Ác Ma Tổng Tài Anh Hổn Đản

Chương 20: Hay là anh không được?

Thuỷ Thường Hựu

18/08/2014

Lâm Khả Tâm nhớ rõ cô nhìn thấy tên anh trên hợp đồng là ba chữ Tư Đồ Viêm . Nghe Lâm Khả Tâm gọi tên mình , Tư Đồ Viêm dừng cước bộ: " Thế nào?Sẽ không phải hối hận chứ?" Tuy rằng miệng thì nói chuyện nhưng anh không hề nhìn cô .

Lâm Khả Tâm nắm chặt tay , quật cường nói: "Anh yên tâm đi Tư Đồ Viêm , nếu tôi đã ký rồi thì tôi sẽ không hối hận"

"A, vậy cô gọi tôi lại làm gì?"

"Tôi chỉ là có chút vấn đề nho nhỏ không hiểu thôi , người đàn ông như anh thiếu gì phụ nữ xung quanh , chỉ cần búng tay là đàn bà vây đến không ít , vậy cớ gì muốn tôi làm vợ anh? Dù sao thân phận người vợ này cũng không phải đùa giỡn "

Lâm Khả Tâm không nhúc nhích nhìn chằm chằm Tư Đồ Viêm , cô đợi đáp án của anh , nhưng anh chỉ thản nhiên nói:"Cái này cô không cần quan tâm." nói xong định sẽ rời đi ..

Gặp anh không trả lời câu hỏi của mình , Lâm Khả Tâm học theo ngữ khí trào phúng của anh: "Chẳng lẽ vì anh không “được”? Mà lại không muốn người ta xem thường nên tìm một người vợ để dấu bí mật sao?"

Lâm Khả Tâm khiêu khích làm cho anh lần nữa dừng cước bộ , bất quá cho dù cô ngẩng đầu khiêu khích thì người thắng cuộc cuối cùng vẫn là anh: "trải qua chuyện tối hôm qua tôi nghĩ cô là người hiểu rõ nhất , không phải sao nhỉ?!"

Tuy rằng ngữ khí của anh thản nhiên nhưng Lâm Khả Tâm lại coi đó như cái núi lớn đè lên đầu cô , làm cho chính mình chột dạ , thậm chí hận không thể cắn đứt lưỡi của mình.



Đáng chết , cô rãnh rỗi hay sao mà đi khiêu khích tên quyền uy như anh? Này căn bản không phải cô tự chuốc khổ vào thân sao?

Lâm Khả Tâm vốn tưởng mọi việc đã xong , bởi vì cô không hiểu rõ Tư Đồ Viêm là người thế nào , anh luôn luôn có nguyên tắc “Bạn một , anh ba” , nếu như làm cho anh tổn hại thì người đó sẽ không còn nơi nào trở về .

Chỉ thấy Tư Đồ Viêm quay đầu , nở nụ cười trêu tức: "A , đúng rồi nếu cô không nhớ chuyện hôm qua cũng không sao , tối nay tôi sẽ dạy cô một chút kiến thức để cô biết rốt cuộc năng lực của tôi là thế nào ha~"

Nói xong , anh không quay đầu liền ly khai biệt thự , mà Lâm Khả Tâm không chịu thua nên mặt ửng đỏ ..

"rầm" cửa biệt thự đóng lại , hợp đồng trên tay của Lâm Khả Tâm rớt xuống như bông tuyết , mà cô cũng thẩn thờ ngồi bệt trên đất .

Nhớ tới chuyện vừa rồi , hai chân của cô như nhũn ra , Ông trời ạ , cô tột cùng đã làm sai chuyện gì rồi? Sao ông trời cứ trêu đùa số phận của cô? Rõ ràng hôm qua cô vừa tỏ tình với Cố Ca Ca , hôm nay lại trở thành vợ người khác?!

Bởi vì những chuyện này đối với Lâm Khả Tâm là đả kích quá lớn , nên dần dần nước mắt lại chảy xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Ma Tổng Tài Anh Hổn Đản

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook