Ác Ma Khuynh Thành

Chương 12: 11.1:Mặc Gia Nhân a

Cửu Điều Vĩ Miêu Yêu

06/05/2016

Mặc Kình Thiên nhìn về phía ngoài cửa sổ,xuyên thấu qua ánh trăng,hắn có thể rõ ràng nhìn đến bên ngoài tiểu viện.Cỏ dại đầy sân,không có một tia sức sống.Nếu không phải biết Băng Huyết vẫn ở nơi này,hắn sẽ nghĩ nơi này căn bản là cái phòng trống hoang tàn .Phỏng chừng so với ngoại miếu đổ nát tốt hơn một chút mà thôi.

"Tiểu Băng Huyết nơi này là chổ nào vậy?."

Mặc kình Thiên nhìn Băng Huyết hỏi ra những gì hắn nghi vấn khi tỉnh lại tới giờ.

"Nơi này là diệp gia hậu viện,chổ ở của hạ nhân"Băng Huyết thẳng thắn nói,giọng điệu bình thản,không mang theo một tia oán khí.

Mặc Kình Thiên nghe xong,trong lòng lửa giận ngun ngút bay lên,hai mắt mang theo lửa giận ngút trời.

"Diệp gia thật to gan.Thế nhưng đem huynh đệ chí bảo,vứt bỏ như vậy ở tiểu viện đổ nát,tự sinh tự diệt,thật là khinh người quá đáng".

Xung quanh Mặc Kình Thiên không Khí bốn phía tràn đầy tức giận,kịch liệt dao động.Căn bản là giừơng củ kỹ,càng lung lay sắp đổ.



Băng Huyết khóe miệng co rút,bất đắc dĩ nâng nhẹ tay lên an định tinh thần cho vị trung niên nam tử đang tức giận.

"Nghĩa phụ bình tỉnh.Ngài tưởng phá hủy nơi này,chúng ta còn nơi khác tạm cư sao".

Mặc Kình Thiên nắm bàn tay nhỏ bé,non mềm,lạnh lẽo của Băng Huyết,hít thật sâu một hơi.Trong mắt là vô tận hối hận cùng áy náy.Nếu như hắn trở về Diệp gia tìm đứa nhỏ này thì cũng không đến mức một đứa nhỏ như vậy phải sống độc lập như vậy nhiều năm,đây là một sự tàn nhẫn dữ dội a.

"Nha đầu mấy năm nay khổ ngươi.Là nghĩa phụ có lỗi,ta thế nhưng vẫn mãi đắm chìm trong nỗi thống khổ mất đi cha mẹ ngươi,thế nhưng đã quên tìm ngươi.Thật xin lỗi."Mặt Kình Thiên nói trong thanh âm tràn ngập áy náy cùng tự trách.

Băng Huyết bình thản nhìn Mặc Kình Thiên,thanh thúy nói"Đừng lo,nghĩa phụ không cần tự trách.Ngài lúc trước nghĩ tới mẫu thân bị người ta ngộ hại,phu thân tiến vào cảnh tương huyềng ảo địa vực,đương nhiên sẽ không có cơ hội nghĩ đến ta còn ở nơi này.Băng Huyết họ diệp vì lúc đó chỉ biết mẫu thân họ diệp,cho nên Băng Huyết mới lựa chọn họ diệp.Cùng Diệp gia không hề quan hệ.Băng Huyết đã sớm nghe nói,mẫu thân lúc trước khi rời đi cũng đã cùng Diệp gia thoát ly quan hệ,bất đắc dĩ mới có thể trở lại.Huống hồ đây là một cái gia tộc phức tạp như vậy,đối với Băng Huyết không hề có linh mạch linh căn,không thể tu luyện,đối với Diệp gia không có lợi ích,có thể nói Diệp gia có thể che mưa che gió

Trọng yếu nhất là Băng Huyết cùng Diệp gia không còn quan hệ ,chỉ cần họ đừng trêu chọc ta,như vậy ta với Diệp gia bọn họ vĩnh viễn không liên lụy nhau".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Ma Khuynh Thành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook