Ái Phi, Ngoan Nào!!

Chương 24: Rối Ở Buổi Yến Tiệc (1)

Lạc Lạc

20/03/2020

Thất Nhi và Thu Sương nhìn cảnh ngọt ngào của hai người, thấy có lẽ làm phiền họ nên hai người lặng lẽ rời đi để lại không gian riêng cho họ.

Không biết là Vương Lệ Thành lợi hại hay là cô nữa, mà chắc là cách dạy của hắn cũng khá tốt đấy chứ, nhờ vậy mà cô cùng hắn cả đêm luyện và rất thành công.

Ngày hôm sau, Giai Hạ rất hào hứng dậy sớm chuẩn bị mọi thứ, hôm qua Khinh Mộng không có đến, cô cảm thấy khoẻ vô cùng cô không thích kiểu bằng mặt không bằng lòng của cô ta.

Vương Lệ Thành mới sáng sớm không thấy đâu, không lẽ mới sáng mà hắn đã đến yến tiệc mà bỏ cô rồi sao?

"Ái phi...." phải nhắ tiền nhắc bạc mà linh vậy thì tốt biết mấy, mới nói thôi mà hắn xuất hiện rồi.

"Chàng đi đâu vậy?"

"Ái phi cẩn thận đấy, hôm nay trong buổi tiệc có phục kích, chắc chắn là bọn chúng muốn quấy rối"

"Bọn chúng? Có chuyện gì ta chẳng hiểu"

"Nàng chỉ cần biết vậy là được, nhớ ở cạnh ta đừng rời nữa bước"

"Được rồi"



Buổi yến tiệc bắt đầu diễn ra, Giai Hạ cùng Vương Lệ Thành vừa đến nơi không khí náo nhiệt diễn ra làm Giai Hạ rất phấn khởi vì được trải nghiệm buổi tiệc thời cổ xưa.

Mà còn là buổi tiệc hoàng tộc, Vương Lệ Thành vẫn diễn trò cũ sao cô cứ thấy nhàm chán sao ấy, nhìn hắn lúc bình thường cao lãnh hảo soái hơn.

Nhìn như thế này chắc khác một tên nhóc tám tuổi, còn cô thì cứ như tỷ tỷ của hắn vậy, Vương Diệp Nguyên nhìn thấy cô liền đi đến.

"Thất muội sao còn đứng đó mau vào ngồi đi!!"

"Thành Thành chúng ta vào ngồi đi, chàng đừng quậy nữa"

Nhìn cách nói chuyện quan tâm chăm sóc từng li từng tí của Giai Hạ dành cho Vương Lệ Thành, tay của Vương Diệp Nguyên khẽ nắm lại.

Yến tiệc lần này được tổ chức ở Ngự Hoa viên. Ngự Hoa viên trăm hoa đua nở, nở rộ nhất vào tiết trời mùa thu này chính là hoa Cúc. Cúc dân gian có, Cúc được tiến cống cũng có. Đủ mọi màu sắc, đủ mọi loài quý hiếm. Ngoài ra, còn có Ngu Mỹ Nhân, Vô Ưu hoa, Mẫu Đơn vương,…. Cả khu vườn nhìn vào tràn ngập màu sắc.

Gần ghế chủ vị nhất là chỗ toạ của các vương gia và công chúa, sau đó đến công hầu bá tước, rồi mới đến quan lại tứ phẩm trở lên.

Chỗ của Giai Hạ và Vương Lệ Thành ngồi ở giữa chỗ của Vương Diệp Nguyên và Cẩn Mai, mà sao giờ này vẫn chưa thấy Cẩn Mai đến nhỉ.

"Thất tẩu, thất ca!!"

"Cẩn Mai, sao đến trễ thế?"



"Muội phải chuẩn bị bộ y phục này rất lâu đó nhìn xem có đẹp không?"

"Đẹp lắm, rất mong chờ màn trình diễn của muội lắm đấy"

Trong lúc hai người cười nói, mọi người cũng dần có mặt đông đủ, Vương Diệp Nguyên và Khinh Mộng luôn nhìn về phía này một bên là ánh mắt ghen ghét một bên là ánh mắt dịu dàng.

Mọi người nhỏ giọng cười nói qua lại, cho đến khi thanh âm Lý công công vang lên mới yên tĩnh lại.

"Hoàng thượng giá lâm,Hoàng hậu nương nương giá lâm"

Lý công công vừa dứt lời, mọi người liền quỳ rạp xuống hành lễ:

"Thánh thượng vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế. Hoàng hậu nương nương thiên tuế, thiên tuế, thiên thiên tuế".

Buổi yến tiệc bắt đầu diễn ra, những cung nữ cùng hoà hợp trong điệu múa uyển chuyển, tiếng đàn nhẹ du dương tạo nên một không khí nhộn nhịp sôi động.

"Các tiết mục hoà tấu của các Vương phủ bao gồm: Tam vương phi, Tứ Vương Phi, Ngũ Vương Phi, Thất Vương Phi, và điệu múa dân gian đậm sắc dân tộc của Cửu Công Chúa Cẩn Mai sẽ được bắt đầu, mong các vị vào chuẩn bị cho buổi trình diễn của mình"

Tiếng của Lý công vang lên, Giai Hạ khẽ quay sang nhìn Vương Lệ Thành ra hiệu cô sẽ làm được sau đó cùng Cẩn Mai đi ra phía sau để chuẩn bị.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ái Phi, Ngoan Nào!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook