Ác Thê Hấp Dẫn

Chương 4: Chỉ thích ca ca sao?

Truyện Văn Trung Đích Mĩ Thất

24/04/2018

Editor: Bộ Yến Tử



Trong nháy mắt, nàng đắm chìm trong cảm giác hồn xiêu phách, say mê loại cảm thụ xa lạ lại kích động này. Thẳng đến lúc, thân mình bị hắn ôm ngã vào giường, nàng mạnh mẽ bừng tỉnh, trừng lớn mắt thấy hắn ở trước ngực nàng nhiệt liệt cắn cắn, thể xác và tinh thần đều giật mình! Tâm hồn nàng mặc dù không bài xích nam nhân này, nhưng mà, nàng vô cùng thanh tỉnh và biết rõ, đây là nhị đệ của trượng phu nàng!

Thời khắc phục hồi lý trí, ngực nàng một trận buồn đau, lập tức, cảm giác xấu hổ 噌 xong thẳng lên não, nàng theo bản năng muốn giãy dụa, lại bị áp chế không thể động đậy, nàng kinh hãi trong lòng, ngay sau đó, nàng liều lĩnh nâng cổ lên, mở miệng hung hăng cắn xuống bả vai dày rộng của nam nhân!

"Á."

Tường Vũ thét lớn một tiếng, kinh ngạc ngẩng đầu lên, lăng lăng nhìn ánh mắt tràn ngập đau thương hoảng sợ và cừu hận của nàng, tim hắn đau đớn, không chờ hắn phản ứng lại, nàng mạnh mẽ đẩy hắn.

"Cút ngay!"

Hắn gục ở sườn giường, ngẩng đầu lặng im nhìn nàng.

Giờ phút này Trân Châu phục hồi tinh thần lại, mặt đầy hận ý, nàng bối rối một bên kéo quần áo, một bên dùng tốc độ nhanh nhất dịch xa khỏi hắn, ngực phập phồng thật mạnh, ánh mắt khủng hoảng trừng lớn theo dõi hắn, giờ khắc này giống như cừu nhỏ sợ sệt sói đói, sài lang tùy thời có thể lấy tánh mạng nàng. Đáng sợ, người nơi này từng bước từng bước đều có bệnh tâm thần, đó là địa phương tràn ngập nguy hiểm cùng biến thái, nàng phải chạy trốn!

"Cho dù ta có đáng thương, nhưng ngươi không thể đối xử với thê tử của ca ca ngươi như vậy, sao ngươi có thể làm vậy?"

Giọng nàng, mang theo ngữ khí chỉ trích đối phương rõ ràng, nàng biết, vừa rồi chính mình ở một khắc kia, cư nhiên cũng động tâm, vì thế mà nàng cảm thấy hổ thẹn.

Tường Vũ nghe được lời của nàng, mâu sắc bỗng dưng chợt lóe, đột nhiên, trên mặt hắn xuất hiện kinh ngạc, vẻ mặt khó hiểu cùng hoảng loạn vừa vui vừa phức tạp, hắn gắt gao nhìn chằm chằm mặt của nàng, tựa hồ xem không hiểu nàng, lại giống như muốn từ trên mặt nàng tìm ra đáp án hắn muốn. Một phen cầm cổ tay nàng, hắn vội vàng hỏi:

"Ngươi là Trân Châu sao? Là ngươi thật sao?!"

Nàng đang nói cái gì? Nàng rốt cuộc vì sao lại nói vậy?

Trân Châu lại bị dọa, theo dõi hắn run run hỏi lại:

"Sao, làm sao vậy?"



Tường Vũ nhăn mày, trong ánh mắt hẹp dài khó nén đau xót, càng phát ra vẻ nhu nhược,

"Là vì thích ca ca sao? Chỉ thích ca ca đúng không?"

Trân Châu kinh ngạc, há hốc mồm, không biết nói thế nào cho tốt nữa. Nàng, cũng không thích ca ca hắn, Việt Trạch sao? Cái tên nam nhân chỉ gặp mặt trong nháy mắt, cho dù có kinh diễm một lát, nhưng người như thế không có tư cách khiến nàng nhất kiến chung tình.

Nhưng là thấy nàng không đáp lời, vẻ mặt Tường Vũ càng yếu ớt, hắn chậm rãi buông nàng ra, lui trở lại sườn khác, im lặng một lát, miễn cưỡng mỉm cười chua sót, ôn nhu nói:

"Trân Châu, ngươi mệt mỏi, nghỉ ngơi đi."

Trân Châu khẽ nhíu mày, cảnh giác nhìn hắn.

Hắn bình tĩnh đơn giản phô trải giường chiếu, chỉ thản nhiên nhìn nàng một cái, không nói cái gì nữa, ngồi xuống ghế.

"Ngươi ngủ đi, không cần phải để ý đến ta."

Trân Châu trừng mắt nhìn, nhìn giường, lại nhìn hắn, ý hắn là... Là không tính đi ra ngoài?

"Ngươi... Ngươi vì sao ngồi ở chỗ này?"

Tường Vũ u buồn liếc nhìn nàng một cái, cười không nổi, trầm giọng lặp lại lần nữa:

"Ngươi ngủ đi, không cần phải để ý đến ta."

"Nhưng là... Ngươi ở trong này... Ta... Ta như thế nào ngủ?"

Nói xong, mặt nàng không khỏi đỏ lên, trong lòng cũng thập phần xấu hổ. Chẳng lẽ, người nhà bọn họ thật có cái ý kia? Sao có thể khi dễ nàng như vậy á, nàng mới không nhận mệnh đâu!

Tường Vũ lại hiểu lầm, sóng mắt trong veo như nước nhưng lại lộ ra ý cười.

"Đừng lo lắng, ta có chăn, sẽ không đông lạnh."



Trân Châu càng hết chỗ nói rồi, há mồm, rốt cục không muốn nói vòng vo, trực tiếp nói:

"Đây là phòng của ta, ngươi ở trong này không thích hợp, ta muốn ngủ, ngươi rời đi mới được."

Tường Vũ bỗng dưng mở to hai mắt, yên lặng nhìn nàng, nửa ngày, mới chần chờ hỏi:

"Ngươi... Đuổi ta đi?"

"Bằng không thì sao?"

Trân Châu cũng phát hoả, nam nhân này làm sao vậy? Chẳng lẽ thật sự muốn ở lại trong này? Nhìn không ra đến, là tên rối loạn, nếu còn dám bất kính với nàng cũng đừng trách nàng không thủ hạ lưu tình.

Sóng mắt Tường Vũ lóe lóe, đột nhiên cố ý vô tình liếc mắt ra ngoài phòng một cái, lập tức đứng dậy, đi đến trước người Trân Châu, không đợi nàng muốn triệt khai, hắn liền ôm một cái, đem thân thể nho nhỏ của nàng kéo vào trong ngực, bàn tay to ấn đầu nàng tựa vào trước ngực mình, giọng ám nói nhỏ bên tai nàng:

"Đừng nhúc nhích, ta mẹ ở bên ngoài."

Thân thể Trân Châu lập tức cứng lại, trong óc bắt đầu trống rỗng.

Tường Vũ cường thế lại ôn nhu ôm sát nàng, nhăn mày hỗn loạn đau đớn cùng thê lương, vỗ về đầu nàng, hắn nỉ non nói:

"Không cần vì hắn khổ sở... Ngươi còn có ta, ta sẽ đối tốt với ngươi, sẽ yêu thương ngươi gấp bội, hãy tin tưởng ta được không? Không cần như vậy, không cần mất đi hy vọng, ta sẽ cùng ngươi, phải nhớ kỹ ngươi vẫn có ta..."

Trân Châu Tâm vừa giận vừa kinh ngạc càng ngày càng đậm, trời ạ hắn rốt cuộc nói cái gì đó? Hắn đây là đang câu dẫn đùa giỡn tẩu tử của mình sao?! Tức giận, nàng dùng sức đẩy hắn ra, ngửa đầu trừng hắn, vừa định răn dạy hắn, hắn lại hôn môi nàng.

"Ân... Ngô..."

Nàng ra sức giãy dụa, trong lòng vừa vội vừa tức, cắn chặt hàm răng không cho hắn tiến thêm bước nữa, ngay lúc nàng giận đến muốn cắn đứt đầu lưỡi hắn, hắn buông ra nàng.

"Ba!"

Thanh âm một cái tát hung hăng vỗ lên mặt hắn, hắn trầm mặc thừa nhận, ngực kịch liệt phập phồng, chậm rãi quay đầu thê lương nhìn nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Thê Hấp Dẫn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook