A Hàn Sủng Vợ Vô Đối!

Chương 69: Hành hạ

Zunn

13/02/2021

Anh Duệ vừa nghe những lời kia, trái tim quặn thắt đau đớn. Hàng lông mày nhíu chặt lại, anh không biết bản thân đang cảm thấy gì nữa. Nó là một thứ cảm xúc khác lạ. Nó khiến anh có cảm giác nhớ nhung, ân hận, cô đơn, nhói lòng. Đến tận bây giờ anh mới hiểu được Y Cát quan trọng đối với anh như thế nào. Từ lâu, cô đã chiếm vị trí quan trọng trong lòng anh mất rồi. Thế nhưng tại sao cho đến lúc mất cô đi anh mới nhận ra điều này...

Anh Duệ thẫn thờ nhìn bầu trời cao trong xanh, mùi gió mát cuốn theo chút hương thơm nhè nhẹ của đống hoa dại bên đường, dòng người vẫn cứ tấp nập ồn ào vội vã. Chỉ còn lại Anh Duệ một mình đứng giữa đám đông vô hồn, đờ đẫn. Trái tim anh bây giờ như điên như dại nhớ cô. Anh nhớ cảm giác yên bình, nhẹ nhõm khi ở bên cạnh cô, nhớ hình bóng nhỏ nhắn quen thuộc, nhớ hình ảnh chau mày của cô mỗi khi cô giận dỗi.

Đến khi cô đã thật sự rời bỏ anh, anh mới bắt đầu trân trọng những ngày còn có cô bên cạnh, anh bắt đầu nhớ những khoảnh khắc khi trước. Hoá ra anh không hề đối tốt với cô, anh không hề bận tâm đến cảm xúc của cô, anh chỉ làm theo ý của mình, mặc cho suy nghĩ, cảm giác của cô như thế nào. Nghĩ đến đây, trái tim anh lại không ngừng quặn đau, đôi mắt băng lãnh siết chặt tay. Anh Duệ vẫn một mực không thể tin được rằng cô đã rời xa anh.

Anh Duệ ngay lập tức chạy xe tới IB, Minh Nguyệt cũng có thể đoán được lý do tại sao Anh Duệ lại tới gặp cô. Cô chỉ không ngờ rằng anh tới nhanh như vậy. Chuyện gì cũng đến lượt cô. Haizz, tiểu Cát đi rồi giờ để lại Anh Duệ cho cô xử lý. Bữa nào cô phải qua đó đòi nợ mới được.

Minh Nguyệt hít một hơi thật sâu rồi nhẹ nhàng thở ra, cô đưa tay vuốt nhẹ tóc mai rồi chưng bộ mặt lạnh lùng nhất có thể để nói chuyện cùng tên khốn Anh Duệ kia.

Anh Duệ ngồi gục trên sô pha dài, anh ngước mắt lên nhìn xa xăm trên trần nhà trắng toát, những hoa văn xoay cuồng trong đại não, anh sắp điên cuồng đến nơi rồi, những suy nghĩ về Y Cát tiếp tục giằng xé anh, trong mắt anh khô nóng lên, anh sắp gục ngã mất. Việc tìm kiếm cô quá vất vả, ngay cả ăn uống anh còn chưa đụng tới. Đi khắp cả thành phố, lục tung mọi ngóc ngách đều không thấy Y Cát. Điều này càng khiến anh mệt mỏi hơn bao giờ hết. Thử tưởng tượng xem người anh cho là quan trong đột nhiên mất tích, không, chính xác hơn thì chính là bỏ trốn. Trước giờ anh không nghĩ mình lại giành cho cô nhiều tình cảm hơn anh tưởng. Để giờ xem anh thảm hại như thế nào? Một người đàn ông điên dại tìm kiếm cô.

Những ý nghĩ rối bù làm tổ trong tâm trí, tiếng mở cửa chợt đem những ý thức về, anh bật dậy một cách nhanh chóng. Cơ thể nhếch nhác trông chẳng khác gì một kẻ bị bệnh.

Minh Nguyệt hơi giật mình một cái. Cô nheo mắt quan sát Tuệ Anh Duệ. Chỉ mới có một chút thôi mà sao Anh Duệ lại xuống sắc như vậy? Tại sao cô thấy cảnh tượng ấy lại dấy lên trong lòng một loại cảm giác thương tiếc cho Anh Duệ? Không được! Dẫu là đáng thương đến thế nào thì anh ta cũng đáng bị như vậy! Đây chính là quả báo cho việc tổn thương tiểu Cát của cô đấy! Cô phải “tẩn” anh ra trò cho hạ giận mới được!

“Khụ! Anh Duệ, sao anh tới gặp em sớm như vậy? Có chuyện gì sao?” Minh Nguyệt từ tốn ngồi xuống, tư thái hết sức ngây thơ hồn nhiên, giống như một người không biết chuyện gì.

“Minh Nguyệt, em đừng đùa nữa. Anh thật sự rất gấp. Mau nói cho anh biết Y Cát ở đâu đi.” Anh Duệ giật mí mắt liên hồi, bàn tay run run cố kiềm chế cảm xúc nóng nảy.

“Y Cát ở đâu? Cô ấy không hề nói với em lời nào cả. Có chuyện gì với Y Cát ư?” Minh Nguyệt diễn như thật, cô cũng phải chuẩn vị tâm lí lắm mới có diễn xuất hay như vậy. Hành hạ chết anh! Dù có Vương Hàn nói đỡ cho thì anh cũng đáng chết! Hừ!

“Minh Nguyệt, em đừng giỡn như vậy. Anh không có thời gian với em. Y Cát chắc chắn đã đến gặp em rồi. Xin em đấy...”



Khuôn mặt tuấn tú nhìn đăm đăm Minh Nguyệt, đôi mắt buồn bã, hối hả van nài cô một cách tha thiết. Đến lúc này thì cô còn có thể diễn được sao? Đúng như Vương Hàn nói. Tận bây giờ mới thấy được tình cảm dành cho Y Cát sao? Đã quá trễ rồi. Tại sao bọn đàn ông các người lại giống nhau thế nhỉ? Khi trước Vương Hàn cũng suýt bỏ lỡ cô. Giờ đến Anh Duệ. Nhưng nhìn bộ dạng này của Anh Duệ xem, đích thị là kẻ si tình vọng tưởng bá đạo! Cô thật tức cho Y Cát mà cũng thật thương cho cái tên đàn ông trước mặt cô mà. Mồ hôi nhễ nhại thấm đẫm áo sơ mi, bờ vai chắc khoẻ run rẩy vì cấp bách. A Hàn anh nhìn xem, người ta khổ tâm vì tình yêu như thế nào.

“Anh Duệ, trước giờ em không hề ghét anh, cũng không hề có chút ác cảm gì với anh. Nhưng anh đã tổn thương đến tiểu Cát, cũng chính là tổn thương đến em. Người làm bạn thân của cô ấy, em thực không thể tha thứ cho anh. Huống hồ chi, người lại bị tổn thương sâu sắc nhất là tiểu Cát. Ngày trước em gặp anh, cũng đã ngờ ngợ được về mối quan hệ mập mờ giữa hai người. Nhưng em cũng không ngờ tới tiểu Cát cô ấy lại chất chứa nhiều tâm sự đến vậy. A Hàn có bảo, nếu anh đáng thương quá thì chừa chút đường sống cho kẻ si tình. Em lại thấy tiểu Cát rời xa anh lại là điều đúng đắn.”

“Minh Nguyệt, em nói đúng, là anh hồ đồ...trước giờ luôn nghĩ có Y Cát trong tay là đã vui lòng rồi. Anh chỉ đơn giản nghĩ đó là lòng chiếm hữu, sự thích thú của một thằng đàn ông. Đưa cô ấy về giữ chặt bên mình, càng không nghĩ đến cảm xúc thật của cô ấy. Để rồi vô tình tổn thương lẫn nhau mà không nhận ra được tình cảm vốn có.” Anh Duệ siết chặt tay, lời nói run lên theo dòng cảm xúc.

“Đúng là tiểu Cát có đến gặp em. Cô ấy cũng chia sẻ với em tất cả mọi thứ. Và tất nhiên em sẽ không nói cho anh nghe. Đó là giày vò, xâu xé tâm can anh, là sự trừng phạt của cô ấy giành cho anh. Có lẽ anh nên tự tìm hiểu về quá khứ để hiểu rõ hơn. Anh đừng mong em hay A Hàn nói cho anh bất cứ điều gì. Nếu thật sự yêu tiểu Cát, hãy tự mình đi tìm cô ấy đi. Hãy chứng minh cho em thấy rằng em đã sai về anh đi. Chứng minh cho tiểu Cát thấy tình cảm của anh đi.” Minh Nguyệt nhẹ nhàng nói, lời nói nhẹ tênh nhưng lại sắc bén giết chết tâm can tội lỗi của anh.

Anh Duệ một lời cũng không thể phản bác, ánh mắt anh vô hồn như người chết, anh muốn tìm cô chứ, muốn tìm ra cô rồi chạy tới ôm chầm lấy cô, nhưng biết kiếm tìm đâu ra trong khi một chút manh mối anh cũng không có? Trái tim anh như dại khờ, tâm trí anh cũng rối tung lên vì Y Cát.

Sau khi gặp Minh Nguyệt xong, anh lại tiếp tục công việc tìm kiếm cô. Anh biết cô đã đi nước ngoài, nhưng ngay cả vé máy bay, tên hay hình ảnh cũng không thể tìm ra được. Người duy nhất có thể che giấu kín đáo như vậy chỉ có thể là Vương Hàn. Hiện tại anh điên cuồng tới gặp Vương Hàn thì được gì chứ? Nếu như Minh Nguyệt đã không mở lời thì Vương Hàn cũng thế mà thôi. Anh tuyệt vọng ngã người ra sau ghế, trong chiếc xe đắt tiền chỉ sặc mùi xì gà, thoang thoảng vẫn còn vương lại chút hương hoa nhè nhẹ, là bó hoa hồng ở bên cạnh mà anh định tặng cho cô. Những cánh hoa rơi vãi ra khắp ghế phụ, nhuỵ hoa vàng nho nhỏ tung toé ra hết phía dưới.

Bó hoa xinh đẹp diễm lệ cũng có lúc tàn lụi tan nát trong tay người không biết thương tiếc. Trong xe vẫn văng vẳng lên bài hát Apologize của Timbaland. Tiếng nhạc du dương, trầm ấm, giai điệu buồn bã tiến sâu vào trong đại não anh.

“I'm holding on your rope... It's too late...”

Anh Duệ nhắm nghiền mắt lại, tâm trí anh lạc vào những giai điệu buồn. Bài bát này là giành cho anh, hay cho cô? Hay là cho chính cả hai người? Anh đang cố níu giữ quá khứ, nhưng lại cố chấp tiếp nhận sự thật và tương lại rằng mai sau anh sẽ không còn thể thấy cô nữa.

“And I need you like a heart needs a beat...”

Anh cần cô tha thiết, như lời bài hát diễn tả, “Và tôi cần em như một trái tim cần có nhịp đập” thế nhưng mọi thứ lại là quá muộn rồi...anh mở mắt ra, vẫn cảnh tượng xám kịt quen thuộc, vẫn sự cô đơn đáng sợ đấy, vẫn là sự hi vọng sẽ tìm thấy em...Hoá ra đây là cảm xúc mà ngày trước Y Cát đã phải chịu đựng...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện A Hàn Sủng Vợ Vô Đối!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook