Ác Quỷ Cánh Trắng_Vampire School

Chương 6: Bạn cùng phòng

Nhok Vô Tình_Băng giá

27/04/2015

Chương 6: Bạn cùng phòng

Nó vẫn bước, từng bước thật chậm rãi, lòng tự nhủ đáng nhẽ mình nên tìm phòng trước khi đến gặp Chervol, như vậy thì bây giờ không phải khổ sở rồi.

-  Hazzi….._ Khẽ thở dài, nó bước tiếp thì hơi khựng lại vì nghe thấy tiếng nói từ đằng sau

-  Tìm phòng à, Illusively_Là hắn

Hắn liếc nhìn mẩu giấy ghi số phòng trên tay nó, mắt đảo quanh tòa nhà rộng lớn được gọi là kí túc xá, là lần đầu tiên…..từ khóe môi hắn….một nụ cười…thật nhẹ. Phòng 102, chả phải là phòng của hắn sao?! , đôi mắt tím nhìn hắn, lần đầu tiên Rose trông thật ngốc, ngây ra nhìn nụ cười như gió thoảng qua ấy, trông hắn thật hiền.

-  Theo tôi_ Tiếng nói trầm và nam tính làm nó sực tỉnh



Nó im lặng, bước theo sau hắn, bây giờ là buổi chiều, mặt trời đỏ ối đổ xuống chân trời…..Cả hai dừng chân trước một cánh cửa được tramh khắc tinh sảo dát vàng, đẩy cửa, hắn bước thẳng vô phòng, nó nhìn quanh, than thầm, phòng 102 là phòng vip dành cho 1 người ở, đầy đủ tiện nghi nhưng như vậy thì chả phải nó sẽ phải ngủ chung giường với hắn sao, thật bất tiện mà. Khốn thật, Chervol nói sắp xếp hợp lí là như vậy sao?!, dù vampire không phân biệt giới tính nhưng như vậy làm nó cảm thấy khó chịu. Đấy là than thầm thôi chứ ngoài mặt nó chẳng biểu lộ chút gì cả, sắp xếp hành lí xong nó bước vô trong nhà tắm luôn. Vặn mức nước lạnh nhất có thể, nó quen thế rồi, lạnh….như chính tâm hồn và thể xác nó vậy, ngâm mình trong bồn tắm, thả lỏng, nhắm nghiền mắt thư giãn, bất chợt nó mở mắt ra, nó nghe thấy tiếng bước chân, nhưng sau đó lại nhắm mắt lại, nó biết là hắn, chớ ai trồng khoai đất này nữa, đi tắm mà cũng không yên, bắt mình đóng phim cấp 3 chắc, có mặc quần áo gì đâu mà cũng may là bồn tắm đầy bọt nên cũng không phải ngượng. RẦM…..( mô phật) hắn đạp cửa bước vào, đôi mắt màu xanh hổ phách nhận diện được hình ảnh của nó trong khoang mắt, đứng trong thế bị động, ngắm nó một lúc, vì phòng tắm khá rộng nên dành cho 10 người tắm cũng chưa hết, hắn đang ở trần, khoe bộ ngực vạm vỡ, cơ bắp, bụng 6 múi, body chuẩn, hắn chỉ mặc độc 1 chiếc quần jeen, bước lại chỗ vòi hoa sen và….tắm. nước xối xả xuống nền đá, hắn cứ đứng đó cho nước xối trên người, mái tóc ướt nhẹp nước, hắn bước ra khỏi phòng tắm, tiện tay vứt luôn chiếc áo sơ mi màu đen vào. Lúcc này nó mới mở mắt ra, ngâm mình thế đủ rồi!?. Ra khỏi bồn, quay lại thì mặt bốc khói, chết tiệt hắn làm ướt hết quần áo nó đem vô để thay rồi còn đâu. Thế là nó phải quấn độc 1 chiếc khăn tắm và bước ra ngoài. Hắn đang ở phòng khách đọc sách, ngẩng mặt lên thấy nó quấn khăn tắm bước đến, khuôn mặt vẫn lạnh tanh.

-  Illusively, cô tính quyến rũ tôi đấy à

Nó vẫn im lặng bước tiếp, sau khi thay quần áo xong nó quay lại chỗ hắn, ném cho hắn bịch bông và nói:

-  Lau máu đi



Đến lúc này hắn mới cảm thấy mũi mình nóng nóng, đưa tay quệt nhẹ, đúng là có máu thiệc, quê quá, mặt hắn dổ lựng lên, cặp mắt tím nhìn hắn, ánh lên một nét cười chứ không vô hồn và không điểm dừng hằng ngày. Một buổi chiều đã trôi qua như thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Quỷ Cánh Trắng_Vampire School

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook