Ác Quỷ Là Em

Chương 18

kimkim224

10/06/2017

Bây giờ đã là nửa đêm, sau khi ăn uống no nê thì cả bọn lăn ra phòng khách ngủ, ba cậu cũng ngủ chung với cả bọn, tính nó không quen ngủ với người lại nên đứng ra ngoài hiên ngồi, hắn thấp thỏm nằm nhìn nó, vì tay và chân nó trầy khá nhiều , hắn cảm thấy rất lo, nó cũng chẳng chịu thay đồ ra mà cứ mặc bộ đồ lem nhem bùn đất đó.

Ba cậu thấy hắn nằm nhìn bóng lưng nó thì móc trong túi ra vài cái băng keo cá nhân đưa cgo hắn rồi mỉm cười nhìn nó gật đầu

- Băng...- hắn ngồi cạnh nó khẽ gọi

- gì - nó lạnh lùng lên tiếng

Hắn hơi run nhưng cũng cầm tay nó xem xét vết thương rồi đứng dậy đi lấy chút nữa rửa sạch tay chân cho nó, nó cũng chẳng kháng cự mà đưa cho hắn làm, tim nó và hắn nếu ghé sát vào thì có thể thấy tim cả hai đập rất nhanh đấy!

- Xong rồi - hắn mỉm cười nhìn nó

- Cảm....ơn - nó rặn mãi mới ra hai từ

- cậu nói gì cơ - hắn trợn mắt nhìn nó.



- không nghe thì thôi - nó nói rồi đứng dậy đi dạo

- chờ tôi đi với - hắn chạy theo

Thấm thoát đã tới sáng, cả bọn bắt xe bus về lại thành phố và hẹn một ngày nào đó sẽ xuống chơi với bố của cậu.

Về tới thành phố thì ai về nhà nấy, cả bọn mệt lã cả người, khi nó về đến nơi thì đã thấy người hầu và quản gia đứng ở cổng đợi nó, mọi người hình như rất lo cho nó vì đã hai ngày noa không về nhà.

- mọi người vất vả rồi, từ hôm nay hãy nghĩ ngơi đến khi tôi gọi về - nó nói

- nhưng cô chủ - mọi người nhìn thấy bộ dạng của nó thì rất xót, dù nó lạnh lùng nhưng tấm lòng của nó người hầu trong nhà ai cũng hiểu hết

- tôi không nhắc lại đâu - nó nói rồi bỏ lên lầu sau khi tắm rửa xong thì nó thấy điện thoại trên bàn có tin nhắn với nội dung " Đường đua tử thần, 8 giờ, bang chủ Black "

Nó đọc xong thì nhếch mép cười rồi chợp mắt một chút

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Quỷ Là Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook