99 Lần Ly Hôn

Chương 5: Cô.. trùng sinh

Nhan Uyển Huyên

05/12/2017

Cô hai mươi tuổi nên khuôn mặt có chút non nớt, nhưng đã từ từ trưởng thành, mắt hạnh to tròn, lông mày tinh tế, sống mũi thẳng tắp, khuôn mặt trái xoan tinh xảo thật đẹp.

Trên bàn trang điểm bày một ít chai lọ, tất cả đều là những mỹ phẩm xa xỉ nổi tiếng.

Lúc cô còn chưa gả cho Lệ Tư Thừa, đã bị người tự nhận là bạn tốt của mình - Đường Mộng Dĩnh xúi giục mua mấy thứ này, cô ta nói là phải thể hiện thân phận của mình, bất cứ thứ gì đều không thể quá kém.

Năm đó cô tin là thật, đi theo Đường Mộng Dĩnh mua tất cả những gì nổi tiếng, nhưng những mỹ phẩm dưỡng da xa xỉ đó đều không thích hợp với cô, sau đó phải vứt toàn bộ vào thùng rác.

Những chi tiết này lại lọt vào mắt Lệ Tư Thừa, làm hắn càng ngày càng chán ghét người vợ như cô

Những việc này mỗi khi nhớ tới, Tô Thiên Tử đều hối hận muốn trở lại quá khứ, cô sẽ không làm như thế nữa, không ngờ tới thực sự có một ngày như vậy.

Trong cổ họng Tô Thiên Tử phát ra tiếng cười nhẹ, chợt, tiếng cười càng lúc càng lớn, nước mắt trong chốc lát liền rơi xuống không ngừng.

Cô đã chết, cô cũng không chết, cô… Trùng sinh rồi.

Hồi đó, cô yêu Lệ Tư Thừa suốt 5 năm, chờ đợi hắn 5 năm, để trở thành một phu nhân nhà quyền thế ưu tú, cô học các loại lễ nghi, nhạc cụ, lời nói, tự học tài chính và cách quản lý thương nghiệp, chỉ cần hắn thích, yêu cầu, cô đều học qua, nhưng về sau, dù đã trở thành một phu nhân ưu tú lại không được bất kì ai khẳng định, mà chỉ có sự khinh thường.

Đời trước cô luôn sống vì Lệ Tư Thừa, bây giờ có thể bắt đầu một lần nữa, cô nhất định phải sống vì chính bản thân mình.



“Cốc cốc”

Ngoài cửa phòng vang lên tiếng gõ cửa, suy nghĩ của Tô Thiên Tử bị cắt ngang.

“Ai?”

Một hồi trầm mặc.

Không có tiếng trả lời, nhưng trong lòng Tô Thiên Tử đã biết rõ đáp án là ai.

Cũng không vội mà mở cửa, cô đi đến trước tủ quần áo, mở ra liền thấy bên trong tràn đầy những bộ quần áo xa xỉ.

Đây là đồ Đường Mộng Dĩnh giúp cô chọn lựa, mỗi một bộ đều có giá đắt đỏ, nhưng lại không có bộ nào phù hợp với độ tuổi và khí chất của cô.

Nhíu mày hồi lâu, Tô Thiên Tử cầm lấy bộ quần áo trước kia mà cô hay dùng.

Cái này chỉ là nhãn hiệu bình dân, tuy rằng không phù hợp thân phận của cô, nhưng lại thích hợp với độ tuổi và khí chất của cô.

Đưa tay với lấy quần áo lót ở ô vuông ngăn trên cùng, lúc Tô Thiên Tử chuẩn bị mặc đồ lót vào người thì cửa phòng tắm đột nhiên mở ra, một luồng hơi nóng nhàn nhạt tiến về phái cô.

Tô Thiên Tử hoảng sợ, theo bản năng liền che kín bộ ngực đầy đặn của mình lại, đưa lưng về phía hắn.



Trên người Lệ Tư Thừa khoác một chiếc áo tắm đen dài, đường nét cường tráng rắn rỏi lộ ra, dáng người cao 1m88, mái tóc nhánh vì có nước mà rủ xuống, hắn nhìn chằm chằm bóng lưng trần của cô không chớp mắt.

Da thịt trắng nõn mềm mại, phía trên còn có vài dấu hôn xanh tím, nhìn qua cũng đủ biết đêm qua hắn điên cuồng, thô bạo đến nhường nào.

Không khí trầm mặc đến xấu hổ.

Lệ Tư Thừa đứng bất động, Tô Thiê Tử cũng ngượng ngùng xoay người.

“Anh…”

“Cốc cốc” tiếng gõ cửa lại lần nữa vang lên, những lời sắp sửa định nói ra đều bị Tô Thiên Tử nuốt hết vào trong bụng.

Lệ Tư Thừa thu hồi ánh mắt. “Mặc vào.”

Ngắn gọn, không cho phép cô làm trái ý hắn.

Lệ Tư Thừa đi ra mở cửa phòng, nhìn thấy người bên ngoài, hắn nhíu mày: “Có việc?”

Đường Mộng Dĩnh đứng ở cửa, chỉ có thể nhìn thấy nửa khuôn mặt của Lệ Tư Thừa, không vươn cổ nhìn xung quanh nói: “Em tới tìm Thiên Tử, cô ấy còn chưa dậy sao?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện 99 Lần Ly Hôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook