Ái Phi Của Vương Gia Thần Bí - Đạm Nguyệt Tân Lương

Chương 39

Đạm Nguỵêt Tân Lương

22/09/2015

Đã lâu lắm rồi nàng không nằm mơ thấy người ấy, Tịch Nhan thật sự không hiểu sao trong lúc này đột nhiên không hề báo trước lại gặp lại trong mộng.

Hoàng Phủ Thanh Vũ thấy nàng vẫn trong bộ dáng hồn phi thất lạc, nên muốn vỗ về làm cho nàng bình tâm lại nghỉ ngơi, sau đó sai người đi mời đại phu tới kê một thang thuốc an thần cho nàng.

Trong lúc đó hắn cũng ở trong phòng ngồi cạnh bàn nghiên cứu một cuốn sách dạy đánh cờ.

Tịch Nhan uống thuốc xong, hẳn là sẽ bình an mà ngủ ngon nhưng mà không hiểu vì sao nằm trên giường không ngủ được ngược lại ngày càng tỉnh táo, trong đầu lúc nào cũng hiện ra hình ảnh trước đây, quen thuộc nhưng âm thanh thật xa lạ không ngừng gọi nàng.

"Nhan Nhan, Nhan Nhan...."

Tịch Nhan chỉ cảm thấy đầu đau liên tục, đã qua nhiều năm rồi nàng chưa từng có cảm giác này, không tự chủ được ôm đầu rên một tiếng.

Hoàng Phủ Thanh Vũ thấy vậy lập tức đi với bên giường, cúi đầu xem tình trạng của nàng kêu lên: "Nhan Nhan, nàng làm sao vậy? Cảm thấy không thoải mái ở chỗ nào sao?"

Giọng nói bình tĩnh không quá vội vàng, nhưng Tịch Nhan vẫn cảm thấy khó chịu, rất muốn cố gắng khống chế bản thân nói với hắn là không sao, nhưng khi mở miệng không hiểu sao giọng điệu lại rên rỉ âm thanh thều thào: "Ta đau..."

Hoàng Phủ Thanh Vũ lại gần nàng lấy tay dò xét, bỗng nhiên quay ra cửa gọi lớn: "Thôi Thiện Duyên, tới thư phòng mang ngân châm lại đây."

Thôi Thiện Duyên liền nhanh chóng mang ngân châm tới đưa cho Hoàng Phủ Thanh Vũ, sau đó nói bên tai hắn: "Thập Lục vương gia tới, nói là muốn gặp vương phi."



Hoàng Phủ Thanh Vũ bất động thanh sắc mở hộp ngân châm ra, không nhanh không chậm lấy ngân châm cắm vào huyệt sau lưng nàng, sau đó thản nhiên liếc Thôi Thiện Duyên một cái.

Chỉ là liếc mắt một cái nhưng rất nhanh Thôi Thiện Duyên đã ngầm hiểu, vội vàng rời khỏi phòng.

"Nhan Nhan, ta hiện tại dung ngân châm giúp nàng nàng giảm đau, đừng nhúc nhích...rất nhanh sẽ k đau nữa."

Tịch Nhan mơ màng nghe được hai chữ "thi châm" thì trong đầu nàng giật mình, bất chợt nghĩ đến hình ảnh trong quá khứ nhiều năm trước, mỗi khi bệnh đau đầu của nàng phát tác sư phụ luôn tới châm cứu cho nàng. Sau này bệnh cũng không còn tái phát nữa, nên không phải dùng đến ngân châm.

Hoàng Phủ Thanh Vũ cũng hiểu được thuật châm cứu sao? Tịch Nhan hoảng hốt trong lòng không hiểu nổi,tim bất chợt xao động.

Sau khi Hoàng Phủ Thanh Vũ cắm ngân châm vào người, dường như chứng đau đầu kia rốt cuộc cũng từ từ giảm bớt, một lúc ngân châm cắm sâu vào thì Tịch Nhan cũng không còn cảm giác đau đớn nữa mới chậm rãi ngủ.

Lúc này Hoàng Phủ Thanh Vũ mới nhẹ nhàng thở ra, chậm rãi buông tay nhìn nàng dần dần thư giãn chìm vào giấc ngủ, khẽ thở dài một tiếng.

Từ từ lăn xe vào cửa, Thôi Thiện Duyên đã đứng đó đợi từ khi nào thấy hắn thì vội vàng hỏi: "Thất gia, thập lục vương gia không chịu rời đi, cố ý muốn đợi gặp vương phi."

Sắc mặt Hoàng Phủ Thanh Vũ lạnh lùng, khoé miệng cong lên lộ ra nụ cười sâu không lường được: "Nếu thập lục thúc có lòng kiên nhẫn chờ đợi, vậy ngươi nhất định phải hầu hạ người cho tốt, không thể đối đãi qua loa."

Nói xong, hắn quay vào phòng, tiếp tục nghiên cứu sách dạy đánh cờ khi nãy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ái Phi Của Vương Gia Thần Bí - Đạm Nguyệt Tân Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook