A Little Love

Chương 30

Panda Loly

16/05/2013

_Ơ,mày đi đâu thế??/ - nó nói với theo,nhưng bây giờ,tôi muốn biết chuyện nó vừa nói có đứng hay không?

Tên Phong chết dẫm,giờ này đi đâu mà gọi mãi không được,thật bực mình mà.

_Ủa,hắn đó sao??

Đi bên cạnh hắn có một cô gái tóc xoăn nhuộm màu hạt dẻ,trông cũng tầm tuổi tôi,nhìn rất dễ thương...Cô gái mặc bộ đàm maxi trắng,đội một cái mũ vành rộng,còn có túi xách rất sành điệu.Một người con gái thật xinh đẹp và style...Hai người đó,nói chuyện rất vui vẻ..

_Cái gì đang xảy ra vậy ?? – đến tôi cũng không biết nữa.Cô gái kia khoác tay hắn thân mật giữa phố như vậy,liệu có phải là?

Hừ,việc đó liên quan gì tới tôi chứ.Tôi quay người bỏ đi,mặc kệ hai tên đáng ghét sau lưng.Hắn à,muốn đi đâu thì đi,tôi không quan tâm nữa.

Về đến nhà..thật là một ngày tồi tệ mà.chả làm được tích sự gì hết.Chẳng có gì vui.nhàm thật.

Thôi đành cắm máy tính chơi game .Hắc hắc,cũng không biết chơi gì luôn.Trò gì cũng chán quá rồi.Thôi đành vào forum trường xem sao vậy.

Tôi lạch cạch gõ bàn phím tên miền forum trường.Được rồi.Kéo xuống thử xem.cũng chẳng có gì cả..

_A...- ảnh tên nào mà giống tên Phong.

tôi cố dán mắt nhìn thật kĩ (cận đó ),soi xem có tin gì.



Cái chữ HOT NEWS cùng với cái tít giật gân “công tử tập đoàn JK đính ước cùng tiểu thư tập đoàn Venir”.Khỏi nói cũng biết tập đoàn JK và tập đoàn Venir là thế nào.Đến tôi bình thường chẳng quan tâm vấn đề kinh tế lắm cũng phải không ngừng chú ý đến hai tập đoàn này.Một tập đoàn JK- lớn nhất Châu Á,có nguồn gốc từ Trung Quốc ,là tập đoàn hàng đầu về công nghệ viễn thông,điện tử tin học..tập đoàn Venir còn lại còn ghê gớm hơn,là tập đoàn liên doanh nước ngoài,có doanh thu đứng đầu thế giới và kinh doanh đủ mọi loại hàng hóa.Nghe bảo là từ Châu Âu...

nhưng cái này thì liên quan gì đến tên Phong nhỉ?..đọc thì biết.

~ Hoàng Hữu Phong,người thừa kế đời thứ 3 của gia tộc Hoàng Thị,vừa được lựa chọn là đối tượng đính hôn của tiểu thư tập đoàn Venir,đến từ Anh Quốc~

choáng...choáng thật sự.Tôi cũng không ngờ tên Phong ấy lại có một gia thế hiển hách như vậy.Người ngồi cạnh tôi bao lâu nay ,hóa ra lại là con trai của tập đoàn JK nổi tiếng lẫy lừng hay sao?

Nhưng,sao lại là “đính hôn”? ,tên Phong chuẩn bị đính hôn ư.Điều này càng khiến tôi sock hơn.Không những sock,mà còn có thứ gì đó nghèn nghẹn trong lòng.Tim tôi có vấn đề rồi.Nó chợt ..đau lắm.

Điều quái quỷ gì vậy.Tên Phong này,hết đi Mỹ,bây giờ là đính hôn?

_Hừ ...

~ Sau khi đính hôn,dự định hai người sẽ trở lại Anh quốc,tiểu thư Anna sẽ tiếp tục học tập,Hữu Phong sẽ học kinh doanh để tiếp tục phát triển sự nghiệp của gia đình~

Tôi cố gắng đọc những dòng sau đó...Có gì đó khiến cho màn hình máy tính trở nên nhòe đi..tôi cũng không rõ lắm,chỉ thấy có chút mặn chát...

_Anna..chính là cô gái đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện A Little Love

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook