A Little Love

Chương 35

Panda Loly

16/05/2013

_Gì vậy Ngôn đại ca- tôi cười,quay sang nhìn anh.

Chớp nhoáng,một thứ gì đó mềm mại chạm vào trán tôi...

Tôi mở to hết cỡ đôi mắt như ốc bươu của mình,kinh ngạc ...

Một nụ hôn gió...

Định thần một lúc,tôi mới ngượng ngùng quay mặt ra chỗ khác.Nhưng,lần này tim tôi không đập nhanh,không mạnh và không thấy ngọt ngào ,thay vào đó là sự khó hiểu.

Hành động này là có í gì?

_Tại sao anh? – tôi ấp úng nhưng vẫn muốn hỏi cho rõ,bản thân tôi thấy hành động này có chút đùa vui,và cũng không lấy làm thoài mái về điều đó.Tôi chỉ xem Ngôn đại ca là anh trai của mình.Tuy là ngày đầu có chút rung động,cảm mến nhưng cũng chỉ như con gái thấy trai đẹp mà thôi =)).



Anh Ngôn cười,nhìn tôi – nhìn em lúc này,anh nhớ ra một người mà anh quen lúc trước...- anh ấy bắt đầu kể chuyện của mình – ngày xưa ,anh với cô ấy cũng được xem là thanh mai trúc mã ,hai bọn anh rất thân,thường chơi với nhau..ha ha,có lúc,anh nói với cô ấy,rằng lớn lên,anh sẽ lấy cô ấy làm vợ,...tuổi thơ đó,rất vui- tôi nhận ra nét hạnh phúc trên khuôn mặt anh lúc này,- nhưng do một số lí do,anh phải rời xa và hai người mất liên lạc..anh rất nhớ cô ấy.

Và,cô ấy cũng rất đáng yêu,rất dễ thương nhưng cũng yếu đuối nữa...là người mà anh muốn bảo vệ nhất – anh Ngôn kể về người nào đó,có vẻ rất xa mà cũng rất gần,hình dung ra thì có vẻ cô ấy cũng giống tôi đó chứ ,hô hô.Hưm,nhưng tôi quên mất việc chính rồi thì phải...à,hay tại tôi giống cô ấy nên anh ấy mới kiss tôi như thế?

_Đúng vậy,em giống cô ấy lắm – anh ấy nhìn thẳng một lần nữa.Kiên định.

Thì ra là thế...

Tôi thở dài chán chường nhìn căn phòng của mình.Hôm nay nó không nhiều nắng như mọi hôm,không chút nắng..ảm đạm,hiu hắt.

_Này thì ..này thì ..- tôi đma mạnh vào mặt chú gấu trên giường mình,không biết đang tức cái gì chỉ muốn xả stress...

~ Lan,ngày kia Phong đi rồi ~ ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện A Little Love

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook