Ai Dám Yêu Vương Hậu Của Trẫm

Chương 9: Chấn các 1

Chung Tình Manh Manh

21/04/2017

“Đừng khóc , Ly nhân ngoan, ca ca giúp ngươi bôi dược, đây chính là thần dược mà Phong thái y đưa cho ta, rất hữu hiệu trong việc làm tan vết sưng đỏ.” Hắn từ trong lòng lấy ra nhất bình sứ ôn nhu nói.

Phong thái y nói chuyện gì với ca ca vậy?Tayhắn đưa lên mặt ta giống như có ma chú băng lạnh hết sức thoải mái. Cổ tay cũng được hắn thượng dược

“Ca ca, lần trước người hạ độc ngươi là ai là ai? Ca ca đắc tội người nào sao?” Ta phải làm rõ đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì.

Ta cảm giác tay hắn cứng ngắc, ta lo lắng đề phòng hỏi

“Có phải ta đã hỏi điều không nên hỏi không?”

“Ly nhân, việc này ta không muốn ngươi biết, nhưng hôm nay nthần trí gươi bị tổn thương. Ca ca sẽ không bỏ qua cho nàng.” Câu cuối cùng của hắn làm cho ta cảm nhận việc này khiến hắn hận thấu xương.

Hắn qua vỗ nhẹ cổ tay ta

“Đừng sợ, ta vĩnh viễn sẽ không thương tổn ngươi. Đợi lát nữa ta mang ngươi đến một nơi. Nhưng trước hết ngươi phải mặc xiêm y chỉnh tề, đầu phải mang cái khăn che mặt, biết không?” Hắn nhẹ giọng nói. Còn nhéo nhéo mũi của ta, làm ta đau nhưng hắn chỉ là ca ca thôi không có gì phải xấu hổ .

Bốn phía cây cối bị gió thổi rung động, chung quanh còn có tiếng kêu của những con mèo, ta giật mình, nơi này sao lại có mèo? Rõ ràng là ban ngày nhưng sự âm u của không khí xung quanh làm ta không tự chủ được run run. Ta vỗ nhẹ ngực đừng sợ đừng sợ a.

Càng đi về phía trước một mùi hôi thối làm ta nôn khan, đây là địa phương quỷ dị nào? Mùi hôi thối bốc lên ngày càng nồng nếu không phải có ca ca ở bên ta thật đã bỏ chạy từ sớm bình tĩnh bình tĩnh ta cũng không phải là người nhát gan.

Đột nhiên dưới chân ta ngứa ngứa trong đầu nghĩ là rắn thét lên

“A, rắn” ta hét lớn nhào vào trong lòng ngực ca ca trên đầu truyền đén tiếng ca ca cười

“Nha đầu ngốc, nơi này làm sao có rắn a?” Ta đưa mắt nhìn xuống, hả, nguyên lai là một đoạn cây khô. Cái khăn che đi khuôn mặt đỏ ửng vì xấu hổ.



“Ca ca, nơi này sao lại hoang vắng như vậy a?”

” Tới rồi, ngươi xem.” Trấn Các hai chữ to to đùng bày ra trước mắt ta, đây là giam giữ phạm nhân?

“Kétttt” tiếng cửa được mở ra, ta hết nhìn đông rồi tới nhìn tây, tại sao lại không có ai cả? Ca ca vỗ tay ba tiếng

“Trần Thanh, Trần Liễu khấu kiến Ngũ thiếu gia.” Ồ ồ giọng nói vang lên phá vỡ không khí yên tĩnh quanh đây, nhưng hai bọn họ xuất hiện khi nào? Giống như nháy mắt đã có mặt .

“Vị này chính là Lục tiểu thư Tô Ly, từ nay về sau chính là người các ngươi phải bảo vệ. Tiểu thư muốn làm gì, không được ngăn trở, cẩn thận bảo vệ, hiểu chưa?” Ca ca uy nghiêm ra mệnh lệnh , nguyên lai phải bảo vệ ta a

“Vâng” bọn họ giống như máy móc trả lời. Ca ca vung tay lên, lập tức không còn thấy bóng người, đây là công phu gì? Chân thần a. Ta không khỏi sợ hãi than.

“Ca ca, bọn họ?”

“Ly nhân, không cần lo lắng, hết thảy đều có ta.” Nội tâm của ta không khỏi nhảy múa.

Ca ca không cho ai theo, chẳng lẽ có bí mật? Không thể tưởng được đình viện cũ nát này cũng có cơ quan? Sao lại không cso người nào? Trừ bỏ hai người vừa rồi, hết thảy lại khôi phục lại không khí tĩnh mịch. Cơ quan nơi này thật đúng là cao cấp a.

Không biết đã trải qua bao nhiêu cơ quan, cuối cùng ta và ca ca bước vào một nhà tù bằng đá cánh cửa đá đóng lại làm cho ánh sáng trong phòng tối đen như mực, ta bắt lấy ống tay áo của ca ca,

“Xoẹt” ca ca thắp đèn lên.

“A, đó là cái gì? Người sao?” Ta há hốc mồm sợ hãi nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ai Dám Yêu Vương Hậu Của Trẫm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook