A Hàn Sủng Vợ Vô Đối!

Chương 4: Lão Vương gia

Zunn

13/02/2021

Anh cùng cô bước vào cục dân chính làm thủ tục. Mọi thứ đều hoàn tất. Cô cầm trên tay hôn thú màu đỏ bất chợt mỉm cười. Từ giờ cô không còn cô đơn nữa. Ít nhất cô còn có “người chồng” này...

“Tại sao cô lại cười?” Vương Hàn nhìn chăm chăm vào sổ hôn thú.

“Vì tôi có gia đình rồi... Anh nghĩ xem, một đại tiểu thư phút chốc bị em gái hãm hại mà thành cô nhi viện... rồi lại cho tôi một người chồng. Mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến tôi cảm thấy nực cười và khoa tin. Vậy từ giờ tôi chỉ có thể ăn bám người chồng này thôi!” Cô nghiêng đầu nhìn anh mỉm cười. Nụ cười ấy mang đầy đau thương.. ánh mắt biết cười của cô trong trẻo không vướng bụi trần khiến Vương Hàn loạn mất một nhịp.

“Vậy thì xin mời phu nhân đi theo tôi” Vương Hàn vươn tay đưa tới Minh Nguyệt.

“Đi đâu?”

“Tới gặp ông nội.”

Tại căn biệt thựtrên núi Duy T ế

“Anh đột ngột đưa tôi tới đây làm gì ? Ít nhất cũng phải báo trước để tôi chuẩn bị quà cho ông chứ ? Ông có khó tính không ? Liệu ông có ghét tôi vì tôi là cô nhi không ?..”

Anh vốn dĩ không muốn làm cô hoảng sợ vì chuyện anh kết hôn ngay cả ông còn không biết. Lão già ấy mà biết anh kết hôn thì sẽ vui chết đấy chứ !

“Không sao cả. Ông nội rất vui tính cô cứ theo tôi là được.”



Chiếc xe Ferrari của Vương Hàn đậu trong sân nhà liền có tới mấy người hầu nườm nượm ra đón mọi người ai ai đều cung kính cúi đầu. Nhan Minh Nguyệt mới ngớ người. Cô biết Vương gia rất hùng mạnh nhưng không ngờ độ giàu lại khủng đến thế này @@ căn biệt thự của lão gia thực sự là một mê cung a !! Toàn bộ đều được phủ cây xanh, căn biệt thự được thiết kế theo phòng cách nhật bản, không khí trong lành và yên bình lạ lùng, khiến Minh Nguyệt vô thức đắm chìm vào nơi này.

Bỗng từ trong nhà vọng ra tiếng nói

“Ai cha! Thằng cháu nội ta cuối cùng cũng về à. Cơn gió nào đưa con tới đây thăm lão già này đây? Hẳn là chưa đủ mĩ nữ đúng chứ ? Để ta kêu Tiểu Trương kiếm cho con nhé.”

“Con tới đưa cháu dâu về ra mắt ông !”

“Hả?” Lão Vương gia đứng hình mất 5 giây vẫn nghĩ cháu trai mình đùa giỡn :))

“Ai nhô ta biết ta làm vậy có chút lố bịch đối với con nhưng con nên biết Vương gia cũng cần phải có cháu đích tôn nối dõi. Trước giờ con không đụng vào nữ nhân thì làm sao có cháu dâu cho ta chứ ? A Hàn đùa cũng thật vui.”

“Con chào ông ạ.” Nhan Minh Nguyệt nấp sau lưng Vương Hàn đi ra khoan thai cúi đầu chào.

Vương lão gia thật sự đứng hình rồi nha ! Phải mất một lúc lâu ông mới thật sự giác ngộ đây là sự thật ! Thằng cháu ông đem phụ nữ về ra mắt tổ tiên !!

Ông chạy tới nắm chặt tay Minh Nguyệt cười hớn hở nói “Được được cháu dâu ngoan mau vào nhà. Gió lớn sẽ làm con lạnh mất. Con thích ăn món gì để ta dặn thím Phương làm cho con ăn nhé” Cả hai người cười cười nói nói liền bỏ quên luôn Vương Hàn đứng bên ngoài. Anh đích thị là cháu ghẻ của lão gia !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện A Hàn Sủng Vợ Vô Đối!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook