Ai Bảo Nữ Nhân Không Lấy Nhiều Chồng

Chương 4: Tuyệt sắc mỹ nam Hữu Thần

Tạc Hoàn

03/04/2017

Từ khi nàng vừa chia tay 37 người bạn trai cách đây vài phút, thì nàng ta lại bắt đầu cuộc hành trình tìm nạn nhân mới. Chuyện nàng chia tay một loạt 37 người, điều loan truyền khắp trường, cả ngoài trường. Một loạt thông tin đủ làm tăng sự truyền kỳ của nàng.

37 người cực phẩm mỹ nam bạn trai của nàng hiện tại đang trong tình trang sống dở chết sở, đâu thương quá độ. Một số phải vào bệnh viện tâm thần, cứ mỗi lần cười hạnh phúc ngẩn ngơ rồi gọi tên nàng. Hàng loạt sự kiến ww…, thềm tài mắm muối nữa…sự nổi tiếng nàng vượt trội lên hẳng.

Đầu quán, một cô gái tầm 17 tuổi đang ăn kem ngon lành, ung dung tự tại, đúng, cô gái này chính là Lạc Sắc Vi của chúng ta, sau khi nhàm chán với cuộc tình chơi một lúc 37 người, đã chia tay một cách không thương tiếc. Bên cạnh nàng là một nam nhân khác, một chàng trai anh tuấn bất phàm, yêu mị tuyệt đối, 37 bạn trai cũ của nàng chưa chắc bằng được một phần nữa của nam nhân này.

Đôi mắt kiên nghị, giống như màm đêm u tối, bao phủ trong ánh mắt, bạc thần nhếch lên một cách gợi cảm, chiếc mũi hoàn hảo độc nhất vô nhị. Có thể nói hình dung ra là một tuyệt thế mỹ nam, hắn là Dương Hữu Thần, con trai của vua giàu mỏ lớn nhất thế giới, thừa kế một tài sản kếch sù, thế lực của hắn thật sự cường thế đến nổi con mồi bé nhỏ nào không lọt qua mắt hắn.

Hắn đang nhìn nàng, người bạn thanh mai trúc mã của hắn, Lạc Sắc Vi. Hắn đã yêu thầm thương nàng từ nhỏ, từ nhỏ đến lớn, hắn luôn kiêu ngạo, tự tin nàng mãi mãi là của hắn. Cuộc tình 37 người kia, chỉ là một cuộc đùa vui. Lạc Sắc Vi đối với hắn rất quan trọng, quan trọng đến nỗi hắn tiết không từ bỏ tất cả chỉ vì nàng, thậm trí cả tính mạng.

Ngắm nàng vừa ăn vừa chùi miệng, thật đáng yêu. Trong mắt hắn, nàng thật xinh đẹp hơn mọi thứ trên đời, ngắm nàng, hắn cảm thấy hạnh phúc. Nhưng hạnh phúc ngắn ngũi khi ánh mắt nàng sáng lên, dừng lại ở một người khác, giống như thấy được con mồi mới. Làm hắn cảm thấy một dự cảm bất an.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ai Bảo Nữ Nhân Không Lấy Nhiều Chồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook