Ái Phi, Ngoan Nào!!

Chương 61: Cướp Hôn

Lạc Lạc

23/03/2020

Hôm sau, ngày mà công chúa Cảnh Liên chờ mong nhất từ trước tới giờ, trong cung người người đi đi lại lại, rất náo nhiệt.

"Hạ Nhi.... nàng có đến không?" Vương Lệ Thành thầm nghĩ.

Lúc này chỗ của Giai Hạ cô đã chuẩn bị sẵn sàng rồi, đây sẽ là vụ cướp ngân hàng. À không không!!! Cướp hôn sẽ đi vào lịch sử.

Cẩn Mai nhìn Giai Hạ quyết tâm và tự tin như vậy nhất định sẽ thành công, Tống Bằng cũng lần đầu thấy cảnh tượng cướp hôn nên muốn đi xem thử thế nào.

Giai Hạ leo lên ngựa chạy một mạch đến hoàng cung, Giai Hạ đưa tay lên bụng của mình dù muốn dù không cô cũng phải bảo vệ tốt nó và cô sẽ sinh nó ra.

"Thành Thành đợi ta"

Bên ngoài tiếng kèo pháo nổ lớn, trong cung hôm nay rất náo nhiệt các vị quan lớn đều đã có mặt, binh lính đều canh cửa rất nghiêm ngặt.

Cảnh Liên đã chuẩn bị xong tất cả, Vương Lệ Thành nhẹ nắm tay cô cùng nhau chuẩn bị làm lễ, bên ngoài Giai Hạ nhìn thấy bọn lính đang canh cửa nên khó mà có thể vào được.

"Tống thiếu gia, giúp ta một tay" Giai Hạ ra hiểu cho Tống Bằng giúp mình cùng nhau đánh ngất bọn lính sau đó lấy trang phục của bọn chúng mặc vào.

"Tẩu thật lợi hại" Cẩn Mai mỉm cười nói.

Cả ba cùng nhau lén lúc đi vào, cô nghe có tiếng bước chân đến gần liền nép vào, cung nữ ra vào mang rất nhiều thứ cho Cảnh Liên.

"Là chàng ấy!!" Giai Hạ nhìn thấy Vương Lệ Thành cùng Cảnh Liên trên khán đài, họ đang tiến hành làm lễ thành thân.



"Nhất bái thiên địa" Vị công công đọc lớn, Giai Hạ liền một phát phóng lên mái nhà ra hiệu cho Tống Bằng yểm trợ cho mình.

"Giai Hạ cô nương yên tâm, có hai bọn ta ở đây mọi chuyện ổn hết"

Bỗng lúc này những bom khói nổ lớn loan toả ra làm mọi người không nhìn thấy đường Cảnh Liên sợ hãi nép vào người của Vương Lệ Thành, các binh lính rút gươm ra sau đó bảo vệ Quốc Vương.

Đến khi làn khói tan đi thì Vương Lệ Thành cùng Giai Hạ đã xuất hiện ở trên mái nhà, bọn lính náo loạn cả lên, Vương Lệ Thành ngạc nhiên nhìn cô.

"Nàng đến rồi"

"Ta phải đến chứ, một màn mỹ nhân cứu anh hùng thấy thế nào"

"Rất tốt"

"Tên kia!! Sao lại phá lễ thành thân của công chúa? Còn dám cướp hôn không muốn sống nữa à?" Một vị quan lớn giọng nói hướng về phía Giai Hạ và Vương Lệ Thành.

"Các vị ta đến lấy lại thứ thuộc về mình mà thôi, ta là chính thê của chàng ấy" Giai Hạ nói lớn.

"Chính thê? Phò mã chưa từng có thê tử đâu ra thêm một thê tử nữa vậy"

"Ngươi ăn nói sằng bậy, ta mới là chính thê của chàng ấy" Cảnh Liên quát lớn.

"Chúng ta là phu thê có giấy tờ, với lại ta đã mang thai con của chàng .Công chúa đường đường là một cành vàng lá ngọt phẩm chất cao quý lại đi cướp phu quân kẻ khác sao?"



"Ngươi!!"

"Ta nói không đúng? Ngươi nhốt ta, bắt ta uống thuốc độc để làm con tin cho chàng lấy ngươi, hành hạ ta dã man may là mạng ta lớn nếu không ta đã chết lâu rồi"

"Ta nhân từ tha cho ngươi một mạng xem ra ta đã sai rồi ngay từ đầu ta nên giết ngươi mới đúng" Lúc này bên dưới các quan trong triều bàn tán lớn hơn, công chúa chân yếu tay mềm dịu dàng ngây thơ sao lại phát ngôn giết giết ở đây, không lẽ hoàn toàn sự thật sao.

"Các vị đã nghe chưa?" Giai Hạ nhếch môi cười.

"Nhưng chàng đã lấy lần đầu của ta, ta cũng phải gả cho chàng"

"Công chúa nguyện làm thiếp sao? Ta thấy như vậy thiệt thòi cho công chúa lắm đấy, ngày ngày phải hầu hạ cho chính thê như ta công chúa chịu được không?"

Vương Lệ Thành im lặng từ nãy đến giờ y không ngờ Giai Hạ lại dùng lời lẽ đấu với công chúa Cảnh Liên, y thầm bái phục, đúng là thê tử mà y lựa chọn rất thông minh mưu trí hơn người.

"Không!! Không ta phải là chính thê, ta sẽ giết ngươi" Cảnh Liên giật lấy môt cây cung của tên lính bến cạnh hướng về phía Giai Hạ bắn.

"Công chúa!! Dừng lại đi!!" Mọi người bắt đầu can ngăn.

"Chuyện cô ta còn hay mất các người hãy xem xét lại đi, phu quân của ta không hứng thú với loại nữ nhân lẳng lơ như vậy đâu" Giai Hạ nói rồi cùng Vương Lệ Thành phóng đi.

"Thì ra mọi chuyện là như vậy, Cảnh Liên ta quá thất vọng về con, con làm ta xấu hổ trước mặt bá quan văn võ, người đâu!!! Nhốt công chúa lại!!" Quốc vương nói rồi rời đi.

"Không!!! Phụ vương người phải làm chủ cho nhi thần" Cảnh Liên bị lôi đi nhưng vẫn kêu gào lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ái Phi, Ngoan Nào!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook