Ai Là Hoàng Tử Của Em?

Chương 27

Tửng Thiên Anh

17/07/2015

Thiên đang tập bóng thì nghe thấy tiếng Trung Hải gọi. Quay ra nhìn thì thấy Vy đang cười cười vẫy tay chào. Khỏi nói hắn vui thế nào liền chạy ra chỗ nó luôn.

- Bạn gái mày nhớ mày nên tìm mày đấy.

Hải huých vai hắn một cái, nháy mắt đểu một cái rồi đi ra chỗ khác cho cặp đôi trẻ tự nhiên tâm sự.

- A.. Thực ra là...

Nó lúng túng, gãi đầu không biết nên mở lời như nào. Mà cái tên Hải kia mồm miệng ghê thật. Nó đâu có nói với anh ta là nó nhớ hắn nên đến tìm hắn đâu. Chẳng qua là tự nhiên muốn tới xem hắn tập thôi.

Vy ngước mắt lên nhìn Thiên thấy những giọt mồ hôi trên khuôn mặt đẹp trai của hắn, khẽ cười. Rồi nó lấy ra một cái khăn ướt trong túi sách ân cần lau mồ hôi cho hắn, miệng thì hỏi:

- Anh tập mệt lắm không? Sao ra nhiều mồ hôi quá vậy?

Thiên ngớ người ra vài giây rồi bật cười, nắm lấy bàn tay nó.

- So với lượng mồ hôi anh toát ra từ trước đến giờ, anh yêu em còn nhiều hơn thế.

Hắn cười tươi, nhìn nó âu yếm. Nụ cười ấy của hắn làm cho con tim nó nhảy nhót liên hồi. Còn cả câu nói kia nữa, mang theo bao yêu thương ùa tới.



Nó ngượng ngùng, khẽ cười rồi dùng chân đạp cho hắn mấy cái, mắng yêu.

- Ai dạy anh ăn nói dẻo như kẹo thế hả?

Hắn chống tay lên cằm, nghĩ nghĩ vài giây rồi trả lời:

- Umm... Là vị thần tình yêu ấy mà.

Nó nghe xong, cười. Cười trong hạnh phúc. Cười trong tình yêu.

Hắn kéo nó lại, ôm nó rồi đặt một nụ hôn nhẹ lên mái tóc nó.

*********

Chiều. Hắn đưa nó đi xem phim.

Hắn định mua hai vé xem phim hài vì dạo gần đây nó tâm trạng, hay suy nghĩ nhiều thứ lung tung. Nhưng khi ra quầy bán vé thấy quảng cáo phim: Khát máu - Sự thèm khát của ma cà rồng. Tự nhiên hắn đổi ý. Tại sao hả? Một lát nữa sẽ biết thôi.

Hắn đi vào trong rồi nghĩ tới cảnh tượng tí nữa ở trong rạp, miệng cười một mình.

- Sao anh lại chọn phim ma chứ?



Nó phụng phịu. Gì chứ mấy cái kiểu phim ma, phim kinh dị là nó sợ khỏi nói. Có khi xem xong tối nó về khỏi ngủ luôn.

- Phim này hay lắm. Có nhiều cảnh buồn cười nữa.

Hắn dỗ nó rồi nắm tay nó vào trong. Lúc đứng ở quầy mua đồ ăn, ai cũng khen chúng nó đẹp đôi. Nó cười cười xã giao còn hắn thì rất vô tư khoác vai nó rồi trả lời:

- Tất nhiên.

Mấy cảnh đầu trong phim khá buồn cười. Có đoạn cái anh chàng tên Joe đấy bị cô nàng kia dùng sức mạnh thổi cho một phát bay sịp màu đỏ. Rồi có đoạn anh Joe bị trói cả tay cả chân, anh ta liền dùng mông đánh lại mấy tên kia.

Nó vừa xem vừa ăn bắp rang bơ vừa bật cười ha hả, thích thú. Hắn ngồi bên cạnh xem phim, thỉnh thoảng quay sang nhỉn nó thấy nó cười vui vẻ hắn cũng vui vẻ theo.

Nhưng chuyện gì tới thì cũng sẽ tới.

Mấy cảnh đó chỉ là đoạn mở đầu. Khi vào cảnh chính, con ma cà rồng - chính là con người thật của anh Joe trỗi dậy, thèm khát máu người. Hai cái răng nanh của anh ta dài ra rồi anh ta tiến tới hút đi máu của mọi người. Đây lại còn là phim 3D, hắn lại mua vé VIP ngồi hàng thứ 5, nó nhìn mấy cảnh máu me bê bết mà mặt tái xanh.

Đến đoạn quay sát mặt con ma cà rồng đang dính đầy máu trên mặt, mọi người hò hét kinh khủng. Kiểu phim 3D thành ra cứ như con ma cà rồng đang áp sát vào mặt mình. Nó sợ quá ngồi ngả người về phía sau rồi cũng hét um lên, quay sang ôm chầm lấy hắn, người lại còn run run lên không dám xem tiếp. Hắn dang tay ra ôm nó, nhìn nó rồi lén cười. Vậy là kế hoạch thành công mĩ mãn.

Lí do Thiên mua vé xem phim ma: Hắn biết là tính nó trẻ con, ngây thơ kiểu gì đến khi xem mấy cảnh rợn người thế này nó sẽ không ngồi yên được rồi ôm lấy một người cho đỡ sợ. Mà nó ôm ai. Chắc chắn là sẽ quay sang ôm lấy hắn rồi. Haizzz.... Hoàng tử của chúng ta chỉ vì muốn được nàng ôm mà phải dùng đến cách này đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ai Là Hoàng Tử Của Em?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook