công nhận trà này rất ngon, kích thích vị giác của cô thế là cô uống cạn ly trà.

"Giai Hạ chúng ta cùng cố gắng nhé, ta thấy muội hình như không thích ta lắm"

"Tỷ nói gì vậy, muội mới là người sợ tỷ không thích muội nữa đấy"

"Vậy thì tốt rồi, muội đừng hiểu lầm, ta rất mến muội nữa là đằng khác, mà hôm qua ta bị mệt trong người nên không tập với muội được"

"Không sao đâu, ta đã biết bài hòa tấu của chúng ta rồi nên cứ chia theo điệu là được"

Kết thúc màn biểu diễn của Cửu công chúa Cẩn Mai, Lý công công liền thông báo " Tiết mục hòa tấu của Tam vương phi và Thất vương phi!!".

Giai Hạ cùng Khinh Mộng đi đến vị trí đàn của mình, Vương Lệ Thành cùng Vương Diệp Nguyên đều rất mong chờ đều hướng mắt về phía Giai Hạ, bên dưới bắt đầu tiếng reo hò của mọi người.

"Thất tẩu, Tam tẩu cố lên!!" Cẩn Mai đi vào trong sau đó liền đi ra nhiệt tình cỗ vũ hai người.

Giai Hạ mở đầu trước, hai tay cô đặt lên dây đàn tạo nên âm thanh thu hút mọi người, bên dưới im lặng lắng nghe giai điệu từ phía của cô, thần thái xuất thần của Giai Hạ làm tất cả điên đảo vì vẻ đẹp tựa tiên nữ giáng trần của cô, thật thuần khiết không vướng chút bụi trần.

Khinh Mộng nhìn về phía Vương Diệp Nguyên ánh mắt của y hướng về Giai Hạ không phải cô, hai tay cô nắm chặc lại, cô là nương tử của y mà sao hắn lại không để ý đến cô chứ, vẫn còn vấn vương người cũ chứ gì.



Tiếp theo đến lượt Khinh Mộng cô cũng hòa giai điệu của tiếng đàn của mình với Giai Hạ, nhưng không hiểu sao cả hai tiếng đàn đều có giai điệu giống nhau nhưng mọi người vẫn ấn tượng với Giai Hạ hơn là Khinh Mộng.

"Thất vương phi"

"Thất vương phi thật xinh đẹp"

"Tựa tiên nữ vậy, đúng là mỹ nhân của Hứa gia"

Vương Lệ Thành nhìn cô có chút gì đó khó chịu thì phải, nhìn thấy ánh mắt của cô thay đổi, Giai Hạ thấy trước mắt mình dần dần tối lại, xung quanh như quay cuồng, cô cố gắng gượng để đàn nhưng cô không nhìn thấy được dây đàn đâu nữa vì nó cứ quay cuồng chóng mặt vô cùng.

Khinh Mộng nhìn thấy liền nhếch môi cười, sau đó khẽ nói vào tai của Giai Hạ " Muội sao vậy?"

"Muội chóng mặt quá" Giai Hạ nói, sau đó cô dừng lại không đàn nữa, Vương Lệ Thành nhìn thấy liền nhảy lên khán đài náo loạn, Vương Diệp Nguyên không phát hiện ra cô bị như vậy nên khó hiểu nhìn Vương Lệ Thành.

"Thành Thành đệ làm gì vậy? náo loạn đủ chưa?"

"Ái phi nàng không khỏe đúng không" Vương Lệ Thành nói khẽ vào tai cô, Giai Hạ liền gật đầu.

"Thành Thành đệ quậy đủ chưa?"

Lúc này đột nhiên những kẻ mặc áo đen xông lên, quân lính đều bị khống chế, là bọn thích khách, Giai Hạ đứng dậy muốn đi nhưng sức lực đã không còn đủ. Cô ngã về phía sau. May sao Vương Lệ Thành đã nhanh chóng đón được cô. Hắn bế bổng cô lên, nhìn từng giọt mồ hôi trên trán cô sau đó vứt thái độ lạnh lùng .

"Vương phi của ta không khỏe, ta đưa nàng về nghỉ ngơi"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ái Phi, Ngoan Nào!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook