Ác Ma Tổng Tài – Mau Buông Mẹ Bé Nhỏ Ngốc Nghếch Của Bảo Bối Ra

Chương 129: liên hôn thương nghiệp

Jea~Love

28/03/2016

Một cách khó hiểu, Lisa đột nhiên liền biến thành nhân viên của Đằng, chỉ là thân ảnh của cô vẫn luôn đi theo bên người Đằng Tử Kỳ!

Mà Đằng Tại Hi đối với Noãn Noãn vẫn là thái độ hờ hững, ánh mắt lạnh lùng của anh luôn luôn làm cho cô cảm thấy cô đơn lạnh lẽo, khiến cô rất khó chịu, khổ sở.

Từ đó đến nay Noãn Noãn cũng không dám dùng điện thoại nữa, Triển Lệ Ương dù có muốn tìm cô cũng không tìm được, vì sao Tại Hi vẫn còn giận cô? lẽ nào anh bắt cô phải tuyệt giao với Triển Lệ Ương mới được sao?

Nhìn chiếc di đọng cầm trong tay, Noãn Noãn mờ mịt, không biết mình phải làm gì!

Với cương vị là người bạn tốt nhất của Noãn Noãn, Đằng Tử Hạo thể chấp nhận nhìn bộ dạng khổ sở của cô, anh lập tức cho nghĩ cho cô một biện pháp, nam nhân chịu không nổi nhất chính là sự ôn nhu, anh tin tưởng cậu chín cũng là một người nam nhân bình thường mà thôi!

Cái gì gọi là ôn nhu? đáp án mà Đằng Tử Hạo cho Noãn Noãn chính là việc cô đang làm hiện giờ, đó là mang theo một hộp cơm trưa do cô tự tay làm đến công ty Đằng thị!

Ngước mắt nhìn lên tòa nhà công ty, Noãn Noãn thở dài, thực sự phải đi lên ư? Thế nhưng nếu như Đằng Tại Hi tức giận, không muốn gặp cô thì phải làm sao?

Do dự một hồi, Noãn Noãn vẫn chọn đi vào trong công ty, cô không muốn tiếp tục tình trạng hiện tại nữa, đây là lúc cô cần có cái gì đó đột phá!

Cô ra quầy bar nói với cô nhân viên rằng mình muốn gặp Đằng Tại Hi, cô nhân viên quày bar nhận ra Noãn Noãn liền để cô đi vào.

Đứng trong thang máy, Noãn Noãn hít một hơi thật sâu lấy lại tinh thần, ngửa đầu nhìn lên hàng chữ số, cô phải nói gì thì Tại Hi mới đồng ý gặp cô đây?

Leng keng!

Cửa thang máy mở ra, Noãn Noãn lập tức đi ra ngoài, nhưng lại không gặp một ai hết. cũng phải, hiện tại là giờ cơm chưa, mọi người chắc đã đi ăn. Không biết Đằng Tại Hi có còn ở phòng hay không!

Đi tới trước cửa phòng làm việc của anh, cô đang đinh gõ cửa thì cửa phồng bỗng bật mở, thân ảnh Đằng Tại Hi bất ngờ xuất hiện ở trước mặt cô, mà bên cạnh anh, còn có một người khác, đó chính là Tiếu Tiêu!

Đằng Tại Hi mặt lạnh nhìn Noãn Noãn, trầm giọng nói, “cô tới nơi này làm gì? Ai bảo cô tới ?”

Noãn Noãn nhất thời chấn động, cúi đầu, nhìn hộp thức ăn trong tay, nhỏ giọng nói, “Xin lỗi, em chưa hỏi anh mà đã tự động tới công ty, em chỉ là…”

“đi về!” Đằng Tại Hi trầm giọng cắt đứt lời của cô, sau đó lướt qua người cô bỏ đi.

Tiêu Tiêu đi theo bên cạnh Tại Hi thì cười đắc ý, liếc nhìn Noãn Noãn một cái mới cất bước theo sau!

Noãn Noãn đứng tại chỗ, nhìn hộp thức ăn trong tay mà cảm thấy bản thân thật đáng thương, cả một buổi sáng cô dậy sớm làm đồ ăn cho anh, vậy mà anh chẳng thèm liếc nhìn lấy một cái, quả nhiên anh đã hoàn toàn ghét bỏ cô!

Khi Noãn Noãn xoay người lại, thân ảnh Đằng Tại Hi cũng đã tiêu thất, cả hành lang dài chỉ có một mình cô ở chỗ này, lẻ loi, đơn độc!

“Noãn Noãn?” Vừa mới làm việc xong, Đằng Tử Kỳ từ trong phòng làm việc của mình đi ra, liền bắt gặp Noãn Noãn, có chút ngoài ý muốn, “em tới tìm cậu chín à? Cậu ấy không có trong phòng sao?”

Nói xong, anh liền đi tới, mở cửa phòng Đằng Tại Hi nhìn vào bên trong!

Noãn Noãn lắc đầu, cười đến cay đắng, “anh ấy vừa đi rồi, không có trong phòng!”

“Vậy em…” Đằng Tử Kỳ đương nhiên nhìn ra được nụ cười có chứa sự cay đắng kia của cô, còn có hộp đồ trên tay cô nữa, “em mang đồ ăn tới cho cậu chín à?”

Noãn Noãn gật gật đầu, ngẩng đầu lên vẫn là nụ cười cay đắng, “vâng! Đáng tiếc anh ấy cùng Tiêu Tiêu tiểu thư cùng đi ra ngoài rồi, liếc cũng không liếc lấy một cái!”

“Vậy anh có thể ăn được không?” Đằng Tử Kỳ mỉm cười nhìn cô, “anh cũng đang rất đói bụng đây! nhưng giờ anh phải ra ngoài mua đồ ăn…”

Noãn Noãn lập tức cười tươi sáng, “Đương nhiên là có thể!”

Mở hộp thức ăn, ngửi hấy mùi vị thơm ngon của nó Đằng Tử Kỳ không khỏi tán thưởng, “thức ăn ngon thật nha, cậu chín không được ăn đúng là một tổn thất lớn!”

Noãn Noãn cười cười, cảm kích nhìn Tử Kỳ, “Cám ơn anh, Tử Kỳ đại ca!”

Đằng Tử Kỳ cũng nở cười, lúc này cửa phòng bị đẩy ra, Lisa tựa đầu dò xét tiến vào, nhìn bọn họ, “Nguyên lai hai người ở chỗ này a! Tử kỳ, em mua cho anh bữa trưa !”

Nói xong, cô liền dương dương tự đắc hộp cơm trong tay, cười đến tươi sáng, sau đó nhìn Noãn Noãn, “Noãn Noãn cô đến tìm ông xã à, tôi vừa nhìn thấy anh ta cùng Tiêu Tiêu đi ra ngoài ăn trưa rồi, cô chưa gặp được anh ta sao?”



Noãn Noãn lắc đầu, có chút xấu hổ nhìn Lisa, cảm thấy bản thận lại cùng người trong lòng của Lisa ở cùng một chỗ với nhau, liệu cô ta có mất hứng hay không?

“Ha ha, vậy không nói đến anh ta nữa, chúng ta cùng nhau ăn cơm đi!” vừa nói, lisa đã đem hộp cơm bày lên bàn, mỉm cười nhìn Noãn Noãn, “Noãn Noãn cô cũng không cần đi đâu nữa, chúng ta cùng nhau ăn đi!”

Noãn Noãn lập tức lắc đầu nói, “Không cần đâu, hai người cùng nhau ăn đi, tôi phải đi rồi!”

Lisa còn muốn giữ Noãn Noãn lại nhưng Đằng Tử Kỳ đã nói trước, “để anh đưa em xuống dưới lầu!”

Noãn Noãn vốn muốn nói không cần thế nhưng Đằng Tử Kỳ lại kiên trì, làm cô cũng đành phải theo lời anh!

Hai người đứng ở bên trong thang máy, Noãn Noãn nghiêng đầu nhìn Đằng Tử Kỳ, không nhịn được mở miệng hỏi, “Tử Kỳ đại ca, anh thực sự muốn hẹn hò với lisa tiểu thư à? Vậy hai người sẽ kết hôn ư? không phải anh thích tỷ tỷ xinh đẹp sao?”

Đằng Tử Kỳ xoay đầu lại, mỉm cười nhìn cô, “anh không phải cậu chín, hôn nhân của anh từ khi mới sinh ra đã không phải là của bản thân anh, anh không có quyền lựa chọn!”

“vậy tỷ tỷ xinh đẹp kia thì phải làm sao? hai người không phải đang kết giao ư?” Noãn Noãn vẫn cho là anh sẽ cùng tỷ tỷ xinh đẹp kêt giao với nhau, sau đó kết hôn !

Đằng Tử Kỳ thở dài, cười bất đắc dĩ, “từ lúc bắt đầu quen biết, bọn anh đã biết sẽ không có kết quả, cô áy biết anh sẽ kết hôn với người khác, giữa bọn anh sớm muôn gì cũng sẽ kết thúc! Khi anh không đi tìm cô ấy nữa, chính là lúc bọn anh kết thúc!”

“Kết thúc?” Noãn Noãn nỉ non hai chữ này, đột nhiên cảm thấy bọn họ thực sự rất đáng thương!

“Vì thế em và cậu chín thực sự rất may mắn! Noãn Noãn em cần phải quý trọng a!”

Cô thật sự may mắn sao? Cũng đúng, có thể gả cho kẻ có tiền, đối với rất nhiều người mà nói, là rất may mắn đi! Thế nhưng đối với cô mà nói, có thể cùng người mình thích cùng một chỗ, mới là chuyện hạnh phúc nhất!

Thế nhưng, nếu như người mình lại không thích mình, liệu có hạnh phúc? Đằng Tại Hi, anh rốt cuộc có thích cô hay không?

Cô thì rất thích rất thích anh, nhưng không biết anh đối với mình rốt cuộc nghĩ như thế nào !

E rằng cô nên thỏa mãn, không phải sao? Chí ít cô còn được lấy người mình thích, không phải sao?

Leng keng!

Cửa thang máy đi tới lầu một liền mở ra, Noãn Noãn mới ngẩng đầu, liền bắt gặp ánh mắt sâu thẳm Đằng Tại Hi, cô lập tức lại cúi đầu, không dám nhìn vào ánh mắt của anh!

Đằng Tử Kỳ mỉm cười nhìn Đằng Tại Hi “cậu chín, Noãn Noãn tới tìm cậu, còn mang theo cả thức ăn trưa nữa, nhưng mà xin lỗi cậu nha, cháu đã ăn một chút chỗ điểm tâm đó rồi, còn lại cháu sẽ đưa cho cậu!”

Đằng Tại Hi mắt lạnh liếc qua Noãn Noãn rồi, trầm giọng nói, “Ngươi ăn hết đi, ta không cần!”

Nói xong, Tại Hi liền bước vào thang máy, Tiêu Tiêu cũng theo vào sau, cười lên mặt!

Noãn Noãn trái tim bỗng nhói đau nhói, lập tức cúi đầu không dám nhìn anh, nhưng thật ra là không dám để anh nhìn thấy đôi mắt khổ sở của mình!

Thang máy rất nhanh chóng đóng lại, đi lên trên!

Đằng Tử Kỳ thở dài, an ủi, khẽ xoa tóc Noãn Noãn, “em đừng để ý, tính cách cậu chín vốn như vậy. anh cam đoan sẽ bắt cậu ấy ăn hết chỗ điểm tâm mà em mang đến!”

Noãn Noãn biết Tử Kỳ đang an ủi mình, cô nhìn anh cười cảm kích, “em không sao, Tử Kỳ đại ca, anh trở lại làm việc đi, em cũng phải đi về đây !”

Nói xong, cô lập tức quay bước rỏi khỏi Đăng thị!

ở lại nơi này thêm một phút thôi cô cũng không thể thở nổi, trái tim còn có chút đau đớn khó chịu!

Noãn Noãn không đi xa Đăng thị cho lắm, cô đang ngồi trong công viên đối diện với công ty. Hai mắt cô đỏ ngầu đờ ra nhìn về phía tập đoàn Đằng thị phía trước mặt!

Những hình ảnh lần đầu tới nơi này vẫn hiện rõ trong tâm trí Noãn Noãn, dường như nó mới chỉ xảy ra ngày hôm qua. Vậy mà, bây giờ lại có nhiều sự thay đổi xảy ra, sự thay đổi lớn nhất là thân phận của cô, từ một cô gái mồ côi sống nhờ người khác trở thành vợ của tổng tài Đằng thị, Đăng Tại Hi, thế nhưng sự thay đổi này rất nhanh sẽ trở lại vị trí ban đầu của nó!

Lẳng lặng ngồi ở chỗ này, Noãn Noãn suy nghĩ rất nhiều, thế nhưng càng là suy nghĩ nhiều, đầu cô lại càng là hỗn loạn, điều duy nhất rõ ràng nhất chính là cô thực sự rất thích anh, cho dù anh luôn luôn đối với cô rất lãnh đạm, thế nhưng cô vẫn rất thích anh!



Đúng lúc này, Noãn Noãn bắt gặp một bóng dáng quen thuộc của một người đang đi vào Đằng thị!

Cô bỗng dưng đứng lên, mở to mắt nhìn thân ảnh biến mất ở trước mắt mình, người đó không phải là Triển Lệ Ương sao? sao anh ấy lại đến Đằng thị ?

Nhớ tới việc anh bị đình chỉ hoạt động, Noãn Noãn nhất cảm thấy lo lắng, chẳng lẽ nào anh muốn tìm Đằng Tại Hi gây phiền phức? nhưng nơi này là địa bàn của Đằng Tại Hi, anh làm gì được chứ?

Không được! cô phải đi xem như thế nào, đến tột cùng là đã xảy ra chuyện gì?

Nghĩ như vậy, Noãn Noãn lập tức đứng dậy đi về phía Đằng thị. thế nhưng lúc này lại có đèn đỏ, không qua được, cô chỉ có thể đứng ở tại chỗ chờ đèn xanh!

Lúc này, điện thoại di động của Noãn Noãn đột nhiên vang lên, cô liếc nhìn màn rồi lập tức bắt máy, “Tử Kỳ đại ca?”

Vừa nghe xong điện thoại, Noãn Noãn sắc mặt liền thay đổi, đèn xanh vừa chuyển, cô lập tức chạy vội vào bên trong Đằng thị, chạy thẳng đến phòng làm việc của tổng tài!

Bên ngoài phòng làm việc của tổng tài tập đoàn Đằng thị, Tiêu Tiêu, Triển Lệ Ương, còn có lisa đều đứng ở trước cửa, ba người đều đang đánh giá biểu tình của người đối phương!

Noãn Noãn lập tức đi tới, kéo áo Triển Lệ Ương, mở lớn đôi mắt, “Học trưởng, tại sao anh lại ở đây? Anh đã nói chuyện gì với anh rể? tại sao anh ấy lại phát bệnh? Có nghiêm trọng không?”

Triển Lệ Ương đè xuống bả vai của Noãn Noãn, nói với cô, “Noãn Noãn, em đừng quá lo lắng, ta không nói gì, là hắn ta tự dưng bị phát bệnh đó chứ!”

“vậy tại sao anh lại ở đây ? Là do anh kích thích đến ấy sao?” Noãn Noãn hiện tại đầu óc trống rỗng, chỉ cần vừa nghĩ tới Đằng Tại Hi hiện tại đang khó chịu , lòng của cô cũng rất đau!

Triển Lệ Ương nghe vậy, nhất thời cau mày vẻ mặt bị thương, “Noãn Noãn, là Đằng Tại Hi gọi anh tới, chứ không phải tự anh muốn đến đây ! Hắn bị thế này không liên quan tới anh, anh không hề làm gì hắn!”

“Đúng vậy, Noãn Noãn, tôi có thể cam đoan! Vị tiên sinh này thực sự không làm gì hết! Hắn chỉ là qua đây nói quảng cáo !” lisa cũng giải thích cho Noãn Noãn, an ủi vẻ mặt hoang mang của cô!

Noãn Noãn nghe vậy, nhất thời liền hối hận những lời mới vừa nói, “Học trưởng, xin lỗi, em không phải cố ý…”

cô không biết sự tình là như vậy, cô còn tưởng rằng… Xin lỗi, thực sự xin lỗi…

Lúc này, Đằng Tử Kỳ đi ra, Tiêu Tiêu lập tức đi tới, nói, “Ta có thể vào xem Tại Hi không? Ta rất lo lắng hắn a!”

Đằng Tử Kỳ liếc qua Tiếu Tiêu, sau đó nhìn cặp mắt hồng hồng của Noãn Noãn, “Noãn Noãn, em mau vào đi, anh nghĩ cậu chín đang cần em!”

Noãn Noãn gật gật đầu, lập tức đi vào!

Tiêu Tiêu lập tức hắc nghiêm mặt, cũng muốn đi vào theo, thế nhưng lại bị Đằng Tử Kỳ ngăn trở, trầm giọng nói, “Tiêu Tiêu, cô vẫn nên ở lại chỗ này đi, tôi nghĩ cậu chín ngoài Noãn Noãn, thì ai cũng không muốn gặp đâu!”

“Làm sao ngươi biết Tại Hi không muốn gặp ta, mà muốn gặp nữ nhân kia? Tại Hi không phải còn đang giận cô sao? Như thế nào sẽ muốn gặp cô ta chứ?” Tiêu Tiêu chính là không muốn buông ra cơ hội này! Đằng Tại Hi lúc này yếu ớt nhất, cũng là thời cơ tốt cho cô!

Đằng Tử Kỳ chỉ là cười cười, nói, “cậu chín dù cho tức giận gì đi chăng nữa, lúc này người hắn muốn gặp cũng chỉ có một, đó chính là Noãn Noãn! Hơn nữa Noãn Noãn vợ của cậu ấy, lúc này ngoại trừ Noãn Noãn, còn có ai thích hợp đi vào chiếu cố cậu chín chứ?”

Tiêu Tiêu nhất thời nghẹn lời, nói không ra lời, hung hăng trợn mắt liếc nhìn Đằng Tử Kỳ, mạnh xoay cước bộ bỏ đi!

Lisa tán thưởng nhìn hắn, nói, “Tử kỳ a, thật không nghĩ tới năng lực làm việc của anh rất cường đại nha! Lúc cậu của anh phát bệnh, mọi việc đều do anh xử lý sao?”

Đằng Tử Kỳ nhìn cô mỉm cười nói, “Từ nhỏ đã như vậy rồi, lúc nào cậu chín phát bệnh, đều là anh chăm sóc cậu ấy! Quen rồi, mà không phải do năng lực anh cường, vì thế em đừng quá sùng bái anh!”

Lisa nhất thời nhướng mày, tự tiếu phi tiếu nhìn anh, “Thế nào, sợ em mê anh à? Nhưng làm sao được? Ta đã sớm mê luyến anh mất rồi!”

Đằng Tử Kỳ cười đến tao nhã, “Nếu như em muốn cùng anh kết hôn, tất cả mọi người đồng ý, anh sẽ không cự tuyệt!”

Hôn nhân với hắn mà nói, cho tới bây giờ đều không có ý nghĩa!

Lisa nghe vậy, tiếu ý càng sâu, “Nói như vậy, nếu như em gả, ngươi liền cưới? Cho dù đây là hôn nhân thương nghiệp, anh cũng sẽ không cự tuyệt?”

Đằng Tử Kỳ nhún nhún vai, ” hôn nhân của anh từ lúc sinh ra, chính là hôn nhân thương nghiệp!”

Mặc kệ đối tượng là ai, sẽ chỉ là liên hôn thương nghiệp! Từ khi bắt đầu, hắn đã phải thay thế Đằng Tại Hi, hoàn thành sứ mệnh này, mà đây chính là só mệnh của hắn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Ma Tổng Tài – Mau Buông Mẹ Bé Nhỏ Ngốc Nghếch Của Bảo Bối Ra

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook