Ái Phi, Ngoan Nào!!

Chương 44: Chịu Trách Nhiệm Với Ta

Lạc Lạc

22/03/2020

"Ngươi..."

"Là ta" Tống Bằng lo lắng sợ cô gặp chuyện nên đã lén lúc đi theo, không hiểu sao y lại quan tâm nữ nhân này nữa lần đâu tiên y lại đi bảo vệ một nữ nhân.

"Tống Bằng" cô ôm lấy y khóc nức nở, ở đây cô chỉ quen biết mỗi y thôi nên thấy y ở đây cô mừng lắm.

"Bọn chúng bên kia kìa" bọn lính đã phát hiện cô và Tống Bằng, y nắm tay cô cả hai cùng chạy đi, đến ngỏ cùng không còn nơi để đi nữa bọn lính vẫn chưa đuổi đến.

"Đắc tội với cô rồi" Tống Bằng đẩy cô nhẹ vào tường cúi mặt xuống hôn cô, Cẩn Mai trợn tròn mắt, ôi mẹ ơi cô bị người ta cưỡng hôn, bọn chúng đuổi đến nơi thấy cảnh tình cảm của hai người thì đỏ mặt bỏ đi.

"Đi chỗ khác tìm" tất cả chia nhau ra đi tìm.

Ở chỗ này Tống Bằng vẫn hôn Cẩn Mai, nghe bước chân cũng xa rồi y rời môi cô ngượng ngùng, Cẩn Mai lúc này mặt đỏ ửng cả lên.

Không ngờ hôn lại có vị ngọt ngào như vậy, Cẩn Mai mỉm cười e ngại, cô níu lấy vạt áo của y, Tống Bằng quay lại sau đó liền kéo cô đi.

"Này từ từ chậm thôi, ta chạy theo không kịp"

"Cô chậm như thế bọn chúng bắt đừng có khóc nhé"



Nhìn y đang nắm tay cô, Cẩn Mai chợt nhớ lại nụ hôn lúc nãy, trông y cũng rất khôi ngô đấy chứ tạm chấp nhận nhìn cũng không tệ lắm.

"Ngươi lấy đi nụ hôn đầu của ta rồi, ngươi phải chịu trách nhiệm" Cẩn Mai buông tay của y ra sau đó liền nói lớn.

"Vậy gả cho ta đi!! Xem như chịu trách nhiệm với cô" Tống Bằng quay lại nói.

"Ta cảm thấy mình như bị lợi dụng vậy"

Lúc này ở phía Vương Lệ Thành, y để cô lại quán trọ còn y thì trở về biên cương xem có tin tức gì không? Vừa về đến nơi y đã bị phục kích và trói lại.

"Dưỡng phụ thả con ra"

"Sở Tiêu con đã đi đâu?"

"Con về phủ lấy chút đồ, người thả con ra!!" Vương Lệ Thành cố gắng thoát khỏi sợi dây thừng.

"Ta phạt con ở đây một ngày một đêm, con làm sai việc gì con tự mà biết"

Phong tướng quân nói rồi quay về kinh thành, triều đình hôm nay ra vào rất động người vì là ngày chuẩn bị đại lễ thành hôn của cửu công chúa Cẩn Mai của nước Vương và thái tử Bạch Phong của nước Tống.

"Sao? Công chúa mất tích? Tới hôm nay các ngươi mới thông báo?" Quốc vương nước Tống tức giận đập mạnh lên bàn.



"Thì tốt chứ sao? Không cần thành hôn nữa là được chứ gì" Thái tử Bạch Phong vui mừng nói, dù gì y cũng không muốn lấy một người con gái nào khác ngoài nàng ấy.

Người trong lòng của Bạch Phong là một tiểu thư trong thành, cả hai chỉ biết lén lúc yêu nhau nhưng đã đôi lần bị bắt gặp và y đã bị nhốt không cho đến gặp cô ấy nữa.

"Con còn nói nữa!!"

"Ông trời giúp con, phụ vương à con chỉ lấy nàng ấy mà thôi với lại người bây giờ cũng mất tích đâu ra mà thành hôn với con đây?" Bạch Phong nhếch môi cười.

"Không chừng là họ cố ý làm vậy để không gả công chúa đấy thưa quốc vương" một tên đại thần nói.

"Nước Vương trẫm đã giúp họ nhiều như vậy, vậy mà họ có thể làm vậy, xem ra họ lần này muốn gây chiến"Quốc Vương đứng dậy nói.

"Truyền Phong tướng quân vào đây!!"

Phong tướng quân đi vào, Quốc Vương liền hạ lệnh cho ông đi dò thám xem rốt cuộc công chúa có ở nước Vương hay không? Xem họ rốt cuộc muốn giở trò gì.

"Vâng thần tuân chỉ"

"Trẫm cho khanh một cơ hội nhất định phải điều tra cho rõ"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ái Phi, Ngoan Nào!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook