Ác Quỷ Cánh Trắng_Vampire School

Chương 14: Thật...thật??!!...giả...giả??!! (2)

Nhok Vô Tình_Băng giá

15/10/2015

- Tôi... nghĩ chúng ta không thể đâu- Rose nhẹ nhàng cất lời khi Angel định nói, nó đã đọc được điều gì đó trong đầu cậu.Trong mắt Angel thoáng 1 tia thất vọng, cậu vẫn giữ lấy tay Rose, kéo vào lòng, thuận thế định ôm lấy nó. Rose đẩy nhẹ ra, nói:

- Quay về thôi! có lẽ sắp vô lớp rồi đó

Angel vẫn đứng im, Rose bước vài bước rồi hơi quay lại nói 1 câu không đầu không cuối:

- Cảm ơn!- rồi quay lưng bước đi.

Angel vẫn đứng nhìn bóng nó đi khuất, miệng khẽ lẩm nhẩm:

- Tôi yêu em, tôi sẽ không để mất em đâu!

...........................................................................................................

Rose quay về, chuông chưa reo. Rose đảo mắt nhìn quanh lớp, không thấy Devil và Shou đâu cả, nhíu mày, Rose thầm nghĩ: " Chắc chắn sắp có rắc rối rồi ". Nghĩ rồi Rose bước ra khỏi lớp, quyết định tìm họ.

Rose rảo bước, bỗng thấy một đám đông phía trước, đến gần, có tiếng la thất thanh:



- Trời ơi, tên tân binh đang định giết hoàng tử kìa.....!?

"....Tân binh....Hoàng tử..........chả lẽ..............." - Rose bước đến thật nhanh, m.n tản ra, trước mặt Rose...thật đúng là một thảm cảnh.

Người mang khuôn mặt của Chấn Vũ máu me khắp người ngồi bệt dưới đất, giương đôi mắt cao ngạo về phía người đối diện, và người đối diện không ai khác là Shou, điều đáng chú ý là trên tay Shou đang cầm một cây súng chĩa về phía Devil!!??

Rose im lặng, nhưng trong lòng có 1 chút bấn loạn. Thấy sự xuất hiện của Rose, cả Shou và Devil quay ra nhìn, Rose vẫn không lên tiếng, trong ánh mắt vẫn không lộ một vẻ gì, không khí lặng như tờ. Bỗng, Rose sải bước về phía trước, vài người thất thần, hét lên:

- Đừng Rose !? Có kế.....t...ết.................................... giới đó

Vâng, chỉ nói được một nửa m.n đã cứng đờ như bị điểm huyệt Rose bước qua kết giới một cách dễ dàng như không có gì, ai cũng há mồm trợn mắt. Rose bước đến, nhưng chỉ đứng im nhìn, người hơi ghé vào tai Shou, thì thầm:

- Tôi thách cậu giết anh ta đấy! Cậu muốn biết Rui ở đâu không ( người này tạm thời chưa giới thiệu, là nữ các bạn nhé! )

Shou bấn loạn, kinh ngạc nhìn Rose, Devil thì tò mò, Shou đang định mở miệng thì...

>>>> BÍP ......!!!!!!!!! báo động khẩn mời tất cả các em học sinh về lớp, riêng các em lớp A yêu cầu đến phòng hội đồng ngay lậy tức??!!........... Xin nhắc lại ...................................... <<<<

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Quỷ Cánh Trắng_Vampire School

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook