Ác Ma Tổng Tài – Mau Buông Mẹ Bé Nhỏ Ngốc Nghếch Của Bảo Bối Ra

Chương 128: xin hãy chỉ bảo nhiều hơn

Jea~Love

28/03/2016

Noãn Noãn cùng Đằng Tử Hạo nghe vậy, lập tức đứng lên. Noãn Noãn đứng ở một bên cúi đầu, mà Đằng Tử Hạo lập tức đi tới trước mặt Đằng phu nhân, lấy lòng lôi kéo tay bà, “Bà ngoại, sao bà hung dữ với bọn cháu như vậy, chúng cháu đâu có làm gì đâu!”

Đằng phu nhân lập tức gõ vào đầu Tử Hạo, trừng mắt nhìn anh “Hừ! tiểu tử thối nhà ngươi! Lại còn để cho các ngươi có cái gì nữa sao! Tử Hạo, cháu phải biết rằng, cô ta là vợ của cậu cháu, là mợ của cháu, tại sao cháu có thể có thái độ cư xử không đúng chừng mực với mợ của mình như vậy được? nếu để cho người ngoài nhìn thấy chẳng phải là cho họ có chuyện để bàn tán hay sao!”

“đâu có chuyện gì để bàn tán đâu chứ? Chúng cháu làm gì đều quang minh chính đại, sợ gì người ta nói ra nói vào!” Đằng Tử Hạo căn bản là không quan tâm, đảo cặp mắt trắng dã, sau đó nhìn Noãn Noãn đứng ở một bên cúi đầu, “Hơn nữa cháu cùng Noãn Noãn vẫn luôn là bạn bè, bà cũng không phải khong biết, có cái gì mà sợ chứ!”

Đằng phu nhân lập tức lại đánh hắn một cái, lớn tiếng nói, “bàn với bè nào?! Ta không phải bảo cháu phải gọi Noãn Noãn là mợ hay sao? Nếu để cậu của cháu biết được, hắn sẽ không bỏ qua cho cháu đâu! Cháu hãy thông minh một chút cho ta nhờ!”

Đứng ở bên, Đằng Hỉ Ái cũng nói theo, “Không sai a! Tử Hạo, cậu của cháu rất coi trọng vợ của nó, cháu hãy thông minh mà suy nghĩ cho chín chắn, đừng có chọc tức nó!”

Đằng Tử Hạo liếc lại Đằng Hỉ Ái sau đó đi tới bên người Ôn Noãn Noãn, khoác vai cô, lớn tiếng nói, “Dù cho Noãn Noãn là mợ của cháu, nhưng cũng không có quy định cháu không thể thân mật với mợ của mình, cháu cứ thích thân mật với Noãn Noãn thì đã làm sao? Cậu chín biết thì như thế nào?”

“Ngươi nói, ta biết thì như thế nào?” Đằng Tại Hi đột nhiên xuất hiện phái sau bọn họ, đôi mắt đen sâu thẳm nhìn không ra biểu tình của anh!

Tiêu Tiêu cũng đứng phía sau Tại Hi, trên mặt là nụ cười đắc ý, tầm mắt rơi vào trên người Noãn Noãn, nụ cười trên môi càng gợi sâu hơn!

Noãn Noãn nhìn thấy Đằng Tại Hi, lập tức đẩy cánh tay Đằng Tử Hạo đang khoác trên vai mình ra, nhìn Tại Hi gượng, “anh rể… Tử Hạo chỉ là nói đùa thôi…”

Đằng Tại Hi trừng liếc nhìn cô sau đó lại liếc sang Đằng Tử Hạo, “Đằng Tử Hạo, ngươi nói, ngươi dám nói việc ngươi thân mật với vợ của ta là đúng?”

Đằng Tử Hạo nghe vậy, lập tức ha ha nở nụ cười mấy tiếng, có chút xấu hổ nói, “cháu chỉ là nói đùa thôi mà, cậu, cậu đừng nóng giận. Noãn Noãn là mợ của cháu, cháu sao dám thân mật cùng mợ của mình được! Nói giỡn thôi mà! Ha ha!”

Tiêu Tiêu nghe vậy, nhất thời phá lên cười, đùa cợt nói, “Chỉ đùa một chút có thể thân thiết, ai biết trong sau lưng có làm gì hay không!”

“cô đang nói cái gì đó?! Không biết gì thì đừng có ở đây mà nói lung tung!” Đằng Tử Hạo trừng mắt nhìn về phía Tiếu Tiêu, từ lúc bắt đầu anh đã không thích nữ nhân này rồi, vì sao cô ta còn dám đến nhà của anh!

Noãn Noãn ngước nhìn thấy Đằng Tử Hạo tức giận, liền lấy tay lôi kéo anh, uất ức nói, “anh rể, Tử Hạo thực sự chỉ là nói đùa mà thôi, bọn em cũng chỉ là bạn bè thôi mà, thấy em không vui nên anh ấy mới làm trò cho em vui lên thôi. Nếu anh tức giận thì tức giận với một mình em là được rồi, dù sao anh cũng đang tức giận với em, thêm một chuyện nữa cũng không sao!”

Đằng Tại Hi nghe vậy, nhất thời đem tầm chuyển đến trên người Noãn Noãn, bắt lấy cổ tay cô, gầm nhẹ, “Ôn Noãn Noãn, cô cũng biết là tôi đang tức giận ư, vậy mà cô còn dám tiếp tục chọc cho tôi nổi giận thêm sao?”

“Vậy anh muốn như thế nào mới thôi tức giận? em nói xin lỗi với anh thì anh sẽ bỏ qua cho em sao?” những ngày bị anh phớt lờ khiến cô cảm thấy thực sự rất khó chịu, trái tim rất vô cùng đau đớn, cô không muốn tiếp tục cảm nhận nó thêm chút nào nữa!

“Hừ!” Đằng Tại Hi hừ lạnh một tiếng, thả tay cô ra, sau đó nghiêng đầu nhìn về phía sau, nói với Tiêu Tiêu “Tiêu Tiêu, đi thôi!”

Tiêu Tiêu lập tức cười tủm tỉm nhìn anh gật gật đầu, “được, chúng ta đi!”

Noãn Noãn chỉ có thể kinh ngạc nhìn Đằng Tại Hi cùng Tiêu Tiêu đang rời đi, lúc Tiêu Tiêu rời đi còn để lại một nụ cười thâm thúy nhìn, ánh mắt kia làm cho trí tim Noãn Noãn nhói lên một cái đau đớn.

Đằng phu nhân thoáng nhìn thân ảnh Đằng Tại Hi rời đi, sau đó hỏi, “Noãn Noãn, cô cùng Tại Hi làm sao? Cô lại làm gì khiến nó tức giận như vậy? Thế nào mới kết hôn không lâu sau lại gây phiền phức cho nó rồi? sao cô có thể làm một người vợ như vậy? Vì thế ta nói ngươi còn có rất nhiều thứ phải học tập, từ bây giờ ta sẽ tìm thầy giáo đến dạy lại cho cô! Dù sao cô ở nhà cũng nhàn rỗi nên tìm việc gì đó để làm!”

Noãn Noãn lập tức cúi mặt, nhưng cũng không thể không gật đầu, ngoại trừ này như vậy, cô không có lựa chọn nào khác!

Đằng Tử Hạo nhìn Noãn Noãn, rồi lại nói với Đằng phu nhân “Bà ngoại, chân Noãn Noãn vẫn chưa khỏi hẳn, bà hãy để cô ấy nghỉ ngơi thêm một thời gian nữa đã!”

“Chỉ là chân bị thương chứ đâu phải cả người bị thương, tại sao không thể học được?” Đằng phu nhân nhướng mày, sau đó lại đánh giá anh một phen, “Tử Hạo, sao giờ cháu vẫn còn ở nhà, lúc này không phải cháu nên ở trường sao?”

Đằng Tử Hạo bĩu môi, nói, “chờ chút nữa cháu sẽ đi!”



“Còn chờ một chút? Lập tức đến trường cho ta! Đến làm một học sinh cũng không làm được thì sao có thể giúp cậu cháu làm việc cho được!” Đằng phu nhân bất mãn nhìn Tử Hạo, Đằng Tử Hạo chỉ dám nhìn Noãn Noãn một cái rồi rời đi!

Còn lại Noãn Noãn một người ở chỗ này, cô thực sự cảm thấy rất không được tự nhiên, tuy rằng hiện tại đều là người nhà, thế nhưng Noãn Noãn vẫn cảm thấy mình không hợp với mọi người ở đây!

Đằng phu nhân bảo Đằng Hỉ Ái đỡ mình ngồi xuống ghế, nhìn Noãn Noãn đang cúi đầu, bà nói, “Noãn Noãn a, ta có mấy vấn đề cũng muốn hỏi cô một chút, cô cũng ngồi xuống đi, chân không phải còn chưa khỏi sao?”

Noãn Noãn lập tức kinh sợ gật gật đầu, ngồi xuống đối diện với bà.

Đằng phu nhân nhìn thẳng vào cô, đánh giá nàng một phen, nói, “Noãn Noãn a, cô hiện tại bao nhiêu tuổi rồi?”

Noãn Noãn lập tức thành thật trả lời, “Đằng phu nhân, cháu năm nay mười bảy tuổi !”

“Mới mười bảy tuổi a!” Đằng phu nhân nhướng chân mày, lắc đầu, “Còn chưa thành niên a! Thật không biết Tại Hi làm sao có thể kết hôn với cô, vẫn chỉ là cái nha đầu mà thôi a!”

“Mẹ! Noãn Noãn đã mười bảy tuổi, cũng không phải là nha đầu !” Đằng Hỉ Ái ái muội cười, đối Đằng phu nhân nói, “Mười bảy tuổi thế nhưng cũng có thể sinh con , thế nào còn là một nha đầu đâu!”

Đằng phu nhân nghe vậy, gật gật đầu, tiếp tục hỏi, “vậy Noãn Noãn, cô đã ngủ với Tại Hi chưa? Khi nào mới sinh người lối dõi cho Đằng gia?”

“có, có con? !” Ôn Noãn Noãn nhất thời thất kinh, ngạc nhiên nhìn Đằng phu nhân!

“có cần kinh ngạc như thế không?” Đằng phu nhân liếc nhìn Noãn Noãn, “Cũng đã kết hôn, sinh con không phải là chuyện thiên kinh địa nghĩa sao? Chẳng lẽ cô cùng Tại Hi cho tới bây giờ vẫn chưa tính toán đến chuyện có con sao? Vậy thì ta cho cô biết, cô hãy chuẩn bị tinh thần cho ta, người thừa kế của Đằng gia đều phụ thuộc vào cô đó!”

Noãn Noãn mặt đã sớm ửng đỏ , nói lắp bắp, “Đằng phu, phu nhân, cháu và anh rể…”

Còn vẫn chưa nói hết, Đằng phu nhân lại cắt đứt lời, “Nếu như cô không muốn sinh thì lập tức ly hôn với Tại Hi cho ta, ta sẽ để cho người khác sinh con cho nó!”

Ly hôn? ! Lại một lần nữa nghe đến hai từ nay, Ôn Noãn Noãn nhất thời cúi đầu, trong lòng phiếm đau, hai mắt ngân ngấn nước, bọn họ đều muốn cô ly hôn với Đằng Tại Hi, không phải sao?

“Được rồi, được rồi, mẹ, người nhìn xem, người dọa cô bé sợ đến xanh mặt rồi kia kìa!” Đằng Hỉ Ái ha ha cười cười, vỗ vỗ tay Đằng phu nhân.

Đằng phu nhân liếc nhìn Hỉ Ái, sau đó nói với Noãn Noãn, “Ta không phải đang đùa với cô đâu đó, Noãn Noãn cô nhớ lấy, nhanh chóng cho ta ôm cháu nếu không làm được thì sẽ có người khác thay cô làm!”

Noãn Noãn nghe vậy, liền thở dài, nhanh có cháu bế ư? Chẳng lẽ cô muốn nhanh là nhanh được chắc?

Lúc này, một người hầu đã đi tới, thông báo với Đằng phu nhân, “Phu nhân, lão gia đã trở về, kêu bà đến gặp ngài!”

“Cái gì? Lão gia trở về?” Đằng phu nhân lập tức đứng lên, nghe được Đằng Vũ trở về, lập tức nở nụ cười đi vào trong nhà!

Noãn Noãn cũng theo hai người họ vào nhà, liền thấy Đằng Vũ đang ngồi trong phòng khách, trò chuyện cùng một mỹ nữ tóc dài!

Đằng phu nhân mẫn cảm nhướng mày, lập tức đi tới, ngồi xuống bên cạnh Đằng Vũ, nhìn mỹ nữ kia, nói, “Ông xã, vị tiểu thư này là ai a?”

Đằng Vũ nhìn bà, mỉm cười, “Lisa là tiểu thư của tổng tài công ty Thiên Khải, giống ta cũng mới từ Mỹ trở về!”

Lisa mỉm cười nhìn Đằng phu nhân, đưa tay ra, nói, “cháu cháo Đằng bá mẫu, bác cứ gọi cháu là Lisa là được ạ!”

“Ha ha, chào cháu Lisa!” Đằng phu nhân cầm tay cô, mỉm cười đối với cô gật gật đầu, sau đó nhìn Đằng Vũ, nói, “Ông xã, Lisa tiểu thư tới nhà của ta là…”



“Bá mẫu, cháu hôm nay tới đây, là đến hỏi thăm bác và gia đình ạ, nhưng mà nói thật ra thì ba cháu muốn cháu tới làm thân với gia đình ta, ông ấy nói ông ấy rất muốn được kết thân với Đằng gia ạ!” Lisa lại nở nụ cười, tự nhủ lòng mình, không có gì phải xấu hổ!

Noãn Noãn nhìn cô gái xinh đẹp khéo léo trước mặt, trong lòng bỗng trở lên khẩn trương, những lời nói vừa rồi của Đằng phu nhân cô còn chưa kịp tiêu hóa hết, giờ lại có một cô gái xinh đẹp xuất hiện trước mắt, hơn nữa cô ta con nói muốn kết thân với Đằng gia, vậy cô ta muốn kết thân với ai đây? Không phải là anh rể chứ?!

Vừa nghĩ như vậy, trong lòng Noãn Noãn càng lo lắng hơn, gắt gao nhìn chằm chằm vị mỹ nữ kia!

Đằng phu nhân nghe vậy, cũng khẽ nhướng mày, bỗng nhiên vừa cười vừa hỏi, “Ha hả, Lisa là muốn kết thân với ai trong Đằng gia đây?”

Lisa nghe vậy lại cười, vừa định trả lời thì Đằng Tại Hi cùng Đằng Tử Kỳ từ bên ngoài trở về, ánh mắt Lisa nhất thời rơi vào trên người bọn họ!

Đằng phu nhân thấy thế, lập tức kêu hai người họ lại, giới thiệu cho hai người, “Tại Hi, Tử Kỳ, nhanh lên một chút qua đây, nhà chúng ta hôm nay có khách tới !”

Đằng Tại Hi vẻ mặt không nhịn được đã đi tới, thấy Noãn Noãn ngồi ở một bên, chân mày nhất thời chặt nhíu lại, nhưng vẫn ngồi xuống bên cạnh cô, bắt chéo chân nhìn cha của mình, nói, “Cha, công việc rảnh dỗi hay sao mà đã trở về? con còn tưởng rằng người phải hơn một năm rưỡi nữa mới trở về kia!”

Noãn Noãn ngẩng đầu nhìn Đằng Tại Hi, anh lại đi ngồi bên cạnh cô thật sự làm cho cô có chút kinh ngạc cùng sợ hãi, cô còn tưởng rằng anh sẽ tiếp tục đối xử lạnh nhạt với mình!

Đằng Vũ liếc mắt nhìn Tại Hi, trầm giọng nói, “Ta trở về cũng không phải là vì ngươi, ngươi không cần khẩn trương!”

Vừa nói, tầm mắt của ông liền rơi vào Đằng Tử Kỳ, nhìn hắn nói, “Tử kỳ, đây là thiên kim của tổng tải công ty Thiên Khải, Lisa tiểu thư. Còn đây là trưởng tôn của ta Đằng Tử Kỳ!”

Lisa lập tức mỉm cười nhìn hắn, đưa tay ra nhìn hắn, nói, “chào anh, tôi là Lisa!”

Đằng Tử Kỳ cũng cười được tao nhã, cầm tay cô, nói, “chào cô, tôi là Đằng Tử Kỳ!”

Đằng Tại Hi nghe vậy, lập tức huýt một hơi sáo, chế nhạo nói, “Tử Kỳ, hóa ra lão già là có chủ ý với ngươi a! không phải chuyện của ta, vậy ta đi đây!”

Nói xong, anh liền đứng lên, thuận tay cũng đem Noãn Noãn kéo lên, nhìn mọi người, “Nếu không có chuyện của con, vậy con liền đi trước!”

Đằng Vũ lại mắt lạnh liếc mắt nhìn anh, trầm giọng nói, “Ngươi ngồi xuống cho ta, ta còn có chuyện nói với ngươi!”

Đằng Tại Hi trợn mắt một cái, sau đó không vui lại ngồi xuống, không thú vị nhìn bọn họ!

Lisa mỉm cười nhìn Đằng Tại Hi, “Chắc hẳn vị này chính là cửu thiếu gia của Đằng bá phụ! Thực sự là đáng tiếc, tôi đối với cửu thiếu gia rất có hứng thú, đáng tiếc anh đã kết hôn mất rồi!”

Đằng Tại Hi nghe vậy, khóe miệng nở nụ cười lạnh, ôm cánh tay lại nhấc chân ngồi bắt chéo, “đúng là rất đáng tiếc, bất quá dù cho tôi chưa kết hôn, Lisa tiểu thư cô cũng không có khả năng trở thành vợ của Đằng Tại Hi tôi! Cô vẫn nên kết thân với đại điệt nhi của tôi thì tốt hơn!”

Lisa gật gật đầu, tiếu ý tươi sáng, “Ha ha, chuyện này đương nhiên rồi, cửu thiếu gia xin cứ yên tâm, tôi cũng không phải là người thích dây dưa với người đã kết hôn!”

Vừa nói, cô liền chuyển tầm mắt đến Đằng Tử Kỳ, áy náy cười, “anhTử kỳ, anh đừng để ý những lời vừa rồi nha, ta đối với anh cũng rất có hảo cảm, hai chúng ta cần phải hảo hảo gặp gỡ nhiều!”

Noãn Noãn len lén trợn to mắt nhìn Lisa, sự tự tin của cô ấy cũng là niềm ước ao bấy lâu nay của cô, đến khi nào cô mới có thể tự tin được như thế!

Đằng Tại Hi cười nhạo một chút, thân thủ vỗ vỗ vai Đằng Tử Kỳ, “Tử kỳ a, người ta muốn cùng ngươi hảo hảo gặp gỡ, ngươi hãy cùng nàng hảo hảo gặp gỡ đi! Có muốn ta cho ngươi một ngày nghỉ để cùng vị tiểu thư đây đi hẹn hò hay không a?”

Đằng Tử Kỳ cười, lắc đầu, nói, “cậu chín, không cần phiền toái, cháu nghĩ lisa tiểu thư cũng rất bận rộn, đúng hay không?”

“Ha ha, em tin tưởng mọi người còn rất nhiều thời gian để ở chung !” lisa mỉm cười nhìn Đằng Tại Hi, “Bắt đầu từ ngày mai, tôi sẽ ở Đằng thị đi làm, Đằng tổng tài, xin hãy chỉ giáo nhiều hơn!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Ma Tổng Tài – Mau Buông Mẹ Bé Nhỏ Ngốc Nghếch Của Bảo Bối Ra

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook