Ác Phu Cản Đường

Chương 4: Kiều mị

Nhậm Tiêu Dao

01/05/2017

Hôm nay “Hồ đồ nhưỡng” tràn ngập thanh âm chẳng những cay độc lại càng giống như trêu chọc, tiếng ồn không ngừng bay về phía Mộ Trì Tuấn, hắn cứ một ly tiếp một ly, đạm mạc lướt nhẹ đưa đến bên miệng, uống cạn. Về phần thức ăn trên bàn thì không hề đụng đến.

Mộ Trì Tuấn càng bình tĩnh như vậy thì Nam Cung Dật Dương càng đứng ngồi không yên, tâm hoả khí giận hẳn là nên hoàn toàn phát tiết, mới sẽ không nghẹn ở trong lòng làm bị thương bản thẩn mà còn đắc ý người khác, nhưng là lúc này Mộ Trì Tuấn, rõ ràng là lựa chọn im lặng, không nói một lời, không phải là nên đạp bình phong xử lý ba cái chết tiệt, dê xồm kia sao.

Uống cạn một giọt rượu cuối cùng, Mộ Trì Tuấn cử chỉ tao nhã đứng lên, Nam Cung Dật Dương vội đứng lên theo, hướng một bên, đem bình phong phía sau nhường xuất ra, để tiện cho Mộ Trì Tuấn xử lý. Nhìn hành động của Nam Cung Dật Dương làm Mộ Trì Tuấn càng thêm thâm trầm cười, trong miệng bày ra khẩu hình, “Về nhà!”

Trong điếm ngọn đèn trên cao để lại bóng lưng cao ngất to lớn người phía sau, thân không nhanh không chậm vững bước đi trước, hình ảnh hắn mang khí thế bức người, bởi vì hắn là Mộ Trì Tuấn.

Rời đi điếm khá xa, nhưng hương rượu vẫn còn ở phía sau phiêu đãng, Mộ Trì Tuấn nhắm mắt, hít sâu mùi rượu thoang thoảng, trong thanh âm mang theo ý cười về phía bên cạnh Nam Cung Dật Dương.

“Hồ đồ nhưỡng, quả nhiên không sai!”

Lời nói của Mộ Trì Tuấn chẳng những không làm giảm sự lo lắng của Nam Cung Dật Dương, ngược lại cảng làm tăng lên, Phiêu Kỵ tướng quân bao lâu vẫn che giấu bản tính thật rất tốt vì vậy không ai biết hắn rốt cuộc suy nghĩ cái gì, muốn làm cái gì. Hắn chính vì vậy mà làm cho người ta sờ không được, nghĩ không ra, khi tối khi sáng, làm cho người ta mờ mịt sợ hãi, bất an.

“Tuấn, chỉ cần ngươi đem tình hình thực tế nói cho mẫu hậu, mẫu hậu nhất định sẽ không để cho ngươi chịu ủy khuất!”

Đối với lời nói của Nam Cung Dật Dương, Mộ Trì Tuấn gật đầu mà cười, hoàng hậu cô hắn quả thật sẽ vì hắn làm như vậy, hoàng hậu không chỉ là một người cô còn là một người mẹ, tình thương so với huynh đệ Nam Cung Dật Dương chỉ nhiều hơn chứ tuyệt đối không ít hơn. Nhưng lúc này, hắn không thể ỷ vào sự bảo hộ của hoàng hậu mà đem lại rối rắm cho người cô hắn vô vàn kính yêu này.

“Sau đó thì như thế nào? Ngươi muốn cô vì thành toàn cho ta, cãi lời của tiên hoàng sao? Đó là đại nghịch bất đạo? Còn muốn đem vấn đề nan giải này cho phụ hoàng ngươi giải quyết ah, hoàng đế nước Yên chúng ta? Ha, không đơn giản như vậy, việc này một khi làm lớn ra, chỉ biết càng ngày càng loạn, làm cho Mộ phủ trở thành trò cười, làm cho tiểu nhân đắc ý. Hừ, nếu là đại hôn của ta, tự nhiên ta sẽ tự mình giải quyết, dám cười nhạo tính kế với trấn quốc tướng quân phủ, bọn họ đừng mơ tưởng sống yên ổn, sống không bằng chết?”

“Tuấn!”

“Không còn sớm, trở về, gia gia lúc này nhất định ở thư phòng chờ ta. Từ ngày mai nay trở đi, trừ bỏ vào triều, còn không ta sẽ ngoan ngoãn ở trong phủ, chờ tới ngày đại hôn!” Một tiếng lãng cười, một chưởng phát ra, ở trong mắt Nam Cung Dật Dương, Mộ Trì Tuấn càng chạy càng xa, đến khi hòa vào bóng tối nhìn không thấy nữa.



Trên đường cái vẫn có người đi đường đi lại, Nam Cung Dật Dương vẫn đứng bất động ở đó, không có tâm trạng nhìn trăng tròn hay khuyết, đầy sao hay không lóe sáng, càng mặc kệ đường phố tối đen kia, đi nhanh mà đi, trong lòng mắng ba cái thằng nhãi con kia, càng phát ra ngoan tâm, Tiêu Dao vương hắn không muốn quản sự, cũng không tỏ vẻ sẽ không quản sự, chuyện của huynh đệ hắn, hắn chẳng những muốn xen vào, càng phải về lấy tàn nhẫn nhan sắc.

Đêm vẫn như cũ tối đen, thuộc loại đêm âm u thâm trầm vẫn như cũ tiếp tục, không biết rượu say sẽ hại người, rốt cục từ trong “Hồ đồ nhưỡng” mấy thằng nhãi con đi ra cười huyên náo nói chuyện ôn ào cặp kè vai nhau mà đi.

Thẩm Dục Đức mượn rượu phát cuồng ngôn, ngôn từ hạ lưu từ “Hồ đồ nhưỡng” đi giải quyết vấn đề rồi hồi phủ hưởng thụ mĩ nhân, để giải nỗi khổ tương tư đêm nay.

“Ai, ai? Ra đây cho lão tử, ra đây lão tử đang kêu người đó!”

Đột nhiên từ bức tường “Hồ đồ nhưỡng” xuất hiện một thân ảnh, dọa đến Thẩm Dục Đức, chẳng những dọa hắn tỉnh rượu vài phần, mà còn tè ra cả quần.

Lật đật kéo quần lên, cảnh giác nhìn xung quanh, nắm chắc cây hỏa côn trong tay, một bên mau lui ngoài, một bên lên tiếng uy hiếp, chuẩn bị tư thế chạy trốn, ai ngờ bóng đen kia càng đến gần vây khốn hắn, mặc kệ hắn kêu quan quân người kia vẫn không sợ, làm cho hắn sợ tới mức tè ra quần.

“Mẹ nó, gia gia của ta rất có đại vị, chờ quan quân đến, gia gia của ta sẽ tự tay lột da của ngươi ra, đem ngươi làm thịt!”

“Đối với người khác tâm ngoan thủ độc như vậy, ngươi thật đúng là đồ bỏ đi?” thanh âm kiều mị ngọt ngào từ trong bóng tối nhẹ nhàng bay tới, so sánh với thanh âm ở quá rượu Hồ Đồ Nhưỡng càng làm cho người ta đầu óc choáng váng.

Nghe thanh âm như thế, Thẩm Dục Đức không khỏi trừng lớn con mắt, si ngốc nhìn, thanh âm ngọt ngào này rất quen thuộc, hắn chẳng những rất thích nghe, càng luôn luôn nhớ trong tâm, Là nàng ta? Thật sự là nàng sao?

“Đây là như thế nào? Choáng váng bất thành, thấy ta liền mất hứng hả? Hay là vẫn cao hứng như lúc đầu?”

“Mai Tâm Phỉ? Ngươi… Sao lại là ngươi?”

“Thế nào không thể là ta, Tâm Phỉ !”



“Ha ha, Tâm Phỉ, ngươi xém chút hù chết ca ca ngươi, ta còn tưởng rằng là đạo tặc. Bảo bối, tâm can của ta, ca luôn luôn nghĩ ngươi đang ở đâu. Khoan, chờ ta một chút, ngươi làm sao có thể ở chỗ này, trong tay ngươi đó là cái gì?” Cuối cùng Thẩm Dục Đức không bị sắc đẹp mê hoặc, tiểu thư khuê các trước mắt đích xác không nên xuất hiện tại bóng đêm như thế này, lại càng không nên xuất hiện vào thời điểm này, còn nữa, miếng vải bọc đen trong tay nàng, lại là trò gì nữa đây.

Nữ nhân cười duyên một tiếng xấu hổ, bước chân nhẹ nhàng tới trước mặt Thẩm Dục Đức, trên đường cái đèn đuốc mặc dù mập mờ không rõ, nhưng không cách nào che lấp được dung mạo tuyệt trần của nữ tử này, càng làm tôn lên vẻ đẹp sang như trăng sao, như mộng như ảo, càng làm bộ váy áo đen tuyền gắt gao bao vây dáng người mảnh khảnh, thần bí khó lường.

Mai Tâm Phỉ dùng bàn tay mảnh khảnh của mình vẽ lên ngực nam nhân này, thanh âm yếu ớt vang: “Các ngươi là nam nhân thì có quyền uống rượu thưởng nhạc, ta đây không lẽ không thể vụng trộm chạy đến mua bầu rượu để uống a, ngươi cũng biết, người ta lập tức sẽ phải bị gả đi, ở trong nhà thì không thể ra khỏi cửa, quả thực bức ta sắp điên đến nơi rồi, vì vậy người ta liền trộm đi chơi, ai biết lại nghe đến những lời nói không hay của các ngươi như vậy, đúng là không lương tâm mà, uổng công ta có cảm tình đối với ngươi!”

“Đừng đừng, ngàn vạn lần đừng nóng giận, ca biết nỗi khổ của ngươi mà, biết ngươi oan ức và buồn chán đến chừng nào mà, Tâm Phỉ, chúng ta mới là chân chính là hữu duyên, nếu như ngươi và Mộ Trì Tuấn không có sẵn hôn ước, ca ca nhất định sẽ lấy ngươi, Tâm Phỉ, tấm lòng của ta không phải đã trao hết cho ngươi rồi sao?”

Nam nhân gấp gáp giải thích với nàng, nhích khuôn mặt lại gần bị nàng trong nháy mắt dùng miếng vải đen che mặt lại, lời nói nũng nịu truyền đến.

“Muốn hôn cũng không thể ở chỗ này nha, ngươi vừa rồi kêu lớn tiếng như vậy, không bảo đảm sẽ không có quan quân nghe thấy, đi theo ta, phía trước có một ngõ nhỏ, nơi đó rất thanh tĩnh nha, lại càng không có người, đến lúc đó, Tâm Phỉ tùy ngươi xử lý!”

“Thật? Thật sự ư?”

“Không tin thì thôi.”

“Tin, ta tin, lời nói của Tâm Phỉ, ta làm sao có thể không tin, nhanh một chút, ngay bây giờ chúng ta đi qua đó liền, đến đây, rượu này ca cho ngươi lấy!”

“Thật vậy hả? Ngươi đừng lừa tan nha, rượu này rất khó mới có được, ngươi cho ta thật à?”

“Chỉ là một bầu rượu bình thường mà thôi, ca lại đi mua cho ngươi thêm mười bầu, chỉ cần ngươi thích là được!”

Nữ nhân vui vẻ cười duyên, kéo kéo vạt áo nam nhân, nhẹ nhàng xoay người đi trước dẫn đường, đêm nay có thể đạt thành mong muốn, Thẩm Dục Đức hưng phấn theo sát phía sau, ngày ngày tháng tháng trông đợi, rốt cục cũng có thể nhấm nháp tiên quả một ngày, mặc kệ đây là thật hay là giả, chỉ cần có thể, như vậy có thể thỏa mãn dược khát vọng của nam nhân, nhưng hắn không thể nào nhìn được vẻ mặt của nữ tử phía trước. Khóe miệng xinh đẹp của nữ tử hiện lên ý cười, kiểu cười lạnh thấu cả mọi thứ. Sắp có trò hay để xem rồi nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Phu Cản Đường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook