Ác Bá Nương Tử Cùng Hậu Cung Nhóm

Chương 30: Lén trộm nhìn mỹ nam tắm

Tạc Hoàn

03/04/2017

Nàng khó chịu nhìn hai người. Lạc Thiên Vũ tròn mắt nhìn nàng, còn Lạc Thiên Kỳ thì ánh mắt nheo lại, vẻ mặt khiêu khích:

– Chẳng lẽ ngươi lâu ngày chưa ăn, thập phần giống ăn mày đói lâu ngày…

Sắt mặt âm trầm, nàng nhìn trên bàn đồ ăn, không còn sót một ngọn thịt hay ngọn rau nào. Quả thật là ngượng ngùng, nàng không biết nên khóc hay nên cười. Hảo mất mặt, Ô ô mất hết hình tượng với các mỹ nam rồi, nhưng nhìn thịt là nàng quên hết suy nghĩ, mỹ nam cũng bây mất, nàng ăn như sợ người khác dành ăn với mình. Thật hảo mất mặt, nàng ngượng đỏ mặt nói:

– Thật xin lỗi hai vị đại ca, tiểu đệ nhất thời đói bụng, ăn hết phần hai vị, đệ nhất định đền bù lại…

Nhìn trên bàn đồ ăn, Lạc Thiên Vũ và Lạc Thiên Kỳ cũng không còn hứng ăn nữa. Tại ai đố, mà nhìn đồ ăn, hai người cũng không hứng thú muốn ăn nữa (NP: *gật đầu* Nếu ngay là ta cũng không muốn ăn, huống chi là hai vị mỹ nam ca ca kia! Tiêu Tinh Tinh: *bất mãn* Tại sao chứ ? Ta chỉ có một ít thôi mà ! NP: *liếc mắt, khinh bỉ* Ngươi xem ! Đồ ăn trên bàn sạch trơn, thậm trí còn dính nước dãi của ngươi nữa ! Hỏi thử ai dám ăn ! Hừ.. ! Tiêu Tinh Tinh: *ngượng ngùng* Áck, vậy sao …? )

Lạc Thiên Kỳ trầm giọng nói:

– Khỏi cần, nhìn ngươi làm ta hết hứng thú muốn ăn rồi ! Đại ca, chúng ta đi tắm….

Lạc Thiên Vũ gật đầu, đi theo. Nhìn hai bóng dáng mỹ nam rời đi, Tiêu Tinh Tinh trầm mặt, thầm trách. Thật sự lần này hảo mất mặt, tại cái tật tham ăn làm nàng mất hết hình tượng với hai mỹ nam. Ô ô đời hảo khốn nạn.

Ủa khoan, hai mỹ nam kia nói đi tắm. Chẳng lẽ…

Nàng thầm nghĩ tới cảnh hai vị mỹ đang tắm:

Chú ý : Đây chỉ là tưởng tượng…

Lạc Thiên Vũ cởi áo ngoài, từ từ đồ trên người giảm bớt, chỉ còn một tấm thân khỏa thân rắn chắt, mạnh mẽ. Trên gương mặt tuấn tú bất phàm, ánh mắt âm trầm, si mê nhìn Lạc Thiên Kỳ, dục vọng trong người hắn dưng lên, khàn khàn nói:

– Nhị đệ….

Lạc Thiên Kỳ run rẫy, một thân áo trắng bị Lạc Thiên Vũ xé toạt ra, để lộ thân hình mảnh mai, yếu ớt, trên gương mặt xinh đẹp tuyệt trần ẩn hừng, ánh mắt mê ly:



– Đại ca…

Lạc Thiên Vũ và Lạc Thiên Kỳ trong tình trạng lỏa đồ, Lạc Thiên Vũ đè Lạc Thiên Kỳ xuống, ánh mắt hắn nhìn nhị đề chứa đầy dục vọng cùng nhu tình:

– Nhị đệ, đệ thật đẹp…

Bị đại ca khen, Lạc Thiên Kỳ thẹn thùng, đôi má ửng hồng mê người làm Lạc Thiên Vũ dục vọng càng tăng lên, như bị có vật gì đang vuốt ve, Lạc Thiên Kỳ không chịu nỗi thầm rên rỉ:

– Ân… đại ca….đừng……

Nhìn bàn tay chứa đầy tinh dịch, Lạc Thiên Vũ liếm nhẹ, ánh mắt dục vọng mê ly:

– Nhị đệ, ngươi thật là một tiểu yêu tinh….

(NP: *hét lớn* Cắt cắt… không được nghĩ nữa… ! Tiêu Tinh Tinh: *si mê * Quả thật là một cảnh tượng sống động ! NP: *sát khí* Ngươi ngươi… thật là tiểu ma nữ)

Oa.. nghĩ đến cảnh trong phòng tắm, chủ công Lạc Thiên Vũ đè chủ thụ Lạc Thiên Kỳ xuống xxoo, một cảnh 3D đam mỹ sống động, quả thật tuyệt đẹp. Mới suy nghĩ thôi cũng đủ làm nàng thèm dãi chảy đến nước miếng.

Ô ô nhất định phải xem lén mới được, đam mỹ sống động, ta tới đây, ô ô. Mỹ nam mỹ nam tắm dục, hắc hắc, ta nhất định phải xem. Vừa nói liền làm, nàng lén trộm vào phòng tắm, nơi Lạc Thiên Vũ và Lạc Thiên Kỳ tắm.

Nàng lén tới cửa sổ, nhẹ nhàng cố giấu nội lực, không phát ra tiếng động. Nàng dùng Vô Hình Thân Pháp, đây là một tuyệt kỹ ẩn nấp, đến ngay cả cao thủ cũng không phát hiện ra, huống chi nói đến mấy người này. Nàng nhìn lén, trong phòng có hai người, một nam nhân cực kỳ tuấn mỹ dị thượng, một nam nhân xinh đẹp tuyệt trần đến mức nữ nhân thấy hắn cũng phải si mê theo, quả là dung nhan khuynh đảo. Nhìn hai mỹ nam đang từ từ cởi áo, Lạc Thiên Vũ từ từ để lộ ra một thân mãnh nam rắng chắt, cơ bắp sáu núi, quả thật là gợi cảm, thân người thon dài, mái tóc đen xỏa ra thật gợi cảm. Từ từ nhìn phía dưới, oa ~… thật lớn *côn thịt*, phải gọi là đại đệ đệ của hắn quả thật lớn, nàng nhịn không được, ước một lần còn thể liếm *đại đệ đệ* của hắn.

Nhìn bên kia, Lạc Thiên Kỳ cũng cởi ra, làm nàng ngạc nhiên. Đáng lẽ tưởng tượng của nàng là hắn phải yếu đuối, mỏng manh, nhưng thật nàng lầm, hoàn toàn sai lầm, hắn, một thân hình rắng chắc hoàn toàn trái ngược với nàng đã nghĩ, cơ bắp cũng sáu núi không thua gì Lạc Thiên Vũ, thậm trí ở dưới cũng làm nàng thầm than:

– Lão thiên, thật là lớn….

Quả thật là lớn côn thịt, không thua gì hắn, nhìn hai vị mỹ nam từ từ toát ra nam tính, làm nàng nhịn không được rên rỉ, dù là nhìn lén. Lão thiên ơi, nàng thật muốn sờ đến *Đại đệ đệ* và *Đại đệ đệ*.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ác Bá Nương Tử Cùng Hậu Cung Nhóm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook