Ác Quỷ... Thiên Thần

Chương 6: Blue Royal

Anh Ngố

01/11/2016

Chương này mình sẽ giới thiệu về ngôi trường này nhé!

Đây là một ngôi trường đậm chất giàu có, quí tộc, được xây trên một bãi đất trống lớn. Do các tập đoàn lớn trong nước và ngoài nước góp vào xây dựng nên. Người đứng đầu ngôi trường là thím tụi nó, chủ tịch Nguyễn Hoàng Bảo Anh. Học viên ở đây đều là con nhà quí tộc, thiếu gia, tiểu thư của các tập đoàn trong và ngoài nước. Họ được dạy dỗ theo các cấp mẫu giáo, tiểu học, trung học, đại học để chuẩn bị trở thành một người thừa kế vĩ đại nhất, nắm giữ tất cả mọi thứ. Vì vậy học viện mới có tên là Royal (ý là Hoàng Gia á ^^), ở đây tập hợp các người cao quý nhất. Học viện chỉ đào tạo những người thực sự có năng lực, nếu không đủ, sẽ bị đuổi thẳng về. Nhìn sơ qua, chúng ta có thể thấy học viện giống như một tòa lâu đài cực kì sang trọng. Cánh cổng màu đen, có thể tự động mở hoặc đóng khi thấy người qua camera. Hai bên cột của học viện đều khắc hình một chiếc vương miệng cùng một viên kim cương lấp lánh đính ở giữa, cùng với hàng chữ " Học Viện Blue Royal " bằng mạ vàng bóng láng.

-----------------------------------------------

Nếu như nói đây là ngôi trường mà ai cũng muốn đến học thì đó là sự thật! Học sinh nào nhà nghèo mà ao ước vào ngôi trường này thì phải thi thử và đậu nhận được học bổng thì mới vào được. Trường được chia thành 6 khối: mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở, trung học cao cấp( dạng cao cấp), trung học phổ thông và đại học.

Trung học cao cấp gồm có nhiều tầng tầng: tầng trệt là căn tin, nhà ăn vào buổi trưa, tầng thứ 1 là dành cho lớp 6 từ 6QT1-6QT5, tầng 2 là 7QT1-7QT5, tầng 3 là 8QT1-8QT5, tầng 4 là 9QT1-9QT5, rồi tiếp tục đến 10,11. Mỗi tầng sẽ có phòng Tin học, Thí nghiệm, xem ti vi, của khối đó. Trên lớp 11 sẽ là phòng ngủ, phòng nhạc, phòng hóa, phòng Lý,...các khối sẽ phải học chung các môn này.



Ở khu vườn của học viện, có các sân vận động như bóng rổ, bóng bán, đá banh, cầu lông, có cả phòng tập gym với nhiều thiết bị hiện đại...

Lưu ý: QT là Quốc Tế và đóng tiền rất nhiều đấy!

Tuy nhiên sẽ có trường cho trung học cơ sở. Nơi đây là từ khối 6-10, VD: 6A6, 6A7,.....dành cho những học sinh được học bổng hoặc ko muốn học trường QT.

Trường có 2 màu đó là màu xanh dương và màu trắng. Đi trên hành lang luôn luôn sạch sẽ và thoáng mát, khối nào cũng vậy. Nhà vệ sinh luôn được các cô lao công dọn dẹp và họ cũng được thưởng lương rất cao. Lớp học sẽ được các thầy cô giảng bài bằng micro, cái bảng thì rất bự, một ngày bật được cả hai cái máy lạnh, 4 cái quạt, 6 cái đèn, vì sợ học sinh sẽ không nghe được, nhìn được thầy cô giảng gì nên mới đầu tư như vậy đó. Tường được sơn bằng màu trắng và đen. Trắng ở trên, đen ở dưới ( chả là sợ học sinh đùa dỡn và đạp lên tường nên sơn màu đen ý mà ). Trường còn cho các bạn học sinh ở lại bán trú, thức ăn được mua ở siêu thị CoopMark để bảo đảm vệ sinh. Phòng ngủ tận 2 cái máy lạnh cỡ lớn cũng khoảng mấy trăm triệu thôi. Giường tầng đôi, ghép lại nên sẽ trở thành một con đường dài với nhiều giường. Nhưng nếu ở lại bán trú thì tiền học sẽ hơn tiền không bán trú. Họ còn mời những giáo viên chuyên nghiệp từ nhiều nước khác nhau như Châu Âu, Mỹ, Úc, Singapore,... về dạy cho các học viên. Không những chỉ học với giáo viên nước ngoài mà họ còn được luyện thi lấy bằng Cambrige, từ các cấp độ khác nhau. Nếu như đạt được cấp độ cao nhất, người đó đã sẵn sàng trở thành người thừa kế toàn năng bởi họ đã giỏi tiếng anh lắm rồi.

Và điều hiển nhiên là tụi nó phải là người học ở trung học cao cấp rồi!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Quỷ... Thiên Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook